‘วี’เสียใจเลิก‘ปุ๊กลุก’ ปัดนอนร่วมห้อง‘แตงโม’ที่ลาว ยันแค่เพื่อนร่วมแก๊ง


วีรภาพวีรภาพ


เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่วัดสิงห์ จ.ปทุมธานี พระเอกหนุ่ม ‘วี’วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เดินทางมาร่วมงานบวงสรวงเปิดกล้องละคร “ขุนเดช” ของค่ายคำพอดี

หลังทำพิธีบวงสรวงเสร็จ พระเอกหนุ่ม ‘วี-วีรภาพ’ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับดาราสาวรุ่นน้อง ‘แตงโม’ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ยังคงมีออกมาไม่จบสิ้น จนหลายคนมองว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้หนุ่ม ‘วี’ เลิกกับสาว ‘ปุ๊กลุก’ฝนทิพย์ วัชรตระกูล


 พระเอกหนุ่มกล่าวว่ากับโมก็เป็นเพื่อนกัน อยู่แก๊งเดียวกัน ผมก็สนิทกับน้องๆ หลายคน อาจจะมีช่วงนึงที่ไปเที่ยวด้วยกันบ่อย แต่ก็ไปเป็นกลุ่ม อย่างข่าวที่บอกว่าแอบคุยกัน ไม่ได้แอบคุย เจอกันก็คุยกันปกติ ใช้ชีวิตธรรมดา”

 เหตุนี้เลยทำให้ปุ๊กลุกเกิดความเข้าใจผิดหรือเปล่ากับปุ๊กเป็นเรื่องของเราสองคน ไม่เกี่ยวกับบุคคลอื่นเลย ยอมรับว่าน้องเขาเป็นคนดี น่ารัก และพยายามเต็มที่ที่จะประคับประคองทุกอย่าง ทุกอย่างผิดที่ผมเองที่ไม่สามารถดูแลน้องเขาได้ดี ถ้าย้อนเวลาไปได้ก็อยากแก้ไขทำให้มันดีขึ้น ในความเป็นจริง มันย้อนไปไม่ได้แล้ว เราก็ได้แต่ยอมรับและเข้าใจกับมัน”





วีรภาพ - ปุ๊กลุ๊กวีรภาพ - ปุ๊กลุ๊ก


สรุปว่าเลิกกันแน่นอนใช่ไหม ‘วี’ กล่าวว่าทุกอย่างตามที่น้องเขาบอก เรื่องพวกนี้เป็นไปโดยที่เราไม่สามารถกำหนดได้ ยอมรับว่าน้องเป็นคนดี เป็นผู้หญิงที่เก่ง เป็นคนที่ผมรู้สึกดีที่สุดครับ เสียใจก็ต้องเสียใจอยู่แล้ว แต่ชีวิตต้องดำเนินไป”  ล่าสุดมีข่าวว่าไปงานอีเว้นต์กับแตงโมที่ประเทศลาว แล้วนอนห้องเดียวกันอันนี้ไปกันใหญ่แล้วครับ เพื่ออะไรผมไม่ทราบ ผมเข้าใจว่าพอมันเป็นประเด็นจัดแจงไปทุกอย่าง ผมไม่เข้าใจ ผมไม่ได้เป็นพวกอะไรขนาดนั้น ส่วนเรื่องที่ไปดูเดี่ยว 9 กับแตงโม ก็ไปเป็นกลุ่ม”


แล้วข่าวกับ ‘ฟ้า-ชัญษร’ ล่ะ พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “ไปกันใหญ่แล้ว ผมไม่เคยรู้จักเขาเลย เคยเห็นเขาเป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สของช่อง 7 ไม่เคยคุยกัน ฝากขอโทษน้องด้วยที่ต้องเป็นข่าวกับคนอย่างผม เดี๋ยวน้องเขาจะเสียหาย ข่าวที่ว่าผมไปขอพินบีบีก็ไม่จริง”

 ถามถึงอีเว้นต์ที่รับคู่กับแตงโมเร็วๆ นี้ พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “งานนี้รับไว้นานแล้ว เป็นงานของคุณกีต้าร์(ศิริพิชญ์)กับคุณเตอร์(ปริยะ) เขาติดต่อผมมา ส่วนน้องที่เดินแบบด้วยกันยังไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่โดยส่วนตัวผมทำงานได้หมด ผมไม่ได้ยิ่งใหญ่ขนาดว่าต้องร่วมงานกับคนนี้ได้เท่านั้น”





วีรภาพวีรภาพ


วีรภาพวีรภาพ


วีรภาพวีรภาพ


วีรภาพวีรภาพ


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์