‘แบงค์’งงชีวิต-บ้างาน รับห่าง‘นินิว’แล้ว


นักร้องหนุ่ม ‘แบงค์’ปรีติ บารมีอนันต์ หรือ ‘แบงค์ แคลช’ ออกมายอมรับแล้วแบบ งงๆ ว่าห่างหวานใจนอกวงการ ‘นินิว’ ที่คบหาดูใจกันมานานร่วม 9 ปี รับยังไม่ดีพอแค่บ้างาน ยันไม่หมดโปรโมชั่นรัก ปัดไร้ซึ่งมือที่สาม

โดย แบงค์ กล่าวว่าตอนนี้ถ้าพูดตรงๆ ก็ห่างกันสักพัก ตนทำงานบางทีก็ไม่มีเวลาให้ซึ่งจริงๆ ถ้ามานั่งกางเหตุผล คือ ตนยังดีไม่พอสำหรับเขา ยังบ้างานอยู่มากกว่า ถ้าถามว่าต้องปรับอะไรกันมั้ยตนว่าก็เหมือนแฟนทั่วไป อันไหนแก้ได้ก็แก้ไป ถ้าแก้ไม่ได้ก็โทษใครไม่ได้ ตนผิดก็ยอมรับผิดมันไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็นสำหรับเขา อีกอย่างช่วงนี้ตนอยู่ในช่วง งง มึนๆ เพราะในมือตนถืองานเยอะมากทั้งละคร อาจจะมีหนังด้วย อัดเสียงอัลบั้มเดี่ยวที่ทำเอาหมด บอกตรงๆ ว่าไม่เคยทำงานเหนื่อยขนาดนี้มาก่อนยัง งงๆ อยู่

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่ากลัวไหมยิ่งปล่อยไว้แล้วจะห่างจนเลิกในที่สุด ‘แบงค์’ ตอบว่า “อย่างที่บอกว่าตอนนี้อยู่ในช่วง งง ตอบไม่ถูกเหมือนกัน ไว้หาย งง ก่อนแล้วค่อยกลับมาคุยกัน แต่นานแค่ไหนไม่รู้ ต่อข้อซักถามที่ว่าเห็น ‘นินิว’ โพสในทวิตเตอร์ว่าไม่อยากเป็นแฟนซุปเปอร์สตาร์แล้ว อยากมีแฟนเป็นคนธรรมดารู้สึกอย่างไร นักร้องหนุ่ม ตอบว่า ผู้หญิงก็บ่นเป็นเรื่องปกติ และอย่างที่เคยบอกไปว่าเรายังไม่เคยคุยเรื่องแต่งงานกันเลยเราคบกันจนเหมือนญาติมากกว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ตนว่าเหมือนจะอาถรรพ์เบาๆ รึเปล่าไม่รู้

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าเพราะโปรหมดหรือเปล่าไม่หมดโปรครับ เรื่องงานด้วยบางทีเอาสมองแยกก้อนไม่ได้ ไหนจะต้องเล่นละครเรื่องแรกด้วย สรุปเพราะผมยังดีไม่พอ แต่เรื่องมือที่สามสำหรับผมไม่มีครับ” ‘แบงค์’ กล่าวทิ้งท้าย





ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์