‘ชมพู่’เคลียร์แล้ว เลิกพูดเรื่อง‘ออย’ เผยปีชงแต่ชีวิตยังบวก เล็งทำบุญเพิ่ม


มาร่วมงาน Siam Paragon World Fashion & Luxury Treands ที่ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน นางเอกสาว‘ชมพู่’อารยา เอ.ฮาร์เก็ต เปิดใจถึงเรื่องของดาราสาว‘ออย’ศรุตา เรืองวิริยะ ที่มีเรื่องราวต่อเนื่องมาจนไม่มีทีท่าหยุด โดยนางเอกสาวเผยว่า

 “ชมเคลียร์แล้ว ปิดหูปิดตาไม่รู้ไม่ชี้ดีกว่า ที่ถามว่าเดี๋ยวเขาจะไปออกรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย จะกระทบเราหรือเปล่า เราก็ใช้ชีวิตของเราแบบนี้ดีกว่า สำหรับชมเป็นเหตุการณ์ที่ผ่านไปแล้ว ตอนนี้สนใจอย่างอื่นดีกว่า พยายามไม่คิดอะไร แต่จะให้ขอโทษอีกก็อย่างที่บอกเคลียร์ไปหมดทุกอย่างแล้ว ไม่มีอะไรจะพูดหรือเพิ่มเติมแล้ว

ผู้ใหญ่ทางช่อง 3 เรียกไปคุยเรื่องข่าวไหม นางเกอสาวกล่าวว่า “ไม่มีค่ะ อาจมีให้กำลังใจบ้างนิดๆ หน่อยๆ ส่วนทางพี่น็อต(วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์)เขาก็ไม่ค่อยพูดถึงเรื่องนี้แล้ว ต่างคนต่างตั้งใจทำงานมีเวลาก็มาใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ส่วนใหญ่เขาจะให้ข้อคิดมากกว่า ฟังแล้วเราก็คิดได้ทำให้เราไปต่อไปและรู้สึกดีกับตัวเองด้วย แต่จะมาซื้อของปลอบใจไม่มี ไม่ได้ชอบสปอยด์ขนาดนั้น แล้วกำลังใจที่ได้ไม่ใช่แค่จากพี่น็อตแต่จากหลายๆ คนเลย ชมว่าเราก็ได้ข้อคิดโตขึ้นเยอะ”




เมื่อถามว่าถ้าเกิดมีเจ้าของอีเว้นท์ทุ่มเงินจ้าง ‘ชมพู่-ออย’ ออกงานคู่กันจะรับไหม นางเอกสาวหัวเราะก่อนตอบว่า “ชมว่าวันนั้นคงไม่เกิดอยู่แล้วอย่าไปสมมติเลย ชมว่ามันไม่มีเหตุผลอะไรที่ดีพอที่ทำให้เกิดขึ้น ไม่จำเป็น


ล่าสุดลามถึง ‘เบนซ์-พรชิตา’ที่ออกมาพูดปกป้อง ชมพู่กล่าวว่าไม่ได้อยากให้ใครต้องมาเดือดร้อน เพราะว่ามันวุ่นวายพอสมควรแล้ว กลัวว่ายิ่งหลายๆ คนพูดแล้วจะยิ่งไปกันใหญ่ อยากให้วงมันแคบที่สุด”


 จะหาเวลาไปทำบุญสะเดาะเคราะห์บ้างหรือเปล่า “จริงๆ ปีนี้ทำเยอะพอสมควรด้วยความที่เป็นปีชงอยู่แล้ว แต่สงสัยจะยังไม่พอ(หัวเราะ) ก็อาจต้องทำเพิ่มอีกเรื่อยๆ แต่ก็มีบางคนแนะนำเรื่องทำบุญเข้าบ้าง ถึงขนาดแนะนำวัดที่ให้ไปทำเลยแต่ยังไม่มีเวลาไปทำเลย ถ้าถามว่าเป็นเพราะปีชงหรือเปล่าถ้าเรามองให้เรารู้สึกดีก็โอเค เพราะว่าจริงๆ ตั้งแต่ต้นปียังสงสัยเลยว่าชั้นชงเหรอไม่เห็นรู้สึก เพราะอย่างอื่นดีหมดก็ไม่ได้มองว่าชีวิตเลวร้าย ยังมองว่าชีวิตบวกอยู่”





ขอบคุณภาพประกอบ : ClubChom

ชมพู่ - น็อต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์