“ว่าน”ไม่ปิดบังคบ”แป้งโกะ” ฟุ้งแฟนคลับเข้าใจไร้แอนตี้


เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ไม่ได้ปิดบังว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่สำหรับนักร้องหนุ่ม ว่านไฉ-อคิร วงศ์เซ็ง กับนักร้องน้องใหม่ แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมมะกานนท์  ที่รู้จักกันมานานกว่า 3 ปีแล้ว
 
ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวทั้งคู่ที่มาร่วมงาน “แชนแนลวีไทยแลนด์ มิวสิควิดีโอ อวอร์ด” ครั้งที่ 7 ที่  ซีดีซี คริสตัล ดีไซน์ สแควร์ เลยไม่รอช้าคว้าตัวมาคุยเรื่องหัวใจซะหน่อยว่า เปิดตัวแบบนี้กระแสแฟนคลับเข้าใจดีหรือเปล่า
   
ว่าน เผยว่ากับแป้งเรารู้จักกันมา 3 ปีแล้ว แต่ผมคิดว่าเราก็ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย แป้งเป็นคนดีคนนึงที่อยู่ในชีวิตผม เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผมมีอะไรก็ปรึกษากัน” แฟนคลับเข้าใจมั้ย? “เราไม่ได้ทำเสียหายหรือผิด เราจะคุยกับใครสักคนทุกคนน่าจะเข้าใจ แฟนคลับผมก็กลายเป็นสนิทกับแป้งไปด้วย” ไม่ได้มีกลุ่มที่เขาแอนตี้หรือไม่ชอบใช่มั้ย? “ไม่มีนะครับ แต่จริง ๆ เราไม่ได้อยากให้เป็นกระแสอะไรมากมาย แต่ไม่ได้ปิดบัง แต่อยากให้ดูที่ผลงานของแป้งและผมมากกว่า เพราะถ้าเราปิดบังแต่แรกทำให้คนมาถามเรื่อย ๆ ก็ไม่จบไม่สิ้น ก็บอกไปดีกว่าเพราะไม่มีอะไรเสียหาย”
         
ด้าน แป้งโกะ กล่าวว่า “ตอนนี้ที่แฟน ๆ รู้จักมากขึ้นแล้วก็ดีใจค่ะ ปลาบปลื้มที่เวลาไปร้องเพลงแล้วมีคนร้องเพลงเราได้” ตอนนี้ปรับตัวเข้ากับวงการบันเทิงได้แล้วใช่มั้ย? “ก็โอเคค่ะ อาจจะเป็นเพราะเราร้องเพลงอย่างเดียว คนก็อาจจะไม่อะไรมากมาย ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรมากมาย แต่ก็ดีใจที่ไปไหนคนรู้จักเราร้องเพลงเราได้” คบกับว่านแฟนคลับโอเคมั้ย? “ก็โอเคค่ะไม่ได้มีอะไร อายุก็เยอะแล้วคงไม่มีใครว่าอะไรแล้วค่ะ”.




ขอบคุณภาพประกอบ : Fb Wahn AF5  ว่าน อคิร วงษ์เซ็ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์