หายปากเบี้ยวณัฐรับกลัวเป็นอีก


ณัฐ ศักดาทรณัฐ ศักดาทร


หายปากเบี้ยว'ณัฐ'รับกลัวเป็นอีก

ณัฐ ศักดาทร ยันหายจากโรคปากเบี้ยวร้อยเปอร์เซ็นต์ รับหมอให้พักผ่อนมากๆ และเครียดน้อย ห่วงกลัวจะกลับมาเป็นโรคนี้อีกครั้ง และไม่มีคนดูแล เมื่อเดือนที่แล้ว ณัฐ เอเอฟ4 มีข่าวช็อกหัวใจแฟนคลับ เพราะต้องลาหยุดงานเป็นเวลากว่า 1 เดือนเต็มเพื่อรักษาโรคเบลส์ พอลซี่ หรือโรคปลายประสาทอักเสบคู่ที่ 7 ที่ทำให้เกิดอาการปากเบี้ยวทางด้านซ้ายแบบเห็นได้ชัด ทำให้ณัฐต้องเว้นวรรคงานเพื่อทำกายภาพบำบัดเป็นการด่วน โดยล่าสุดนักร้องหนุ่มได้มารับรางวัลศิลปินชายยอดนิยมในงาน “แชนแนลวี มิวสิกวิดีโอ อวอร์ด 2011” เลยเล่าถึงอาการที่ประสบมาเมื่อเดือนที่แล้ว
     
“ณัฐต้องเล่าอย่างนี้ก่อนว่าช่วงต้นเดือนสิงหา เราเป็นโรคปลายประสาทอักเสบที่ขาซ้ายก่อน ซึ่งหลังจากนั้นอีกหนึ่งสัปดาห์ เราก็รู้สึกปวดบริเวณท้ายทอย ตอนแรกก็คิดว่ามันเป็นผลจากโรคปลายประสาทอักเสบที่ขา แต่วันรุ่งขึ้นมันตื่นขึ้นมาเราก็รู้สึกว่าหน้าเราเบี้ยวๆ แต่ตอนแรกยังไม่อะไร จนไปอาบน้ำสระผมแล้วพยายามหลับตา แต่ก็ยังไหลเข้าตาทั้งที่เราพยายามหลับแล้ว เลยรู้เลยว่าเราผิดปกติแน่นอน เลยรีบขับรถไปโรงพยาบาลเพื่อให้คุณหมอดูอาการ ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าเป็นโรคเบลส์ พอลซี่ และทำการรักษาด้วยการกินยา ทำกายภาพบำบัดต่างๆ ทุกวัน” ศิลปินหนุ่มเล่า ก่อนจะเผยว่าต้องดูแลอาการป่วยตัวเอง เนื่องจากที่บ้านไปเที่ยวที่เคนยา




ณัฐ ศักดาทรณัฐ ศักดาทร


“ซึ่งตลอดเวลาที่เป็นต้องดูแลตัวเอง เพราะว่าตอนที่เป็นพี่สาวของณัฐพาคุณแม่ไปเที่ยววันแม่ที่เคนยา ทำให้เราต้องดูแลตัวเอง ขับรถไปกลับหาหมอเอง ไปทำกายภาพเอง คือดูแลตัวเองทั้งหมด ดูแข็งแกร่งไหม (หัวเราะ) ตอนที่คุณแม่ทราบเรื่องก็จะรีบกลับมา แต่ณัฐก็ยืนยันกับท่านว่าณัฐดูแลตัวเองได้ อยากให้ท่านไปพักผ่อนวันแม่กับพี่สาวให้สนุก นี่!! ถ้าณัฐมีแฟนก็คงไม่ต้องดูแลตัวเองแบบนี้หรอก (หัวเราะ)” ณัฐกล่าวแบบอารมณ์ดี
     
โดยนักร้องหนุ่มเผยว่ารู้สึกกังวลว่าตนเองจะกลับมาเป็นโรคนี้อีก เพราะโรคนี้เกิดจากเชื้อไวรัสที่จะเข้ามาในช่วงที่ร่างกายของเราอ่อนแอ อย่างทำงานหนัก พักผ่อนน้อย และเครียดมาก ซึ่งการทำงานของเรามีโอกาสเป็นได้เสมอ แต่ตอนนี้เขาก็พยายามดูแลตัวเองอย่างเต็มที่



ณัฐ ศักดาทรณัฐ ศักดาทร


ณัฐ ศักดาทรณัฐ ศักดาทร


ณัฐ ศักดาทรณัฐ ศักดาทร


ณัฐ ศักดาทรณัฐ ศักดาทร


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป และ Google Search


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์