ครั้งสุดท้ายกับ ออย ศรุตา ในวู๊ดดี้เกิดมาคุย

แอบพ้อที่ ขอโทษ ขอโทษใคร  ในเมื่อโพสต์ “อยากหน้าเหมือนออย ศรุตา”

เข้มข้นทุกประเด็นร้อน  วู้ดดี้เกิดมาคุย สัปดาห์นี้  เสิร์ฟประเด็นฮอตอีกเช่นเคย กับแขกรับเชิญ สาวสวยที่ตกอยู่ในกระแสข่าวเพียงชั่วข้ามคืน ออย ศรุตา พร้อมควงแฟนหนุ่ม บุตร สุริยะ มาร่วมแจม เธอสารภาพว่าตกใจมากเมื่อได้รับสายติดต่อจากทีมงานเกิดมาคุย ต้องใช้เวลาตัดสินอยู่นานและปรึกษาแฟนหนุ่มก่อน 

จึงตอบตกลงที่จะมาเปิดใจทุกประเด็นแบบคำถามต่อคำถาม ตอบกันแบบไม่มีสคริปต์ วู้ดดี้เริ่มการสนทนาด้วยความเป็นตัวตอนของออย ศรุตา เธอเป็นใครมาจากไหน มีผลงานอะไรก่อนที่จะมาเป็นนางร้าย นางรองอยู่ในปัจจุบัน

“ออย เริ่มเข้าวงการเมื่อ 12 ปีที่แล้ว  เริ่มจากงานโฆษณา ถ่ายมาเรื่อยๆ แล้วมีโอกาสได้เจอกับพี่แก้ว  ผู้มีพระคุณอีกท่านที่ต้องกล่าวถึง พี่แก้วเลือกออยไปประกวดดัชชี่ ก็ได้รองอันดับ2 มา แล้วเริ่มมาแสดงละคร ช่วงแรกๆ เป็นนางเอก แล้วเริ่มรับบทนางรองบ้าง จนมาพลิกบทรับบทร้ายตอนเล่นละครที่ช่อง 3 เป็นบทที่ยากมาก ไม่อยากรับเล่นเลย  บทก็ยาว ต้องกรี้ด ต้องร้อง เหนื่อยมาก ต้องทาตัวดำน่าเกลียด เล่นร้ายสุดๆ จำได้ว่าร้องไห้เลยบอกแม่ว่าไม่เล่นแล้ว  ผู้กำกับบอกว่าหน้าตาไม่ดีก็ใช้ความสามารถซิ มันจุกอกมากกับคำพูดพวกนี้




แต่สุดท้ายก็ผ่านมาด้วยดี ผลตอบรับดีมากคนเกลียดกันทั้งเมืองเลย  แล้วออยก็หายไปจากวงการ 3 ปี เพื่อไปเรียนหนังสือ เพราะย้ายที่เรียนมาแล้ว 3 มหาวิทยาลัย ด้วยความไม่มีเวลาไปเรียนอย่างจริงจัง ตอนนี้เรียนที่รัฐศาสตร์ รามคำแหง เพราะเคยคิดว่าถ้าไม่มาทำงานในวงการก็อยากเป็นนักการเมืองตอนนี้ใกล้จบแล้วค่ะ ต้องการทำปริญญาให้พ่อ พ่ออยากเห็นออยรับปริญญา

กลับเข้ามาวงการอีกที งานแรกที่ไปคืองานทีวีพูล  วันนั้นคิดว่าตัวเองสวยมาก เสื้อผ้าหน้าผมแต่งไปเต็มที่ แล้วเดินเข้างานกับเพื่อนๆดัชชี่  แต่ปรากฏไม่มีใครจำออยได้เลย  มีแต่คนมาถามว่าใครเหรอ แม้กระทั้งพี่ๆนักข่าวก็ถามว่าใครๆ วันนั้นรู้สึกว่าวงการนี้ไม่ใช่ที่ของเราแล้ว เหมือนเป็นอากาศน้อยใจมากรีบกลับก่อนใครเลยรับไม่ได้เราเองก็ตกใจมากด้วย....

อีกสิ่งที่ออยขอสารภาพ  ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาออยปฏิเสธตลอดว่าไม่ได้ทำศัลยกรรม จริงๆแล้วออยทำค่ะ ทำจมูกซึ่งทำมาแล้วมันเบี้ยวด้วย  เสียใจมากรับตัวเองไม่ได้ หน้ามันดูปลอมมาก   มันเป็นความจริงที่ตัวเองรับไม่ได้ พอพี่ๆนักข่าว หรือใครถามก็จะปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ  เพราะรับความจริงไม่ได้  หน้าปัจจุบันนี้เอาจมูกออกแล้ว เป็นหน้าเดิมของออยจริงๆ




มาถึงประเด็นร้อนทุกหน้าหนังสือพิมพ์ กับประโยค “อยากหน้าเหมือนออย ศรุตา”ที่ซุปตาสาวคนนึงโพสต์ในทวิตเตอร์ จนเป็นเรื่องเป็นราวออกมาแถลงข่าวกัน 
“สำหรับออยตอนนี้เรื่องนี้เป็นเรื่องตลก ขำๆไปแล้ว  เพราะออยไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นประเด็นจนกลายเป็นมรสุมมีผลกระทบมากมาย จริงๆจุดเริ่มต้นมาจากออยไปออกรายการเกมโชว์ทางช่อง 9 แล้วเขาถามว่าเคยคบกับไฮโซคนนี้มั้ย ออยก็ตอบว่าเคย  ซึ่งไม่ได้คิดอะไรในตอนนั้น ตอบไปตรงๆ เพราะมันผ่านมา 5-6 ปีแล้ว  แล้วการคบกันมันมีหลายระดับแต่เราไม่ได้อธิบายอะไรยาวไป  แล้วมีพี่ส่งข้อความนี้มาให้ดูผ่านทางบีบี  ก็งง และตกใจ ไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนทำ เพราะเราไม่ได้คิดอะไร เราก็มีแฟนคบกันมานาน 2 ปีแล้วด้วย 

แล้วหลังจากนั้นก็มีขอความขอโทษเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจริงหรือประชดประชัน มีการขอโทษผ่านสื่อ ผ่านการแถลงข่าวชี้แจง ก็ต้องถามว่าขอโทษใคร เพราะเวลาโพสต์ โพสต์ว่า “อยากหน้าเหมือนออยศรุตา” มีการให้สัมภาษณ์แบบแบ่งชนชั้น  ซึ่งก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องพูดแบบนั้น เรื่องต้นทุนสูงต้นทุนต่ำ  การเป็นนางรองพูดอะไรทำอะไรมันก็ผิดเสมอหรือเปล่า ออยพลาดเองที่ไปตอบคำถามนั้นในรายการ ผลที่ออกมามันตั้งรับไม่ทันจริงๆ ไม่ได้คิดว่าจะเป็นแบบนี้  ไม่คิดจะฟ้องหรืออะไรเพราะตอนนี้คิดว่าเป็นเรื่องตลกไปแล้ว เป็นบทเรียนราคาแพง

ออยเคยบอกไว้ว่าไม่ขอร่วมงานด้วย แต่ตอนนี้คิดใหม่แล้ว ออยสามารถร่วมงานด้วยได้ มองเรื่องนี้เป็นแค่น้ำผึ้งหยดเดียวไปแล้ว  โชคดีที่มีคนค่อยให้กำลังใจและเข้าใจเรา บุตรแฟนออยเขาก็เข้าใจเรื่องนี้  และคอยอยู่ด้วยเสมอ เขาเคยบอกว่า

“ในฐานะของแฟนพอเรื่องนี้มันเกิดเขาก็โกรธ  หลายคนไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของออย แต่ตัดสินออยไปแล้ว เขาต้องให้กำลังใจเติมกำลังเราเสมอ” ออยจะขอพูดและจบเรื่องนี้ที่รายการวู้ดดี้เกิดมาคุยเท่านั้น จะไม่พูดเรื่องนี้อีกแล้ว  ออยไม่ได้ต้องการอยู่ในกระแสด้วยข่าวแบบนี้ ที่ผ่านมาก็ไม่เคยแย่งแฟนใคร ไม่เคยเป็นมือที่  3 ของใคร นี้คือเรื่องจริง”

ออยเผยติดตามชมเนื้อหาแบบอัดแน่นทุกคำพูด ทุกอารมณ์ ทุกความรู้สึก ของออย  ศรุตา  ได้ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย  วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน นี้  เวลา 22.30 นฬ  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์