โต๋ขำเบนปล่อยมุขเปิดตัว ยันเปล่าเป็นเกย์-ปัดกิ๊กหว่าหวา


โดนนักร้องหนุ่มเพื่อนซี้ "เบน"ชลาทิศ ตันติวุฒิ แซวว่าเมื่อไหร่จะเปิดตัว กลางเวทีคอนเสิร์ต "แวร์ อีส เลิฟ" เมื่อปลายเดือนส.ค.ที่ผ่านมา

ทำเอาแฟนๆ ที่อยู่ในคอนเสิร์ต สงสัยว่าสิ่งที่หนุ่ม "เบน" พูดกับนักร้อง-นักเปียโน "โต๋" ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร มีนัยยะอะไรหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้หนุ่ม "เบน" เพิ่งจะเปิดเผยตัวตนที่ชอบเพศเดียวกันและเพิ่งเปิดตัวแฟนหนุ่มไปหมาดๆ

สบโอกาสเจอหนุ่ม "โต๋" ขณะมาร่วมงานประกาศผลรางวัล "แชนแนลวี ไทยแลนด์ มิวสิค วิดีโอ อวอร์ดส" ครั้งที่ 7 ที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เจ้าตัวกล่าวว่า

"ไม่มีอะไรครับ เป็นมุขสดที่ไว้เล่นเฉยๆ เราเป็นเพื่อนกัน เบนเขาก็เล่นตามมุขเพราะบนเวทีมันไม่มีสคริปต์ โดยบอกว่าพี่โต๋มีอะไรจะเปิดตัวกับน้องๆ มั้ยล่ะ ตั้งใจเป็นมุขให้คนเฮจริงๆ แล้วก็ได้ผล"  หลังจากวันนั้นมีคนแซวเยอะไหม "ส่วนใหญ่คนจะแซวเรื่องเลิฟซีนกับเบนมากกว่าครับ ผมว่ามันเป็นการแสดง แล้วหลายๆ คนรู้อยู่แล้วว่าโต๋กับเบนเป็นเพื่อนกัน เริ่มต้นกันมาตั้งแต่วันแรกสมัยบีไฟว์ ตอนที่อยู่ค่ายเบเกอรี่กับพี่บอย(โกสิยพงษ์) เลยเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ผมว่าเบนเป็นนักร้องที่เสียงเยี่ยม มองที่เขาเป็นนักร้อง ทำงานมีคุณภาพ ส่วนเรื่องส่วนตัวของเพื่อน ผมไม่ยุ่งครับ"




พอ "เบน" แซวแบบนี้ คนเลยมองว่า "โต๋" เป็นด้วยหรือเปล่า "ถึงเบนไม่พูด คนอื่นก็พูดอยู่แล้ว(หัวเราะ) ผมเลยไม่ซีเรียส เพราะเคยบอกแล้วว่าผมไม่ได้เป็น แต่ไม่รู้จะไปพิสูจน์ยังไงให้คนเชื่อ"  อีกมุมหนึ่งตีความได้ว่าเมื่อไหร่ "โต๋" เปิดตัวแฟนซักที นักร้องหนุ่มกล่าวว่า "ถามเรื่องนี้ตลอด ยังไม่มีครับ ทำ งานแล้วมันไม่มีจริงๆ ไม่ได้ปิดบังหรือซ่อนเร้นอะไรเลย"

ถามถึงข่าวว่าที่ว่ากิ๊กกับนักร้องสาว "หว่าหวา ไชน่าดอลล์" "หว่าหวาเป็นเพื่อนสนิทกันที่ไต้หวัน ผมอยู่ไต้หวันคนเดียว ไม่มีเพื่อนเยอะใช่ไหม แต่ก็มีเพื่อนกลุ่มคนไทยที่นั่น นอกจากหว่าหวาแล้วก็มีคนอื่นที่เรียนภาษาจีน รู้จักกันก็ออกไปกินข้าว ไปเที่ยวด้วยกันบ้างนิดหน่อย สำหรับผมแล้วหว่าหวาเหมือนกับครูฝึกภาษาจีนด้วยซ้ำ เพราะเจอเขาทีไรก็ต้องให้เขาพูดภาษาจีนเพื่อเป็นการฝึกตัวเอง อีกอย่างผมรู้จักแฟนเขาด้วย"

ไม่มีความเป็นไปได้เลย "ไม่มีเลยครับ หนึ่งคือหว่าหวาเป็นรุ่นพี่ด้วย สองคือรู้จักแฟนเขาด้วย เวลาไปไหนกันแฟนเขาก็ไปด้วยครับ" แสดงว่าได้เห็นข่าวนี้เหมือนกัน "ผมได้ดูตอนที่เขาออกรายการ หัวเราะเลย ส่งบีบีไปบอกว่าอะไรเนี่ย ผมยังตลกอยู่เลยว่าคิดกันไปได้ ถามว่าต้องเคลียร์กับแฟนเขามั้ย ไม่ต้องครับ เพราะรู้กันว่าอะไรเป็นอะไร แฟนเขาคงไม่ซีเรียส"




ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์