ชมพู่ปิดปากเรื่องออยรอบทดอกส้มฯ3


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


"ชมพู่ อารยา" ปิดปากเรื่อง "ออย ศรุตา" เมินออกงานคู่ ไม่รู้มีละครคู่ "ป๋อ ณัฐวุฒิ" รอบทดอกส้มฯ 3


ดูท่าคงไม่จบง่ายๆ สำหรับศึกเกาเหลาระหว่าง นางเอกสาว "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" กับสาว "ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ" ล่าสุดสาวออยก็ยังยืนยันอยากได้ยินคำขอโทษจากสาวชมพู่ พอมีโอกาสเจอสาวชมพู่ในงาน "Siam Paragon World Fashion&Luxury Trends" เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

"ค่ะ ก็ตามนั้น ชมเคลียร์แล้ว ปิดหูปิดตาดีกว่า ใช้ชีวิตของเราดีกว่า มันเป็นเหตุการณ์ที่ผ่านไปแล้ว พยายามไม่คิดอะไร เอาเรื่องวันนี้ พรุ่งนี้ ดีกว่า ชมเคลียร์ไปหมดทุกอย่างแล้ว ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว รูดซิบปากเลย สำหรับชมจบแล้ว หากเค้าจะไปออกรายการวู้ดดี้ ก็คงไม่อะไร ชมจบแล้ว




ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ด้านผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เรียกไปคุย ให้กำลังใจมากกว่า กับคุณน็อตก็ไม่พูดเรื่องนี้ ต่างคนต่างตั้งใจทำงาน มีเวลาก็อยู่ด้วยกัน ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน แฮปปี้ๆ ดีกว่า และหากมีเจ้าของอีเว้นท์ทุ่มเงินให้ออกงานคู่กัน ชมว่า เรื่องนี้คงไม่เกิดอยู่แล้ว อย่าไปสมมุติเลย มันไม่มีเหตุผลอะไรที่ดีพอ ที่จะให้มันเกิดขึ้น มันไม่จำเป็น จริงๆ ชมไม่อยากให้ใครเดือดร้อน เพราะมันวุ่นวายพอสมควรแล้ว ยิ่งหลายคนก็ยิ่งไปกันใหญ่ ชมอยากให้วงมันแคบที่สุด แล้วเรื่องที่เกิดขึ้น ก็ไม่กระทบกับความรักเลย ตอนนี้ความรักก็เหมือนเดิม เรื่องวิวาห์ก็ไม่มี

ส่วนเรื่องละคร ที่มีข่าวว่า จะได้เล่นละครหัวใจสีเพลิงคู่ป๋อ เรื่องนี้ก็ยังไม่ทราบ กับพี่จ๋าก็คุยอยากเล่นละครด้วย แต่ยังไม่มีอะไรชัดเจน กับป๋อก็โอเค เคยร่วมงานกันแล้ว ตอนนี้กำลังถ่ายต้มยำลำซิ่งอยู่ และจะมีละครคู่กับปีเตอร์อีกหนึ่งเรื่อง

ส่วนเรื่องดอกส้มสีทองภาค 3 นั้น ก็อยู่ในช่วงของการประพันธ์ ก็ต้องรอ ส่วนเรื่องสัญญากับช่อง 3 ที่ใกล้จะหมดแล้วนั้น ก็คงไม่ไปไหนแล้ว อยู่ช่อง 3 สบายใจ หากผู้ใหญ่ต้องการให้เซ็น 5 ปี ก็โอเค"



ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ออย - ชมพู่ออย - ชมพู่


ออย ศรุตาออย ศรุตา


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูปจ้า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์