“โบวี่” ปัด “เต๊ะ” ตามจีบ กั๊กไม่เรียก “ไมค์” แฟน


ขึ้นแท่นสาวฮอตไปอีกคน สำหรับดาราสาว “โบวี่ อัฐมา” เพราะขนาดมี “วีเจ.ไมค์”เป็นตัวเป็นตนก็ยังไม่วายมีข่าวว่าหนุ่ม “เต๊ะ ศตวรรษ” ตามขายขนมจีบ
 
เพราะเล่นละครด้วยกัน ซึ่งนักแสดงสาวรีบชี้แจงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นว่าไม่ฟันธงนักแสดงรุ่นพี่จีบหรือเปล่า ส่วนความรักกับหนุ่มไมค์บอกยังคุยปกติเหมือนเดิม แต่ยังไม่ขอใช้คำว่าแฟน




ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
“ก็ปกติค่ะ ก็ยังคุยกันอยู่แต่ก็ยังไม่ขอใช้คำว่าแฟน กลับมาคุยกันใหม่หลายๆ อย่างก็ดีขึ้น แต่ว่าบางปัญหาก็ยังคงต้องคุยกันต่อไป” ได้เจอกันมากขึ้นไหม? “ตอนนี้เจอกันน้อยมาก เพราะโบทำงานหนักมาก เฉพาะแค่ช่วงนี้มีหลายโปรเจกต์มารวมกัน ก็ทำงานเช้าเลิกดึก ก็เจอน้อยนิดนึง”
 
ตัวไมค์มีการปรับตัวบ้างหรือเปล่า?
 “ไมค์ก็เริ่มปรับเข้าหาโบเยอะขึ้นกว่าเดิม แต่ก็ปรับกันทั้งคู่ค่ะ จุดที่ต้องปรับหลักๆ เลยคือวัฒนธรรมที่แตกต่างทำให้คิดต่างกันค่ะ มันก็อาจจะทำให้ใช้เวลาในการยอมรับต่อไปค่ะ”

อะไรที่เรายังไม่มั่นใจในตัวไมค์? 
 “โบรู้สึกว่าเดี๋ยวถ้ารีบตกลงเป็นแฟน แล้วไปบอกพี่ๆ ว่าเป็นแฟน เดี๋ยวทะเลาะกันอีกแล้ว มันเป็นอะไรที่ปวดใจ” มีข่าวว่าเต๊ะจีบจริงหรือเปล่า? “จริงๆ โบไม่ทราบว่าจีบหรือเปล่า แต่ถ้าถามความคิดโบ พี่เขาอาจจะแซวเล่นๆ มากกว่า เขาเป็นคนเฟรนลี่กับทุกคนในกองอยู่แล้ว คือกับพี่เต๊ะ เราร่วมงานในซีรีย์เรื่องสามสาวเจ้าเสน่ห์ ในเรื่องมีผู้หญิง 3  พี่ตอง พี่วุ้นเส้น แล้วก็โบวี่ ในเรื่องหนุ่มๆ จะผลัดมารับเชิญ ซึ่งตัวพี่เต๊ะจะเล่นกับพี่ตองแต่ว่าจะมีโบอยู่ด้วย ก็เลยได้เจอกัน”

เขามีท่าทีมาจีบไหม?
“ก็ไม่ทราบ แต่พี่เขาอาจจะเล่นๆ เฮฮา เฟรนลี่มากกว่าค่ะ นอกเวลางานก็คุยบีบีกันเล็กน้อยไม่ได้บ่อยมาก” มีชวนไปไหนมามาไหนไหม? “ไม่มีค่ะ” เห็นว่าเข้าฉากกันเขาเขินเราด้วย? “อันนี้คือคนอื่นพูด โบก็ไม่รู้ว่าเขาเขินจริงหรือเปล่า”


โบวี่ อัจฉิมาโบวี่ อัจฉิมา


โบวี่ อัจฉิมาโบวี่ อัจฉิมา


โบวี่ อัจฉิมาโบวี่ อัจฉิมา


โบวี่ อัจฉิมาโบวี่ อัจฉิมา


โบวี่ อัจฉิมาโบวี่ อัจฉิมา

ขอบคุณข่าวจาก :



“โบวี่” ปัด “เต๊ะ” ตามจีบ กั๊กไม่เรียก “ไมค์” แฟน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์