ฤกษ์ดี10.29น .บอล ฟ้า หมั้นวันนี้

ซูเปอร์บอล ภราดร ควงแขน น้องฟ้า นาตาลี เข้าพิธีหมั้นวันนี้


ถือฤกษ์ 10.29 น. "ยอดคุณพ่อ" ชนะชัยแจงกรณีพ่อ-แม่อดีตนางงามอ้างไม่รู้เรื่อง ชี้เป็นการตอบเพื่อรับมือสือไทยมากกว่า ยอมรับตกใจมูลค่าแหวนที่สูงถึง 10 ล้าน รวมถึงเรือนหอที่ชลบุรี แต่เป็นการตัดสินใจของลูกก็ไม่ว่าอะไร


เพื่อนสนิทว่าที่เจ้าบ่าวเผย


"ภราดร" ตั้งใจเลือกแหวนนานถึงครึ่งวัน ระบุเป็นแหวนเพชรทรงกลมตัวเรือนเป็นแพลทินัม ยิงเลเซอร์สลักเป็นชื่อของทั้งคู่


จากข่าวหมั้นสะท้านโลก


ระหว่าง "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักเทนนิสระดับอินเตอร์ขวัญใจชาวไทย กับ "น้องฟ้า" นาตาลี เกลโบวา อดีตมิสยูนิเวิร์ส 2005 ชาวแคนาดา


โดยทั้งคู่เตรียมแถลงข่าวรายละเอียดในเช้าวันที่ 24 เม.ย.นี้


ท่ามกลางความฮือฮาของคนไทยและชาวโลก ล่าสุดครอบครัว"น้องฟ้า"เดินทางถึงไทยแล้วแต่อ้างยังไม่รู้เรื่อง ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 23 เม.ย.


นายชนะชัย ศรีชาพันธุ์ บิดาของภราดร กล่าวถึงกรณีที่นายวลาด สเลซิน และนางแอนนา เกลโบวา พ่อแม่ของ "นาตาลี" กล่าวหลังเดินทางถึงเมืองไทยเมื่อ 22 เม.ย.ว่า ไม่ทราบเรื่องการหมั้นครั้งนี้แต่อย่างใดแต่เดินทางมาเมืองไทยเพื่อเยี่ยมลูกว่า ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไรเลยที่พ่อแม่ของนาตาลีตอบแบบนั้น


เพราะก่อนหน้านี้


แม้ตนจะยังไม่เจอกับทั้งสองแต่ก็ได้พูดคุยโทรศัพท์ถึงเรื่องนี้มาบ้างแล้ว ซ้ำเมื่อไม่นานมานี้บอลก็เดินทางไปพบกับพ่อแม่ของนาตาลีมาแล้ว เชื่อว่าคงเตรียมการรับมือกับสื่อมวลชนไทยด้วยการปฏิเสธเอาไว้ก่อน เพราะไม่อยากให้วุ่นวายเข้าไปอีก เพราะเขาเป็นฝรั่งต่างชาติคงไม่อยากทำให้เรื่องนี้ยากยิ่งขึ้น


นอกจากนี้ นายชนะชัยกล่าวอีกว่า


กรณีของฤกษ์แต่งงานที่สื่อระบุว่าจะมีขึ้นในวันที่ 27 พ.ย.นั้น คิดว่าสื่อว่ากันไปเอง ส่วนโปรแกรมพานายวลาดและแอนนาพ่อแม่นาตาลีไปเที่ยวนั้น กำลังดูสถานที่และกำหนดเวลาอยู่ โดยครอบครัวพร้อมภราดรจะเดินทางไปด้วย โดยทางภราดรได้จองห้องบอลรูมไว้เพื่อรองรับแขกและสื่อมวลชน โดยถือฤกษ์ 10.29 น. พิธีหมั้นสไตล์เรียบง่าย จากนั้นจะเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สอบถาม ต่อด้วยอาหารกลางวันระหว่างสองครอบครัว


ด้านนายศักดิศร เพื่อนสนิทของภราดร


ผู้ประสานงานจัดงานแถลงข่าวและงานหมั้น เปิดเผยว่า สำหรับเรื่องแหวนหมั้นที่มีข่าวลงไปว่า 3 กะรัตนั้น คงต้องรอให้ภราดรพูดเอง และจริงๆ แล้วภราดรก็ไม่อยากให้ความสำคัญของแหวนวงนี้ไปอยู่ที่ขนาดหรือราคา แหวนวงนี้เป็นแหวนที่เขาตั้งใจออกแบบและเลือกให้นาตาลีมากๆ


พอเริ่มคิดว่าจะขอนาตาลีแต่งงาน


ภราดรก็ปรึกษากับเพื่อนๆ ให้ช่วยกันเลือกร้านเพชรที่ดีที่สุด ซึ่งก็มาได้ร้านเพชรต๊อกกวง จิวเวลรี่ เลค รัชดาฯ เป็นร้านเพชรเก่าแก่และจำหน่ายเพชรที่ดีที่สุด แล้วภราดรกับตนก็ไปที่ร้านเพชรด้วยกันนาตาลีไม่ได้ไปด้วยเพราะภราดรต้องการจะเซอร์ไพรส์


โดยภราดรใช้เวลาเลือกแหวนอยู่กว่าครึ่งวัน


เขาตั้งใจกับแหวนวงนี้มากไปนั่งออกแบบอยู่ที่ร้านว่าต้องการแบบไหนบ้างด้วยตัวเอง ในที่สุดก็มาได้แหวนเพชรทรงกลมตัวเรือนเป็นแพลตินัม ยิงเลเซอร์สลักเป็นชื่อของทั้งสองคน และตอนนี้แหวนวงนี้ก็ได้ไปอยู่บนนิ้วนางข้างซ้ายของนาตาลีเรียบร้อยแล้ว ซึ่งนาตาลีชอบแหวนวงนี้มาก


เพื่อนสนิทภราดรกล่าวต่อว่า


ส่วนเรื่องรูปแบบงานแต่งจะเป็นแบบไหนนั้น ทั้งภราดรและนาตาลีคงจะต้องคุยกันอีกที คร่าวๆ คือน่าจะเป็นสถานที่ริมน้ำ ส่วนจะเป็นที่ใดคงต้องมาเลือกหากันอีกที และสำหรับงานหมั้นและแถลงข่าวที่โรงแรมสุโขทัยนั้น ภราดรเป็นคนจัดการวางแผนงานเองทั้งหมด ซึ่งเตรียมการล่วงหน้าไว้เป็นเดือน


ภราดรรู้ว่าพ่อกับแม่นาตาลีวางแผนจะมาเที่ยวประเทศไทยช่วงนี้อยู่แล้ว


ก็เลยอยากจะใช้เวลานี้เป็นโอกาสอันดีที่จะขอนาตาลีหมั้น และใช้เวลาจัดงานกว่าอาทิตย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 เม.ย. ที่ภราดรไม่ได้ไปร่วมงานซูเปอร์คาร์แรลลี่เพราะต้องอยู่เตรียมงานนี้ โดยภราดรได้วานให้ตนในฐานะที่เป็นเพื่อนสนิทช่วยจัดการดูแลประสานงาน ภราดรจะโทรศัพท์มากำชับและถามความคืบหน้าตลอด วันนี้ก็โทร.มาเกือบตลอดทั้งวัน


ภราดรจะเป็นห่วงเรื่องการอำนวยความสะดวกนักข่าว


"เพราะคาดว่าน่าจะมาเป็นร้อยคน และจริงๆ แล้วภราดรวางแผนไว้ว่าจะส่งจดหมายเชิญนักข่าวให้มาร่วมงานวันที่ 23 เม.ย. แต่มีข่าวหลุดออกไปก่อนแพลนที่วางไว้ว่าจะเตรียมต้อนรับนักข่าวแค่ประมาณ 100 คนจึงต้องเปลี่ยนมาเพิ่มขึ้น โดยจะใช้ห้องบอลรูมเป็นห้องแถลงข่าวและให้นักข่าวรับประทานอาหาร


ส่วนแขกที่เชิญมาประมาณ 50-60 คน จะมีแค่ญาติกับเพื่อนๆ สนิทนั้น


จะแยกให้รับประทานอาหารอีกห้องหนึ่งจะได้ไม่ต้องมาเบียดกัน ส่วนรูปแบบงานคงจะอยู่ที่การแถลงข่าวเป็นหลัก และรับประทานอาหารร่วมกัน ส่วนงานหมั้นไม่ได้มีพิธีรีตรองอะไร จะเก็บไว้ทำในช่วงเช้าของวันแต่งงานช่วงปลายปีทีเดียวเลย และแขกที่เชิญมาร่วมงานในครั้งนี้พ่อของภราดรเป็นคนจัดการด้วยตัวเองทั้งหมด" เพื่อนสนิท"ภราดร"กล่าว


นายศักดิศรกล่าวต่อว่า


สำหรับงานหมั้นครั้งนี้ที่มีข่าวหลุดออกมาก่อน เมื่อภราดรทราบเขาก็ไม่ได้โกรธหรือโมโหอะไร ยังได้บอกเพื่อนว่าไม่ต้องโมโห ไม่ต้องโกรธใครทั้งนั้น เรื่องนี้เป็นเรื่องดีไม่ได้มีอะไรเสียหาย งานมงคลต้องยิ้มเข้าไว้ ทุกอย่างก็เรียบร้อยดี แค่กังวลว่าจะเตรียมต้อนรับกองทัพนักข่าวได้ดีแค่ไหนก็เท่านั้น ส่วนตนกับภราดรนั้นเป็นเพื่อนสนิทกันมานานพอสมควร เพราะต่างมีความชอบเรื่องรถยนต์เหมือนกันจึงเป็นเพื่อนสนิทกันเรื่อยมา


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า


เมื่อค่ำวันเดียวกัน ครอบครัว "ศรีชาพันธุ์" ได้ร่วมรับประทานอาหารกับฝ่ายของว่าที่เจ้าสาวที่โรงแรมโอเรียนเต็ล ย่านสาทร หลังรับประทานอาหารเสร็จสิ้น นายชนะชัยกล่าวว่า วันนี้เชิญพ่อแม่ของนาตาลีมาคุยกันเป็นการส่วนตัว และเป็นการพบหน้ากันครั้งแรกหลังจากที่ลูกชาย-ลูกสาวของเราคบหากัน


โดยการพูดคุยก็ไม่มีอะไรมาก


เป็นการทำความรู้จักกัน ทางคุณวลาดและคุณแอนนา ฝากให้เราช่วยดูแลลูกสาวของเขาด้วย อยากให้เรารักเหมือนลูก ซึ่งเรื่องนี้แน่นอนอยู่แล้ว ครอบครัวเราให้ความรักและความสนิทสนมกับนาตาลีมาตลอด โดยครอบครัวตั้งชื่อให้เขาว่า "เพียงฟ้า" ตั้งแต่ที่เจอกันครั้งแรก และทางนาตาลีก็ชอบ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์