อั๋น - แพท ปัด ขาลง เล่นละครเย็น


แพท - อั๋นแพท - อั๋น


หนุ่มอั๋น - สาวแพท ปัดขาลง เล่นละครเย็น ปลื้ม "แม่ผัวตะบันไฟ แม่ยายตะไลเพลิง" กระแสตอบรับดี

เพิ่งจะออกอากาศไปได้แค่ไม่กี่ตอน สำหรับละครเรื่อง แม่ผัวตะบันไฟ แม่ยายตะไลเพลิง แต่เหล่านักแสดงนำของเรื่อง ทั้ง หนุ่มอั๋น - วิทยา สาวแพท - ณปภา และ หนุ่มกาณณ์ กณิณ ก็ออกอาการปลื้มใจ ที่ตอนนี้ไปที่ไหนก็ถูกเรียกชื่อในละครแทนชื่อตัวเองไปซะแล้ว ซึ่งในงานแถลงข่าววันมหิดล ที่โรงพยาบาลศิริราช ทั้ง 3 คน ได้มาขายธงมหิดล และชวนประชาชนบริเวณวังหลัง บริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส ก็ถือโอกาสเปิดเผยถึงกระแสละครเรื่องแม่ผัวตะบันไฟ แม่ยายตะไลเพลิง

โดย หนุ่มอั๋น กล่าวว่า "เรื่องนี้ตัวแสดงเยอะมากครับ เรตติ้งดี ก็แปลกใจ ตั้งแต่ละครออนแอร์วันแรก ก็มาคุยกันที่กองว่า เรตติ้งดีมาก ก็มีคนมาถามถึงทั้ง 2 แม่ ว่าเป็นอย่างไร ร้ายหรือเปล่า ก็ดีใจมาก"

ทางด้าน สาวแพท ก็กล่าวว่า "ตอนนี้ไปไหนก็โดนเรียกว่า เหมย ไปแล้วค่ะ เรียกว่าลบคำสบประมาทว่า ถ้ามาลงละครเย็นถือเป็นช่วงขาลงได้เลย จริงๆ แล้ว การทำงานไม่ว่าจะละครเย็น หรือกลางคืน การทำงานก็เหมือนกันค่ะ เขาไม่ได้วางตั้งแต่แรกว่าละครเรื่องไหนจะเป็นละครเย็นอะไรแบบนี้ ก็คือทำเหมือนละครทั่วไป แต่ในช่วงจังหวะประจวบเหมาะของละครเราพอดี ที่ช่องไม่ได้มีการจิ้มมาว่าเรื่องนี้จะให้ลงละครเย็น เรื่องคุณภาพของละครรับรองว่าเต็มที่แน่นอนค่ะ"




แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์