มิน’ ไม่กิ๊ก-ไม่เกาเหลา ‘อ๋อม’ เชื่อไม่มีใครสกัดดาวรุ่ง


มิน พีชญามิน พีชญา


งานเข้าไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว “มิน พีชญา” ล่าสุดมีข่าวว่าเกาเหลากับหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์”

ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ยังโดนเม้าท์ว่ากิ๊กกันอยู่หยกๆ หลังจากร่วมงานกันในละคร “บันไดดอกรัก” ข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไร ไปฟัง “มิน” ชี้แจงได้เลย

ข่าวว่าเกาเหลาอ๋อมสรุปจะให้กุ๊กกิ๊กหรือเกาเหลา?
“ไม่ได้เกาเหลาค่ะ อย่างข่าวกิ๊กกันก็ไม่ใช่ เราก็ทำงานด้วยกัน ร่วมงานกันมาแล้วไม่ได้มีประเด็นอย่างนั้น ส่วนข่าวที่ออกมาว่าพี่อ๋อมพูด มินก็ไม่เชื่อ ยังเชื่อใจเพื่อนร่วมงานกัน ยังไม่ได้มีโอกาสได้เคลียร์เลย ตอนนี้มินก็เรียนด้วย หลังจากปิดกล้องบันไดดอกรักก็แทบจะไม่ได้เจอกัน ล่าสุดก็งานประกาศรางวัลค่ะ” ข่าวว่าตอนอยู่ในกองก็ไม่ค่อยคุยกัน? “คุยค่ะ พี่อ๋อมก็คุยกับทุกคนในกอง”

สนิทกันมากน้อยแค่ไหน?
 “เป็นเพื่อนร่วมงานค่ะ ไม่ได้มีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาว ก็มีความสัมพันธ์ที่ดีแบบพี่น้อง” เพราะมีคนไม่หวังดีปล่อยข่าวหรือเปล่า? “ไม่หรอก คงเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า พูดปากต่อปาก” ตั้งแต่เล่นละครมา เรื่องบันไดดอกรักจะเป็นข่าวมากที่สุด? “อาจจะเป็นเพราะว่ามินกับพี่อ๋อมมีข่าวกันมาก่อนหน้านั้นอยู่แล้วมั้งคะ พอมาร่วมงานกันข่าวก็เลยกลับมาปะทุอีก”

แล้วเรื่องหัวใจเป็นยังไงบ้าง? “ตอนนี้มินเรียนอยู่ปี 4 แล้ว ถ่ายละครด้วยก็ตั้งใจเรียนมาก โสด 100% ก็มีคนเข้ามาจีบบ้างแต่ขอเรียนให้จบก่อน” รักมายุ่งเอง แต่มุ่งการเรียนไว้ก่อน




มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์

ขอบคุณข่าวจาก



มิน’ ไม่กิ๊ก-ไม่เกาเหลา ‘อ๋อม’ เชื่อไม่มีใครสกัดดาวรุ่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์