โก้ หวนจับไมค์อีกครั้ง นุ๊ก ร่วมแจม


"โก้ ธีรศักดิ์" พันธุจริยาหวนจับไมค์อีกครั้ง ดนตรีแนวใหม่ "Electro - Classic" ได้ "นุ๊ก สุทธิดา" ร่วมแจม

"ธีรศักดิ์ พันธุจริยา" หรือ "โก้" ที่เป็นที่รู้จักกันดีว่า ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จ และได้รับการยอมรับเสมอ มาวันนี้หวนมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง หลังจาก ออกอัลบั้มชุดแรกกับค่ายคีตา เมื่อ 18 ปี ที่แล้ว จนโด่งดังเป็นที่รู้จักในกลุ่มวัยรุ่น หลังจากนั้นมีอัลบั้มกับค่ายรถไฟดนตรี อีก 1 อัลบั้ม มาวันนี้ พร้อมและต้องการทำสิ่งที่รักมากที่สุดแล้ว ด้วยอัลบั้มเพลงที่เขาได้นำเอาดนตรีแนวใหม่ ล่าสุด นั่นก็คือแนว "Electro - Classic" มาเป็นจุดยืนในซิงเกิ้ลชุดใหม่ของเขา "ชิคาโก้" Chicago

"จริง ๆ แล้ว ต้องบอกว่าทุกคนรู้จักโก้มาจากการเป็นนายแบบ นักร้องมาก่อน การเป็นดารา เป็นพิธีกรและเป็นเจ้าของธุรกิจ การร้องเพลงเป็นสิ่งที่โก้ทำแล้วมีความสุขมาก ซิงเกิ้ลชุดนี้ก้ลงทุนทำเอง เปิดค่ายเพลงเองดูแนวดนตรีเอง โชคดีได้รู้จักกับโอ๊ค ดราก้อนไฟว์ เขามาดูแลโปรดิวฯให้ ใช้เวลาทำงานนานเหมือนกัน เพราะเป็นดนตรีแนวใหม่ เขาเรียกว่าดนตรี Electro กับดนตรี Classic ผนวกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ก็คงจะให้นิยามได้ว่า "ดนตรีที่ทรงพลัง แต่แฝงไปด้วยความนุ่มนวลที่มีระดับ"

โก้ จึงมั่นใจได้ว่า บทเพลงทุกเพลงในซิงเกิ้ล "ชิคาโก้" Chicago ไม่ว่าจะเป็นเพลง "มาร้องไห้กันเถอะ"

ที่โก้ได้เชิญ นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา มา feat. สร้างสีสรรค์ให้กับเพลงนี้ พร้อมเพลงคุณภาพสองเพลงคือเพลง "หลงลมชมเงา" และเพลง "รักไม่มีหมดอายุ" ซึ่งโก้ เชื่อว่าาผลงานชุดนี้ จะเป็นซิงเกิ้ลคุณภาพ เพราะได้ผ่านกระบวนการรังสรรค์มาอย่างดี จากทีมงานมืออาชีพ เก็บทุกรายละเอียด ผู้ฟังสามารถสนุกและมีอารมณ์ร่วมกับเพลงได้อย่างไม่ยากเลย และคิดว่าจะเป็นการปฏิวัติวงการดนตรีครั้งใหม่ และนี่จะเป็นอีกทางเลือกคุณภาพอีกทางหนึ่งที่จะมาสร้างสีสันสำหรับวงการดนตรีบ้านเรา พบโก้เพื่อดูข้อมูลและดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *4946 กด 28




ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์