วี-วีรภาพปัดนอนร่วมห้องแตงโมที่ลาว


 ‘วี-วีรภาพ’  - ปุ๊กลุ๊ก ‘วี-วีรภาพ’ - ปุ๊กลุ๊ก


เว็บไซต์ข่าวสดออนไลน์ รายงานว่า  เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่วัดสิงห์ จ.ปทุมธานี พระเอกหนุ่ม ‘วี’วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เดินทางมาร่วมงานบวงสรวงเปิดกล้องละคร “ขุนเดช” ของค่ายคำพอดี

หลังทำพิธีบวงสรวงเสร็จ พระเอกหนุ่ม ‘วี-วีรภาพ’ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับดาราสาวรุ่นน้อง ‘แตงโม’ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ยังคงมีออกมาไม่จบสิ้น จนหลายคนมองว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้หนุ่ม ‘วี’ เลิกกับสาว ‘ปุ๊กลุก’ฝนทิพย์ วัชรตระกูล


พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “กับโมก็เป็นเพื่อนกัน อยู่แก๊งเดียวกัน ผมก็สนิทกับน้องๆ หลายคน อาจจะมีช่วงนึงที่ไปเที่ยวด้วยกันบ่อย แต่ก็ไปเป็นกลุ่ม อย่างข่าวที่บอกว่าแอบคุยกัน ไม่ได้แอบคุย เจอกันก็คุยกันปกติ ใช้ชีวิตธรรมดา”

เหตุนี้เลยทำให้ปุ๊กลุกเกิดความเข้าใจผิดหรือเปล่า
 “กับปุ๊กเป็นเรื่องของเราสองคน ไม่เกี่ยวกับบุคคลอื่นเลย ยอมรับว่าน้องเขาเป็นคนดี น่ารัก และพยายามเต็มที่ที่จะประคับประคองทุกอย่าง ทุกอย่างผิดที่ผมเองที่ไม่สามารถดูแลน้องเขาได้ดี ถ้าย้อนเวลาไปได้ก็อยากแก้ไขทำให้มันดีขึ้น ในความเป็นจริง มันย้อนไปไม่ได้แล้ว เราก็ได้แต่ยอมรับและเข้าใจกับมัน”

ถามถึงอีเว้นต์ที่รับคู่กับแตงโมเร็วๆ นี้ พระเอกหนุ่มกล่าวว่า
“งานนี้รับไว้นานแล้ว เป็นงานของคุณกีต้าร์(ศิริพิชญ์)กับคุณเตอร์(ปริยะ) เขาติดต่อผมมา ส่วนน้องที่เดินแบบด้วยกันยังไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่โดยส่วนตัวผมทำงานได้หมด ผมไม่ได้ยิ่งใหญ่ขนาดว่าต้องร่วมงานกับคนนี้ได้เท่านั้น”




แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์