‘อั้ม’ ระทวยสายตากรุ้มกริ่ม เปิดซิง ‘ป้อง’ ละครเรื่องแรก

นานๆ ทีจะเห็น “อั้ม พัชราภา” โดดเล่นละครโรแมนติกดราม่าซะที

อย่าง “ในรอยรัก” ของดาราวิดีโอ แถมโคจรจ๊ะเอ๋ “ป้อง ณวัฒน์” ที่ตอนนี้โกอินเตอร์ดังในจีนซะด้วย เล่นคู่กันครั้งแรกเรตติ้งคงกระฉูดแน่

“อั้ม” เผยว่า “อั้มรับบทเป็นหญิงสาวที่มีความมั่นใจ เด็ดเดี่ยว มุทะลุ ดื้อรั้น ครอบครัวฐานะปานกลาง ต้องรับผิดชอบดูแลแม่และย่าแทนพ่อที่เสีย ทำให้ต้องดิ้นรนทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว เรื่องความรักจะไม่สมหวัง คนที่รักกลับกลายมาเป็นญาติเราเอง แต่จะมีจุดพลิกที่ทำให้ทุกอย่างคลี่คลาย



“เรื่องการทำงานเบื้องหน้าอาจจะดูเครียด จริงจัง แต่เบื้องหลังกองถ่ายสนุกเฮฮา ทุกคนเข้าขากันมาก อาจจะอยู่ในวัยที่ใกล้เคียงเคยร่วมงานมาก่อน เวลาทำงานไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก เรื่องนี้ร่วมงานกับป้อง ถือว่าเป็นโชค 2 ชั้น

“ป้องมีฝีมือ แถมตอนนี้ก็โกอินเตอร์โด่งดังไปไกลถึงจีน อั้มจะได้อานิสงส์โกอินเตอร์ไปบ้างค่ะ (หัวเราะ) ส่วนตัวอั้มรู้จักป้องมาก่อน เป็นคนน่ารัก เฟรนด์ลี่ คุยสนุก ขี้เล่น เวลาเข้าฉากด้วยกันเลยไม่ค่อยมีปัญหา มีอย่างหนึ่งที่อยากจะเผาเขาคือ เขาจะเป็นคนท่าเยอะ ชอบดีไซน์ท่าทาง คำพูด เดินวนไปวนมารอบตัวอั้ม บางทีทำให้เวียนหัวก็มี (หัวเราะ)

“เวลาที่เข้าฉากด้วยกันก็จะมีซีนกุ๊กกิ๊ก มองตาตลอด บางทียังแอบหลุดขำอยู่เรื่อยๆ เพราะสายตาป้องเขากรุ้มกริ่มมากๆ ใครเห็นสายตาเขาอาจจะเคลิ้มหลงใหลได้ โดยรวมก็ถือว่าโอเค. ได้ร่วมงานกับคนที่รู้จักคุ้นเคย” อั้ม ปิดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์