อ้น-เอ แต่งงานสายฟ้าแลบ..! เบนโลมั้ยนี่.?

อ้น ศรีพันธ์ แถลงข่าวประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าแลบ กับ อนันต์ บุญนาค


"อ้น-ศรีพรรณ" แถลงได้ฤกษ์ เตรียมจูงมือ เอ-อนันต์ บุญนาค วิวาห์ 28 เม.ย.นี้ หลังดูใจกันมา 3 ปีเล็งจัดพิธีแบบไทย ไม่มีสินสอดทองหมั้น โต้ข่าวเบนโลก่อนแต่ง



มีกระแสข่าวลือเยอะเหลือเกิน


สำหรับคู่ของ อ้น-ศรพรรณ และเอ-อนันต์ บุญนาค ที่โดนข้อหาอยู่ก่อนแต่งบ้างล่ะท้องก่อนแต่งบ้างล่ะไปแบ่งสามีคนอื่นมาบ้างล่ะ

วันนี้ ทั้งคู่พิสูจน์แล้วว่า รักกันจริงๆ และเตรียมแต่งงานในวันที่ 28 เม.ย.ที่จะถึงนี้โดยเมื่อเวลาประมาณ15.00 น.ที่ผ่าานมา (23 เม.ย.) 'อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์'นักแสดงและพิธีกรสาวเดินทางมาถึงบริษัทดาราวิดีโอย่านประชาชื่น เพื่อประกาศงานแต่งงานฟ้าผ่ากับอดีตพระเอกและนักร้อง 'เอ-อนันต์ บุญนาค'

ซึ่งฝ่ายชายติดธุระอยู่ที่ต่างหวัด ทำให้มางานแถลงที่จัดขึ้นนี้ไม่ได้ โดยว่าที่เจ้าสาวเปิดใจว่า "งานแต่งงานที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 เม.ย.ที่จะถึงนี้

โดยจัดที่ร้ายอาหารสวนทิพย์ ย่านปากเกร็ด เป็นพิธีแบบไทยๆ ไม่มีงานหมั้นไม่มีสินสอดทองหมั้น และไม่มีแหวนหมั้น ใดๆ เพราะตนและพี่เอ ชอบอะไรแบบเรียบง่าย มากกว่า

ส่วนเรื่องที่ก่อนหน้านี้ตนไม่ยอมให้สัมภาษณ์เป็นเพราะว่าอยากให้มั่นใจจริงๆ และตนเป็นคนตื่นเต้นมากๆ เวลามีใครมาถามเรื่องแต่งงาน"




ผู้สื่อข่าวถามว่าแต่งงานแบบฟ้าผ่าแบบนี้เบนโลหรือเปล่า


สาวอ้นพูดด้วยสีหน้ายิ้มแย้มอารมณ์ดีว่า

"นี่ก็เป็นเรื่องที่เข้าใจผิด ตนไม่ได้เบนโล เพราะเราเป็นลูกผู้หญิงการแต่งงานของเรา 2 คนนั้นจริงๆ คุยกันมาตลอดอยากแต่งงานมาตลอดแต่ด้วยอะไรหลายอย่างวันนี้พร้อมแล้ว"



วินาทีที่พี่เอขอแต่งงานเป็นยังไงบ้าง


"คือเค้าขอเราแต่งงานวันที่14 เมษาเพราะเป็นวันเกิดของเค้าตอนแรกก็คิดว่าพูดเล่น แต่พอเค้าพูดกับเสร็จ เค้าก็โทรหาพ่อแม่เราเลย ก็เลยรู้ว่าเค้าพูดจริงๆ ทางด้านพ่อแม่ก็ดีใจ ท่านไม่ต้องการอะไร

ตอนนี้ไม่ต้องมีอะไรที่จะต้องปรับตัวแล้ว เพราะคบกันมา 3 ปีกว่าๆรู้สึกพร้อมในทุกๆด้าน"




เรื่องครอบครัวของพี่เอล่ะ


"เรื่องลูกๆของเค้าก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรและพอแต่งงานแล้วก็ยังไม่รู้เลยว่า จะใช้ที่ไหนเป็นเรือนหอ ยังไม่ได้คุยอะไรมาก เพราะเป็นงานที่ฉุกละหุกมาก

ตอนนี้การเตรียมงานอยู่ประมาณ 75 เปอร์เซ็นต์ ชุดเจ้าสาวยังไม่เสร็จดี และเรื่องมีลูกถ้าพี่เออยากมีก็มีได้เลย

แต่ใจจริงๆ อ้นอยากให้เลื่อนออกไปก่อนแล้วค่อยมีเพราะตอนนี้มีงานเยอะมาก ทั้งละคร และพิธีกร"



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก สำนักข่าวไอเอ็นเอ็น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์