แตงโมเชื่อปุ๊กลุกไม่แชะภาพคู่คงกำลังเฮิร์ตรอคุยตอนหายเครียด


เรียกได้ว่าเป็นสาวมั่นไม่เคยปลี่ยนสำหรับนางเอกสาว “แตงโม ภัทรธิดา” ที่ถูกโยงใยเข้าไปเกี่ยวข้องเป็นมือที่สามของพระเอกหนุ่มคาสโนว่า “ วี วีรภาพ” กับ “ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ต้องเลิกรากันไป

งานนี้สาวโมได้เปิดใจแบบหมดเปลือก แล้วเคลียร์ทุกข้อกล่าวหากับข่าวที่เกิดขึ้น เอาเป็นว่าใครอยากรู้เรื่องราวที่เกิดกับโม เราไปฟังจากปากเจ้าตัวดีกว่าจ้า

เมื่อเช้าวีออกมาเคลียร์ว่าโมเป็นเพื่อนกับเขา เราสบายใจขึ้นไหม?

จริงแล้วมีทั้งความสบายใจและไม่สบายใจในระดับนี้ตั้งแต่แรกค่ะ ด้วยเรื่องของความสัมพันธืเราก็เคลียร์ไปตั้งแต่แรกแล้วจนถึงวันนี้ ก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน ไม่ได้มีความสัมพันธ์กันที่มากขึ้นเพิ่มเติมจากความเป็นเพื่อน พี่น้อง มันยังหยุดแค่นั้น เพราะว่าเราไม่ได้มีโมเมนที่ชอบกันรักกัน หรือตั้งใจที่จะเป็นแฟนกัน เราไม่ได้มีอารมณ์แบบนั้น โดยส่วนใหญ่ล้วที่เห็นว่าสนิทกัน รายละเอียดคือเราแฮงค์เอาท์ ดูหนัง ทำทุกกิจกรรมอย่างด้วยกันไปกันเป็นกลุ่ม 9 คน แต่ว่าคนที่รู้จักมาจะเป็นพี่วี แล้วมันจะถูกจับคู่ได้ง่ายนั้นคือความที่เกิดขึ้นนอกเหนือจากการทำงาน พีวีไม่ได้มีความพิเศษไปกว่าเพื่อนคนอื่นๆ อาจจะพิเศษตรงแค่ว่าเราทำงานด้วยกันมานานปีครึ่ง อาจจะสนิทสนมกันเร็วๆ พูดคุยกันหลายเรื่องมากขึ้นหน่อย นั้นคือความพิเศษเท่านั้นเอง




จากความพิเศษทำให้ปุ๊กลุกเขาใจผิดหรือเปล่า?

ใช่ โมว่าด้วยความที่เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยเลยทำให้คนอื่นๆเข้าใจผิดค่ะ โมก็ทราบมาอยู่บ้างว่าช่วงที่ถ่ายละครอยู่กับโมเขาอาจจะมีการระหองระแหงกันบ้าง มันเป็นธรรมของตัวทั้งสองคน แต่เราไม่ไดมีความรู้ซึ่งอะไรแบบนั้นเลย อยากจะมีโทรเคลียร์กับน้องไหมเพื่อความสบายใจแล้วเข้าใจมากขึ้น? เอ๋อ...พูดตามตรงช่วงแรกเราถ่ายละครมาด้วยกันแล้ว ภาพตอนนี้ทุกคนกะลังคิดว่าพอมีเรื่องแล้วพึ่งมาเจอกันในงานบวงสรวง น้องถ่ายก่อนหนูประมาณ 7 เดือนแล้วมั้งค่ะ แล้วหนูตามไปถ่ายที่หลัง แต่ว่าละครบวงสรวงที่หลัง คือไม่ใช่ว่าไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน ก็ร่วมงานกันมาก่อน ช่วงแรกๆปกติดีเราก็คุยกัน แล้วน้องก็มีปรึกษาในหลายๆเรื่องในฐานะที่เราเป็นพี่ในวงการคนหนึ่ง แล้วก็เคยมีฝากพี่วีในช่วงตอนถ่ายลุย ก็ถามกันไปทำนองนี้น่ะค่ะ


แต่หลังจากที่เขาเลิกกันแล้ว เป็นอย่างที่น้องบอกก็คงไม่มีเรื่องของพี่วีต้องปรึกษาอีก ตัวน้องเขาก็ชัดเจนว่าเขาอยากเดินไปข้างหน้า ไม่อยากคิดเกี่ยวกับเรื่องในอดีต ก็เข้าใจในส่วนนี้ แต่การแสดงออกของน้องอาจจะยังไม่รอบคอบพอ เรื่องที่ค้างคาใจยังวางตัวในการทำงานได้ไม่สนิทใจหนักน่ะค่ะ เพราะว่าโมสัมผัสได้ถึงตรงนั้น อย่างที่ได้เห็นกันในงานบวงสรวงคือ ตัวโมเองเนี่ยมีจุดยืนพอ ทำตามปกติ โตแล้ว เพราะฉะนั้นโมจะไม่ทำอะไรให้มันแย่ไปกว่านี้ มันแย่พอแล้วเราเป็นจำเลยแล้ว ทุกอย่างมันรุมที่โมมัน ทั้งที่มันมาประจวบเหมาะกับโมเท่านั้นเอง แต่เข้าใจตัวน้องว่ามีหลายเรื่อง แล้วกำลังเฮิร์ตเรื่องรัก จิตใจไม่เข้มแข็งมากพอหนัก ไปรับข่าวสารอะไรมามันอาจจะทำให้น้องคิดมากเข้าใจผิด แล้วฝั่งใจรูปแบบนั้น อย่างที่เห็นค่ะ ภาพที่ออกมาคือก็ปฎิเสธที่จะสัมภาษณ์คู่ ถ่ายรูปคู่ ก็ต้องให้น้องเขา ให้เวลาเป็นตัวช่วยเขา มันเป็นเรื่องของสภาพจิตใจล้วนๆ อะไรที่โมทำน้องเข้าใจหรือว่าเหตุการณ์ที่มันกระทบกระเทือนจิตใจ ทำเขาคิดอะไรไปไกล ยังไงก็ต้องฝากขอโทษ แล้วก็ยืนวันนี้มันไม่ได้มีอะไรจริงๆ




แล้วต้องทำงานกับน้องเขาด้วยเราทำงานลำบากไหม?

โมทำงานปกติ เพราะโมเข้าใจเขา ถ้าเป็นโมในวัยโมก็คงเป็นแบบนี้แหละ คือการเลิกกับแฟนที่ผูกพันมันค่อนข้างที่จะหนัก แล้วต้องเจอกับคนที่ตกอยู่ในกระแสกับแฟนเรา ซึ่งมันก็ทำใจลำบากโมมันเข้าใจน่ะ แต่โมว่าน้องเข้มแข็งในระดับนึง ที่สามารถทำงานได้ ถ้าเป็นโมในวัยนั้นโมอาจจะร้องไห้ทั้งวันก็ได้ แล้วโมเข้าใจค่ะ เราเสียใจที่โมค่อนข้างขะเชื่อว่าเราเป็นมือที่สามสำหรับคู่เขา? โมไม่เชิงว่าเสียใจ แต่โมน้อยใจมากกว่า เพราะว่าจริงๆแล้วเป็นผู้หญิงน่าจะเข้าใจกัน ในกองได้คุยกันบ้างไหม? ในเรื่องของรายละเอียดลึกซึ่งอะไรพวกนี้ยังไม่ได้คุยกัน เพราะว่าน้องเองยังคงไม่พร้อมจะคุยกับโม แต่ว่าส่วนตัวโมมีอะไรเข้ามาคุยได้ โมยินดีตอบทุกอย่าง เหมือนแต่ก่อนที่เคยตอบ เราเป็นคนค่อนข้างชัดเจน แล้วกับพีวีได้คุบกันไหมเรื่องนี้? ไม่ได้คุยกันเลย เรารู้ว่าเรื่องพวกนี้มันปวดหัวจุกจิกค่ะ ทุกคนอย่างให้มันจบซะที พีวีเขาก็ทำงานเยอะอยู่แล้วด้วย แล้วน้องก็ทำงานเยอะ โมไม่อยากจะหยิบเรื่องพวกนี้ไปยัดใส่คนทั้งคู่อีก จะไปถามทำไม คือโมไม่พูดเลย โมเอาตัวเองเป็นจุดยืนให้คนสองคนสบายใจดีกว่า โมขอเลือกที่ เธอเห็นหน้าฉัน น้องเห็นหน้าหนู เอ๋อ...ไปในทางบวกดีกว่าค่ะ ไม่อยากทำปัญหาให้มันยุ่งยากไปกว่านี้อีกแล้ว

ทางผู้ใหญ่จะมีการเรียกไปคุยไปเคลียร์กันไหม?

โมคิดว่าไม่ ตอนนี้ยังไม่ได้เรียกไปคุย แต่ว่าโมมั่นใจว่าเราทั้งคู่น่าจะปรับตัวเข้าหากันไปในทางทีดีเรื่อยๆ เพราะว่าอย่างหนึ่งที่โมรู้สึกแย่กับตรงนี้คือเราอยู่ช่องเดียวกัน เราเป็นทีมเวิร์ค อยู่ในครอบครัวเดียวกัน เพราะฉะนั้นไม่ควรจะมีเหตุการณ์แบบนี้ ด้วยเรื่องของผู้ชาย แล้วมันมีกระแสออกมาแรงแบบนี้เรารู้สึกอย่างไร?  จริงๆไม่ควรจะเกิดขึ้นด้วยซ้ำ เรื่องราวแบบนี้ แต่ว่าสังคมต้องมีเพื่อน ถ้าเกิดเพื่อนเรามีแฟนแล้วถึงขั้นต้องเลิกคบกับเพื่อนมันก็แปลกๆ ในเรื่องมันเกิดขึ้นแบบนี้แล้วก็อยากจะให้มันเบาลงที่สุด ค่อยๆจบด้วยความสวยงานกันไป เพราะว่าเรื่องที่ทุกคนค้างใจ ทุกคนสงสัย ในความป็นจริงแล้วมันไม่อะไร พิสูจน์ได้ค่ะ

ยืนยันถึงความสัมพันธ์กับปุ๊กลุกว่าเราไม่มีปัญหากันใชไหม?

โมไม่มีปัญหากับใคร โมยืนยันแค่นี้ดีกว่าค่ะ แต่ว่าอย่างอื่นต้องถามคนอื่นค่ะ




ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์