ต้อยเผยอรัญญาดีขึ้นคาดพรุ่งนี้ออกICU


ต้อย - เศรษฐา และ อีฟ - พุทธิดา ศิระฉายา ต้อย - เศรษฐา และ อีฟ - พุทธิดา ศิระฉายา


'ต้อย เศรษฐา' ควงลูกสาว และทีมแพทย์ แถลง พรุ่งนี้ 'อรัญญา' ออกห้อง ไอซียู พบก้อนเลือด 2 เซนติเมตร กล้ามเนื้อซีกซ้ายอ่อนแรง เน้นกายภาพบำบัด คาดหายใน 2 สัปดาห์
 

ศ.นพ.อดิศร ภัทราดูลย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, รศ.นพ.พีนพงศ์ เจริญวิทย์ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร, นางอุษา ราชปรีชา หัวหน้าพยาบาล พร้อมด้วย ต้อย - เศรษฐา และ อีฟ - พุทธิดา ศิระฉายา แถลงอาการของ นางอัญชลี ศิระฉายา หรือ อรัญญา นามวงศ์ ห้องประชุมชั้น 10 ตึก ส.ก. โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ซึ่งเข้ารับการรักษาด้วยอาการแขนซ้ายอ่อนแรง เมื่อคืนวันที่ 7 กันยายน

ซึ่ง ต้อย - เศรษฐา กล่าวว่า นางอรัญญา มีอาการแขนซ้ายอ่อนแรง ไม่สามารถหยิบจับอะไรได้ขณะรับประทานอาหารกับ คุณประวิทย์ มาลีนนท์ และผู้จัดคนอื่นๆ ที่ร้านอาหารย่านสีลม ทำให้ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นแพทย์ได้ตรวจดูอาการ พบว่ามีเลือดออกที่บริเวณสมองซีกขวา ทำให้แขน - ขาด้านซ้ายไม่มีแรง และเกิดอาการปากเบี้ยว นอกจากนี้ ยังพบก้อนเลือดขนาด 2 เซนติเมตร ซึ่งสาเหตุของเส้นเลือดในสมองแตก มาจากการเปลี่ยนแปลงความดันสูง




อรัญญาอรัญญา


ศ.นพ.อดิศร กล่าวว่า ต้องรอดูการเปลี่ยนแปลงความดันเลือดในห้อง ICU อีกประมาณ 1 วัน หากคงที่ ก็สามารถย้ายออกจากห้อง ICU ได้ ในส่วนของการรักษาไม่จำเป็นต้องผ่าตัด เนื่องจากก้อนเลือดจะละลายไปเอง โดยใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ หลังจากนั้นจึงจะทำกายภาพบำบัด

นอกจากนี้ อีฟ พุทธิดา ลูกสาวของ นางอรัญญา กล่าวด้วยน้ำตาคลอเบ้า ว่า "คุณแม่เป็นคนแข็งแรง ออกกำลังกายบ่อยๆ ตอนแรกที่มีคนโทรมาบอก อีฟ คิดว่าคุณแม่อาจจะแค่แพ้อาหาร ไม่คิดว่าคุณแม่จะอาการหนัก แต่ตอนนี้คุณแม่อาการดีขึ้นแล้ว โดยปากเริ่มหายเบี้ยว และสามารถทานซุปได้เองแล้วค่ะ"



ต้อย - เศรษฐา - อรัญญา และ อีฟ - พุทธิดา ศิระฉายา ต้อย - เศรษฐา - อรัญญา และ อีฟ - พุทธิดา ศิระฉายา


ต้อย  เศรษฐา - อรัญญาต้อย เศรษฐา - อรัญญา


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์