ยอมรับไลฟ์สไตล์ต่างกันแพนเค้กพยายามเติมหวานเป้


“แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ รับตั้งใจโทรหา “เป้” อารักษ์ เพื่ออวยพรวันเกิดตอนเที่ยงคืนเข้าวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา เผยยังไม่เจอของขวัญวันเกิดที่ถูกใจ

เรียกว่าเป็นคู่ที่หวานเลี่ยนไม่แพ้คู่ไหน สำหรับแพนเค้ก” เขมนิจ กับหวานใจหนุ่มเซอร์ เป้”อารักษ์ ที่เมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่ม “เป้” งานนี้สาว “แพนเค้ก” เลยทำเซอร์ไพรส์ด้วยการโทรไปอวยพรวันเกิดให้แฟนหนุ่มตอนเที่ยงตรง ซึ่งแพนเค้กได้เล่าเรื่องนี้ในงาน “รวมเด็ด 7 สี” ที่เซ็นทรัลพระราม 2 ดังนี้

โทรไปอวยพรวันเกิดเขาตอนเที่ยงคืนตรง คือกะเวลาให้พอดี (หัวเราะ) ก็คิดว่าพอดีนะ แพนเป็นคนไม่ค่อยทำเรื่องเซอร์ไพรส์ เขาเลยประหลาดใจเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ คือโทรไปอวยพรวันเกิดธรรมดา ส่วนคุณแม่อวยพรแล้วก่อนวันเกิด ตอนวันที่ออกงานคู่กัน ซึ่งตั้งแต่วันที่ออกงานคู่กันจนมาถึงวันนี้ยังไม่มีโอกาสได้เจอกันเลย เพราะเขาไปต่างจังหวัด แล้วเราเองก็ต่างคนต่างมีงาน เลยแยกย้ายไปทำงานของตัวเอง เลยไม่ได้เจอกัน แต่ก็ใช้การส่งข้อความ หรือโทรหากันตลอด” นางเอกสาวเผย ส่วนในเรื่องของขวัญแพนเค้ก เผยยังไม่ได้มีโอกาสไปซื้อ
     




เรื่องของขวัญ ยังไม่มีโอกาสได้ให้เลย เพราะยังไม่ได้ซื้อด้วยซ้ำ (หัวเราะ) คือแพนอยากที่จะซื้อของที่เขาสามารถใช้ได้ อยากให้เป็นของใช้มากกว่า เป็นของตกแต่ง แต่ยังไม่มีเวลาไปดูหรือไปซื้อเลย ซึ่งของที่ซื้ออาจจะมีสัญลักษณ์หรืออะไรที่เกี่ยวกับกีตาร์ เพราะเขาชอบ แต่ยังไม่รู้เลย เลือกยากมาก ของขวัญให้ผู้ชาย เราไม่รู้ว่าซื้ออะไรเขาถึงจะชอบ แต่ไม่เป็นไร ถ้าซื้อให้แล้ว ชอบไม่ชอบก็แล้วแต่เขา แต่ต้องใช้” แพนเค้กเล่าพร้อมหัวเราะ

โดยนางเอกสาวยังบอกต่ออีกว่า เธอและแฟนหนุ่มมีไลฟ์สไตล์หลายอย่างที่ไม่ตรงกัน เลยต้องใช้เวลาในการปรับจูนเรียนรู้และศึกษากันไป ต้องใช้เวลา แต่โชคดีที่ก่อนหน้านี้ที่เล่นละครด้วยกัน ได้เห็นมุมต่างๆ ของกันและกันมากขึ้น จนรู้สึกว่าเราสามารถที่จะปรับจูนเข้าหากันได้





ขอบคุณภาพประกอบ : Fb แฟนคลับ เป้ แพน

แพนเค้ก - เป้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์