‘ชมพู่’ยินดีเล่น‘ทรายสีเพลง’รับคุย‘จ๋า’


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


“ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต รับผู้จัดคนดัง “จ๋า” ยศสินี ณ นคร ทาบทามลงละครเรื่อง “ทรายสีเพลิง” เปรยคุยไว้นานมากแล้ว แต่ยังไม่มีการพูดถึงรายละเอียด ปัดคุย “ป๋อ” ณัฐวุฒิ สกิดใจ เรื่องละคร ไม่สนกระแสประกบคู่เด็กเก่าวิกหมอชิต รูดซิบปากเรื่อง “ออย” ศรุตา เรืองวิริยะ เมินคู่กรณีเล็งออกรายการวู้ดดี้ฯ

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าผู้จัดคนดัง "จ๋า" ยศสินี ให้สัมภาษณ์ว่า ละครร้อนแรง "ทรายสีเพลิง" จะได้นางเอกสุดฮอตชมพู่ ประกบคู่พระเอกผิวเข้ม "ป๋อ" ณัฐวุฒิ เจอตัวนางเอกสาวในงาน "สายามพารากอน เวิลด์ แฟชั่น แอนด์ ลักซ์ชัวรี่ เทรนด์" ชมพู่เผยดังนี้ 

"อ๋อ...คือจริงๆ บทตัวนี้ มีการคุยกันไว้คร่าวๆ แต่ว่ายังไม่ได้ระบุว่าเราจะเปิดกล้องกันเดือนนั้น เดือนนี้ ชมเลยยังไม่ได้อัพเดท ว่าเมื่อไหร่  (รับเล่นจริง) เอ่อ..คือชมยังไงก็ได้ เนื่องจากว่าเราคุยกันไว้นานมาก เป็นปีแล้ว แต่ว่าทางพี่จ๋าเอง เขาก็ยังไม่ได้พร้อมเปิดกล้อง และชมก็ไปเล่นละครเรื่องอื่น เวลาเจอกันก็บอก ว่าอย่าลืมนะ ให้มาเล่นละครเรื่องนั้นเรื่องนี้ แต่เอาเป็นว่าพี่จ๋ายังไม่ได้มาคุยกับชมจริงจัง ว่าจะทำละครแล้วนะ ในส่วนนี้เรายังไม่ได้คุยกัน เพราะตัวชมเองก็อยากเล่น และอยากร่วมงานกับพี่จ๋าอยู่แล้ว (คิวคงเป็นปีหน้า) คงต้องเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว เพราะช่อง 3 เขาจะวางแผนเป็นปี (ป๋อคิวไม่ค่อยว่าง) นั่นนะสิ ถามว่าคุยกับพี่ป๋อหรือยัง ชมยังไม่เคยคุยกับพี่ป๋อเรื่องนี้เลยนะ ต่างคนต่างไม่รู้ว่าจะยังไง




ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


กลัวคนมองไม่ดีไหมเป็นเด็กเก่าช่อง 7 ทั้งคู่
คงไม่หรอก เพราะชมมาอยู่ช่อง 3 มาประมาณหนึ่งแล้ว ตอนนี้ชมก็วนเวียนเล่นกับนักแสดงในช่องหลายๆ ท่าน ยังไงคงต้องมาเจอกันสักวันแหละ แต่ชมไม่ได้คิดอะไร เพราะเรื่องผ่านมานานมาก และละครเรื่องสุดท้ายที่ชมเล่นไว้กับพี่ป๋อก็ค่อนข้างหลายปีมาแล้ว" ชมพู่แจกแจง 
     
ถามต่อถึงมีกระแสออกมาว่า คู่กรณี "ออย" ศรุตา จะออกรายการ วู้ดดี้ เกิดมาคุย กลัวมั้ยว่าการให้สัมภาษณ์ จะส่งผลกระทบอีก ชมพู่เผย อยากใช้ชีวิตปกติ และไม่สนใจเหตุการณ์ที่ผ่านไปแล้ว

"ชมว่าเราใช้ชีวิตของเราไปดีกว่า สำหรับชมมันเป็นเหตุการณ์ที่ผ่านไปแล้ว ไปสนใจอย่างอื่นดีกว่า ถามว่าหนักใจมั้ย ตอนนี้พยายามไม่คิดอะไร คิดแค่เรื่องงานของเราจะดีกว่า เพราะอย่างที่บอกว่าชมค่อนข้างเคลียร์เรื่องทุกอย่างไปหมดทุกประเด็นแล้ว ไม่มีอะไรจะพูดเพิ่มเติมอีก (ถ้าเขาพูดอีกจะไม่ตอบโต้) รูดซิบอย่างเดียว ถามว่าอยากให้จบยังไง สำหรับชมมันจบแล้ว เรื่องนี้ผู้ใหญ่ไม่ได้เรียกไปคุย อาจจะมีพูดให้กำลังใจนิดหน่อย ไม่ได้มีอะไรมากมาย" ชมพู่กล่าวปิดท้าย



ชมพู่ - ป๋อชมพู่ - ป๋อ


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูปจ้า

ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์