เจนี่รับตั้มหึงเลิฟซีนเคนพาเฝ้าที่กอง


คอนเฟิร์มหัวใจรักสุขจนล้นเกิน100% นางเอกสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับรักครั้งล่าสุดไฮโซหนุ่ม ตั้ม สิริเกียรติ ที่เปิดตัวมากขึ้น ถึงขนาดให้ไปเฝ้าถึงกองถ่ายละครได้เพราะอยากให้เห็นการทำงาน ในฉากเลิฟซีนกับพระเอกหนุ่มเคน ธีระเดช จะได้ไม่ต้องหึงกันบ่อยๆ

ส่วนเพื่อนๆในก๊วนก็ต้อนรับดี  แต่ขอแพ้ความหวานคู่เพื่อนสาววุ้นเส้นกับหนุ่มชาคริต ที่ก่อร่างสร้างเรือนหอไว้แล้ว

หัวใจเป็นไง?
แฮปปี้ดีค่ะ (คนนี้คือเราไม่ปิด) ก็ค่ะบอกว่าคบกัน เราก็ทำตัวปกติ เพียงแต่ว่าเจนี่อยู่ในวงการคนเลยจับตามอง แต่การจับมือกับแฟนทั่วไปก็เป็นเรื่องปกติค่ะ เขากดดันไหม? ก็นิดนึงนะคะ เขาห่วงหล่อ กลัวไหมพอเราเปิดตัวก็จะมีผู้หญิงคนนั้นคนนี้เข้ามา? เรามั่นใจค่ะ ไม่ออกลายเจ้าชู้เลย เจนี่เชื่อใจ เกินร้อยเลยล่ะ ทำไมเชื่อใจมากขนาดนั้น? ก็มันเป็นความรู้สึกนะคะ ที่เจนี่เรียกว่าแฟนได้ ก็คือมั่นใจได้ คุยเรื่องอนาคตไหม? ยังๆ มันเซ้นซีทีฟนะไม่ควรเอามาคุยเล่น เขาเซอร์ไพรส์อะไรเราบ่อยไหม? ก็แทบหัวใจวาย

ฟีดแบคละครเป็นไง? ก็ดีค่ะคนชอบ พี่ตั้มว่าไงฉากกับพี่เคน? เขาก็จะแบบมีฉากนี้ด้วยเหรอๆ เขาหวงเราไหม? ก็มี เอ้ยยบ้าง เรื่องแต่งตัวเขาจะบอกอันนี้เซ็กซี่ไปไหมไปเฝ้าตามกองถ่ายไหม? มีบ้างคะ (เพื่อให้เขาสบายใจ?) ใช่ค่ะ ให้เขาเห็นเวลาเจนนี่ทำงานเป็นไง เขาจะได้รู้ เขากับเพื่อนๆได้ลงตัวยัง? ยิ่งกว่าลงตัวอีก ไปเจอเพื่อนด้วย

วุ้นเส้นเขาซื้อบ้านเป็นเรือนหอแล้วนะ?
มากมายค่ะ เพื่อนแฮปปี้จริงก็มีความสุขแล้วยอมให้ล่วงหน้าไปก่อนเลย



ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์