“เชียร์” ลังเลต่อสัญญาช่อง 7 ไม่ซีเรียสคนมองว่างานน้อย

แม้จะโดนเม้าท์ว่าเป็นนางเอกที่ละครน้อยกว่าเพื่อน
 
แต่นางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” บอกไม่รู้สึกซีเรียสซึ่งสาวเชียร์เผยว่ายังมีงานอย่างอื่นที่อยากทำทั้งเรื่องเรียนต่อและธุรกิจที่วางแพลนไว้ ส่วนเรื่องต่อสัญญากับช่อง 7 เจ้าตัวบอกยังไม่แน่นอน เป็นเรื่องอนาคต

รู้สึกว่าเหมือนเราละครน้อยกว่านักแสดงในช่องคนอื่นหรือเปล่า?
 
“เชียร์ก็เป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว ปีนึง 2 เรื่อง ก็เลยกลายเป็นเรื่องปกติสำหรับเรา แต่ถ้าคนอื่นจะมากหรือน้อยกว่านี้ก็เป็นมาตรฐานของคนอื่น แต่สำหรับเราก็ชินแล้ว”



น้อยใจไหม?
 
“มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องน้อยใจอะไรค่ะ ผู้ใหญ่ให้โอกาสอะไรมาเราก็ทำตรงนั้นให้เต็มที่ อย่างให้ทำรายการคันปาก, 7 สีคอนเสิร์ต มันก็เป็นโอกาสนึงที่ดีเหมือนกันเพราะเป็นรายการสดด้วย ไม่ใช่ง่ายๆ ที่ผู้ใหญ่จะมอบงานแบบนี้ให้เรา อีกอย่างเราจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้วย เพราะทำงานแบบนี้ต้องเจออะไรหลากหลาย รายการสดด้วยก็ยิ่งยากขึ้นไปอีก”

ตอนนี้เหลือสัญญากับทางช่อง 7 กี่ปี?
 
“หมดสัญญาปีหน้าคะ” จะต่อสัญญาไหม? “พูดตรงๆ ว่ายังไม่รู้เหมือนกันค่ะ คงต้องดูเวลาอีกทีเพราะเชียร์ก็มีหลายอย่างที่อยากทำ อย่างเรียนต่อ, ธุรกิจที่กำลังมองไว้เพื่อรองรับอาชีพนักแสดง แต่ ณ ปัจจุบันนี้เชียร์ถือว่ายังทำงานให้ช่อง 7 ผู้ใหญ่ให้โอกาสในการทำงานทั้งพิธีกร, ละคร เราก็ทำตรงนี้ให้เต็มที่และดีที่สุดค่ะ”

มีที่อื่นมาทาบทามไหม?
 
“ยังไม่มีค่ะ” เรามางานเอ็กแซ็กท์บ่อย จะมาซบที่นี่ไหม? “ไม่ขนาดนั้นค่ะ เหมือนเป็นงานคนกันเองมากกว่าก็เลยมาร่วม อย่างวันนี้ก็พาครอบครัวมาดูค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์