แป้งตกใจโดนแซวปลูกต้นรักผู้กองต้อม ยันไม่รีบ ดูๆ กันไป


ดาราสาวแป้ง อรจิรา แหลมวิไล  ให้สัมภาษณ์ระหว่างมาร่วมงาน “THE PERFECT 100S- EDITOR ‘S SELECTION” ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น1 สยามพารากอน เมื่อ 7 ก.ย.

ถึงเรื่องราวความรักที่มีข่าวแซวออกมาว่ากำลังเพาะต้นรักกับ ‘ผู้กองต้อม’ นายตำรวจติดตามพล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก รมช.คมนาคม

 “ไม่ค่ะ ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ไม่รีบไปไหน อย่างที่บอก เพื่อนสนิทมีเยอะ ก็คุยค่ะ แต่ว่าก็ยังดูๆ อยู่ ไม่ได้รีบไปไหน ช่วงนี้ก็ทำงานเยอะด้วย เลยไม่มีเวลาไปไหน”

นักข่าวซักต่อว่า อยู่ในช่วงศึกษากันหรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า “ไม่ค่ะ ก็เป็นเพื่อนกันปกติ คือเป็นเพื่อนกันไปก่อนเนอะ ก็เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันด้วย ถ้าว่างก็เจอกัน ถ้าไม่ว่างก็ไม่เจอ ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยกัน เพิ่งกลับจากถ่ายละครด้วย ก็ยุ่งๆ ไม่ว่างค่ะ มันไม่ได้รีบอะไร ถ้ามีโอกาสก็เจอกัน เราเป็นผู้หญิง พูดมากก็ไม่ดี เดี๋ยวใช่ เดี๋ยวไม่ใช่ มันก็ไม่อยากเป็นข่าว ขออยู่เงียบๆ ดีกว่า” ถามว่า มีข่าวแบบนี้ออกมา ผู้กองต้อมว่าอย่างไรบ้าง แป้งกล่าวว่า “ก็ไม่ทราบค่ะ อนาคตไม่แน่นอน ก็ดูๆ ไปก่อน ไม่รีบ”

 เมื่อถามต่อว่า เขาตกใจกับข่าวนี้หรือเปล่า  ดาราสาวกล่าวว่า “เป็นใครก็ตกใจ แป้งก็ตกใจค่ะ (หัวเราะ)”

นักข่าวถามอีกว่า ตอนนี้ ‘แป้ง’ คุยกับ ‘ผู้กองต้อม’คนเดียวหรือเปล่า แป้งหัวเราะ กล่าวว่า "ไม่บอกได้มั้ย ถ้ามันมีอะไรชัดเจนแป้งก็ไม่ได้ปิดอยู่แล้วค่ะ แต่ตอนนี้อะไรก็ยังไม่ชัดเจนเลยไม่อยากรีบพูดอะไรไป ก็ต้องใช้เวลาค่ะ”





ขอบคุณภาพประกอบ : Fb แป้ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์