ปู อุบสัมพันธ์โน้ตแจงรถเลขตอง8ของตัวเอง


ปู ไปรยาปู ไปรยา


สาว "ปู" อุบสัมพันธ์ "โน้ต" ปัดฝ่ายชายตามเฝ้า แจงรถทะเบียน ตอง 8 เป็นของตัวเอง ไม่มีใครตามรับส่ง


ยังปากแข็งไม่เลิก สำหรับสาว "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก" หลังตกเป็นข่าวว่า กำลังคบหาดูใจกับ หนุ่ม "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" อดีตหวานใจของนางเอกสาวสุดฮอต "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" อยู่ งานนี้สาวปูก็เปิดเผยว่า

"จริงๆ ปู ก็ไม่อยากพูดเยอะ เพราะเราเป็นผู้หญิง ก็ไม่มีอะไร ดูไปเรื่อยๆ ดีกว่า ความสัมพันธ์คืบหน้าไปไหม มันก็เป็นเรื่องธรรมดา เวลาผ่านไป เราก็ยิ่งรู้จักกัน แล้วล่าสุดมีคนเห็นไปช็อปปิ้งกับที่บ้าน แล้วก็มีรถทะเบียน ตอง 8 มารับนั้น ก็อยากจะบอกว่า รถทะเบียน ตอง 8 เป็นรถของปูเอง ข่าวนี้ตลกมาก ไม่มีใครมารับมาส่ง แล้วเป็นไปไม่ได้ที่ โน้ตจะตามเฝ้า ตามรับตามส่งตลอดเวลา เพราะปูก็มีงานของปู เค้าก็มีงานของเค้า ไว้วันไหนว่างก็เจอกันบ้างแค่นั้น บอกตรงๆ ตอนนี้ปู ไม่อ่านข่าวแล้ว ปูก็ไม่เข้าใจที่มีคนหวังร้ายกับเรา ตอนนี้ปูก็ทำหน้าที่ของปู ให้ดีที่สุดแล้วกัน ปูไม่คิดอะไรแล้ว ปูงานเยอะมาก

ส่วนเรื่องที่คนมองว่า พอปู บินไปเรียนแล้วเวลาห่างกัน มันจะต้องมีเรื่องให้เลิกกัน ก็ต้องทะเลาะกันนั้น จริงๆ ปู ไม่เคยทะเลาะ แต่เรื่องมันอยู่ที่อนาคต ถ้ามานั่งคิดแต่เรื่องความรัก ชีวิตมันก็ไม่พัฒนา ปูคบใครแล้วมีความสุข ปูก็โอเคแล้ว ถามว่าเชื่อมั่นไหม ปูก็เชื่อมั่นกับทุกคน ปูมองโลกในแง่ดี ดีกว่า

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับโน้ต เรื่องนี้ปูเป็นผู้หญิง หากปูพูดดีก็ดีไป ไม่ดีก็ไม่ดี แต่ว่าปูเชื่อว่า ตอนนี้ก็คงไม่มีอะไรที่ไม่ดี ปูเป็นคนไม่มีพิษไม่มีภัย อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ดีกว่า ไม่ขอบอก ว่าความสัมพันธ์เป็นอะไร รอไปก่อนแล้วกัน"




ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ขอบคุณ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์