“ปุ๊กลุก” สนิทใจร่วมงาน “แตงโม”สัมพันธ์ “วี” ถอยแล้วไม่มีรีเทิร์น

หลังจากที่สาวมั่น ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ประกาศยุติความสัมพันธ์กับพระเอกคาสโนว่าอย่าง วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ แต่หลายคนก็ยังมองว่า

สาเหตุที่รักล่มครั้งนี้มาจากพี่คนที่คอยให้คำปรึกษาอย่าง แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เป็นมือที่ 3 งานนี้ได้มาเจอปุ๊ก ลุกในงานบวงสรวงเปิดกล้อง “เพลงรักบ้านนา” ที่ทั้ง 2 สาวต้องมาเล่นด้วยกัน เลยต้องถามความรู้สึกของสาวปุ๊กลุกสักหน่อยว่าเป็นยังไง



ปุ๊กลุก เผยว่า “ข่าวไม่มีผลกับการร่วมงานค่ะ หนูคิดว่าเราไม่ได้เกาเหลากัน ตัวพี่โมเองก็ทำงานในวงการมาเป็น 10 ปี ส่วนตัวหนูเองก็มีความมุ่งมั่นมากที่จะก้าวไปเป็นนักแสดงที่ดี หนูคิดว่าเรามีสปิริตมากในการทำงาน แม้ว่าข่าวที่ผ่านเข้ามามันจะยังไง เราก็ทำงานเต็มที่ค่ะ”
 
เจอกันสนิทใจเหมือนเดิมมั้ย?
 “หนูก็สนิทใจกับทุกคน ไม่ใช่คุยแค่นักแสดง แต่หนูก็จะสนิทกับพี่ ๆ ในกองทุกคน” เห็นว่าเมื่อก่อนเรามีอะไรก็ปรึกษากันตลอด? “เหมือนเราเดินออกมาจากพี่วีแล้ว มันก็ไม่มีอะไรที่ต้องปรึกษา คือเมื่อก่อนปรึกษาเพราะเขาถ่ายละครเรื่องเดียวกัน เราไม่ค่อยได้เจอกับพี่วีก็คุยกับพี่โม”
 


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


เราคิดว่าแตงโมมีส่วนทำให้เราเลิกกับวีมั้ย?
“หนูแค่คิดว่าตัวเองเดินมาไกลแล้ว เหมือนเราไม่อยากไปหาคำตอบ ไม่อยากเกี่ยวข้องกับอะไรทั้งสิ้นที่มันคืออดีตที่ผ่านมา จะมองข้างหน้าอย่างเดียว ไม่สงสัย ไม่อยากรู้ด้วย” เสียความรู้สึกหรือเปล่า? “ไม่เสียความรู้สึก เพราะคิดว่าเราเดินออกมาโดยที่ไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องในการตัดสินใจ” กับวีเรียกว่าจบสวยมั้ย? “สวยที่สุดเท่าที่จะสวยได้ จริง ๆ ก็รอเหมือนกันว่าคำสัมภาษณ์พี่วีจะยังไง”

เราได้คุยกับวีหรือยังตั้งแต่ที่เป็นข่าวเรื่องนี้?
“ไม่ได้คุยค่ะ หนูตอบถึงพี่วีดีมาตลอด หนูมั่นใจนะว่าพี่วีเป็นคนที่ดี   มาก ๆ และทำเพื่อหนูได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราก็ลุ้นเหมือนกันว่าพี่วีจะมาแบบไหน เพราะว่าอยากให้ทุกอย่างผ่านไปได้อย่างราบรื่น เพราะอะไรที่ไม่เป็นความจริง หนูก็ต้องออกมาพูดอีก ก็อยากให้มันจบเร็วที่สุดค่ะ”


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา



เหมือนเราสลัดวีเป็นคนแรก?
ไม่ใช่หรอก แค่พี่วีไม่ค่อยมีคนที่เข้ามาเป็นคนมั่นใจหรือเปิดตัวแบบนี้มากกว่า เพราะจริง ๆ มันก็เป็นเรื่องปกติของชีวิตคนเราค่ะ ถ้าเราเข้าไม่ได้ก็เดินออกมา มันไม่ใช่แค่หนูคนเดียวที่ทำแบบนี้ ก็มีผู้หญิงอีกหลายคนที่ทำได้ พี่วีก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีหัวใจ มีความรู้สึกเหมือนกัน อย่าไปมองว่าหนูเป็นคนเดินออกมาก่อนเลยค่ะ”
   
วันนี้แตงโมก็มาร่วมงานด้วย แต่เหมือนเราไม่อยากสัมภาษณ์คู่?
 “จริง ๆ ก็ไม่ได้เกาเหลาค่ะ ที่ผ่านมาก็ไม่เคยปฏิเสธการให้สัมภาษณ์คู่เลย แต่ครั้งนี้มันเป็นข่าวที่ใหญ่พอสมควร หนูรู้ว่ามีคนจับตามอง การที่เราสัมภาษณ์     มันจะเป็นการเชื่อมหลายบุคคลเข้ามาในข่าว คือจริง ๆมันใกล้จะจบแล้ว ก็ไม่อยากให้มีประเด็น  หรือพาดหัวข่าวเพิ่มขึ้นมาอีก อย่างเรื่องของหมวดอ๋อ หรือพี่แตงโม ก็อยากให้จบเร็วที่สุด อยากให้เราได้ก้าวต่อไปโดยที่เราไม่ต้องคิด  ถึงข่าวหรือเรื่องในอดีต คือเราเดินมาไกลแล้ว แต่ว่าเรายังต้องตอบเพราะเป็นคนของประชาชน
หนูก็อยากให้ทุกคนเข้าใจ และคิดว่าตอบเคลียร์ไปหมดแล้ว”

วีรภาพ - ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์วีรภาพ - ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ตอนนี้เราไม่มีใครเข้ามาจริง ๆ ใช่มั้ย?
“ไม่มีค่ะ ตอนนี้ก็ค่อนข้างประกาศตัวชัดเจนว่าปิด หนูคิดว่าคงไม่มีใครกล้าที่จะเสี่ยงเข้ามา เพราะไม่รู้ว่าจะโดนอะไรบ้าง เพราะหนูก็เป็นคนที่ตรงพอสมควร ตอนนี้หนูเองก็มีความสุขทุกวัน เรามีเวลาทำอะไรมากขึ้น มีเวลาที่ไม่ต้องคิดอะไรมาก ๆ เพราะก่อนที่เราจะก้าวออกมา เราก็ต้องตัดสินใจหนักพอสมควร พอมันหลุดตรงนั้นมาเราก็เดินต่อไปอย่างมุ่งมั่น และถ้าข่าวจบไวหนูก็คงจะเดินได้มั่นคงกว่านี้ค่ะ” ถ้าเกิดวีประกาศตัวว่าคบกับแตงโมล่ะ? “อันนี้หนูไม่สนใจนะ และคิดว่าเป็นสิทธิของเขา เพราะตอนนี้ก็เดินออกมาไกลมากแล้ว และตอนนี้ไม่มีความรู้สึกอะไรนอกจากความรู้สึกดี ๆ    ณ วันสุดท้ายที่เราเดินออกมาจากเขา”

แล้วถ้าเขากลับมาของ้อเรา?
 “หนูเคยพูดไปแล้วว่าหนูเดินถอยออกมาแล้ว จะไม่มีวันย้อนหลังกลับไปอีก เพราะหนูตัดสินใจและทำดีที่สุดแล้ว แต่ ณ เวลานี้หนูก็ขอยืนยันว่าพี่วีเป็น คนที่ดี แต่เราแค่มีจุดมุ่งหมายไม่ตรงกันเท่า นั้นเอง”. 

วีรภาพ - ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์วีรภาพ - ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์