เจนสุดาเห่อหลาน ลูกพอลล่า เทย์เลอร์


เผยได้เป็นแม่บุญธรรม

 เมื่อ 7 ก.ย. ดาราสาว เจนสุดา ปานโต  ให้สัมภาษณ์ระหว่าง มาร่วมงานเปิดร้านอาหาร “TOKIYA FUSION STEAK COURSE” ที่แกรนด์ฮอลล์ ชั้นจี สยามดิสคัฟเวอรี่ ว่า เพิ่งกลับจากอังกฤษอาทิตย์นึงค่ะไปหาพอลล่ามาไปเยี่ยมหลาน หลานน่ารักมากๆ (พูดพร้อมโชว์รูปจากมือถือ) ตาสีฟ้าแล้วหน้าเอเชีย น่ารักมาก ไม่งอแง เลี้ยงง่าย พอลล่าเขาเลี้ยงเอง แต่ก็มีพี่เลี้ยงด้วย แต่ส่วนใหญ่ก็เลี้ยงเองดูเอง”

ถามว่า ‘พอลล่า’ เปลี่ยนลุกส์ไปเป็นแม่บ้านเลยใช่หรือเปล่า เจนกล่าวว่า “ก็เปลี่ยนไปแต่ก็เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น อาจจะไม่ได้ซ่าเหมือนแต่ก่อน เพราะอยากกลับบ้านไปหาลูกคิดถึง  ตอนนี้ลูกของเขาก็ 4 เดือนแล้วค่ะ เมื่อวานก็เพิ่งส่งวิดีโอมาพาน้องไปว่ายน้ำน่ารักมาก เอาสายมาห้อยให้หัดเดินเหมือนตุ๊กตา เห่อมาก”




นักข่าวถามถึงข่าวว่า ‘เจน’ จะเป็นแม่บุญธรรมด้วย ดาราสาวกล่าวว่า  “ใช่ค่ะ เป็นคุณแม่บุญธรรมหลงหลานมาก เจนไป 5 วันก็อยุ่ด้วยกันตลอดเวลา พอกลับมาคิดถึงน่ะ ไม่เคยคิดว่าใช้เวลากับเด็กๆ 5 วันจะคิดถึงอยากกอด อยากหอมอีก ส่วนเรื่องแม่บุญธรรมเป็นธรรมเนียมฝรั่งอยู่แล้วที่ต้องมี

เมื่อถามความรู้สึกที่ได้เป็นคุณแม่บุญธรรม เจนกล่าวว่า “ก็รู้สึกดีเพราะเราเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เด็ก เราเห็นทุกความสูงต่ำในชีวิตของกันและกันมา แล้วได้มาเห็นเพื่อนมีลูกแล้วเราได้มาเป็นแม่บุญธรรมเหมือนเป็นอีกหนึ่งคนที่จะช่วยดูแลไลลาด้วย ถ้าเจนมีลูกบ้างพอลล่าก็ต้องเป็นแม่บุญธรรมด้วย

 ‘ เจน’ ยังคิดจะมีลูกเป็นของตัวเองอยู่ หรือก็อยากมีลูกค่ะ แต่มันก็ไม่ได้มีกันง่ายๆ นะคะ เรา ก็ต้องมีสามีก่อนนะ ขั้นตอนอีกยาวค่ะ(หัวเราะ ไม่เป็นไรเลี้ยงลูกเพื่อนไปก่อน (หัวเราะ) ก็ค่อยๆ ค่ะ มันเป็นจังหวะชีวิตมากกว่า ไม่อยากจะรีบร้อน คืออย่างที่ยืนยันมาตลอดว่าถ้ามีแล้วไม่ดีไม่เอาจริงๆ อยู่ตัวคนเดียวดีกว่า”




ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์