‘ออย’อยากได้ยินคำขอโทษคู่กรณี ขอพูดครั้งสุดท้ายรายการวู้ดดี้


เมื่อวันที่ 6 ก.ย. ในงานแถลงข่าวโปรเจ็กต์สุดหลอน “ช็อกการันตี” ของ ค่ายเอ็มพิคเจอร์ ที่โรงหนัง เอสพลานาด รัชดา นักแสดงสาว ‘ออย’ ศรุตา เรืองวิริยะ

ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพิพาทกับนางเอกสาว ‘ชมพู่’อารยา เอ ฮาร์เก็ต เจ้าตัวย้ำยังอยากได้ยินคำขอโทษอยู่

โดยนักแสดงสาว กล่าวด้วยน้ำเสียงเรียบๆ ว่า เอาจริงๆ ตนไม่อยากมาตอบคำถามเรื่องนี้แล้ว เพราะไม่อยากให้เป็นกระแสอย่างที่คนเข้าใจ ส่วนเรื่องฟ้องร้องตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะยังไง ขอเป็นเรื่องส่วนตัวที่ไม่พูดดีกว่า ทางฝ่ายโน้นก็ไม่ได้ติดต่อมาพูดคุยอะไรเช่นกัน ถามว่ามีอะไรในใจติดค้างมั้ย คงติดใจเหมือนเดิม แต่เมื่อเป็นแบบนี้ก็ไม่เป็นไร

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่ากระแสที่มาถึงตัวเองเป็นไปในทางลบเยอะไหม นักแสดงสาว ตอบ

กลับกลายเป็นทางบวกเยอะขึ้น มีแฟนคลับให้กำลังใจเรื่องนี้โดยเฉพาะ ส่วนใหญ่จะให้กำลังใจและบอกว่าความจริงก็คือความจริง ทุกคนเจอหน้าก็พูดแต่เรื่องนี้ มันค่อนข้างเป็นเรื่องกระทบกับส่วนตัว ไปไหนก็จะมีคนมองแต่แบบว่าจริงหรือเปล่า มีประเด็นหลายประเด็นที่เกิดขึ้นแล้วคนเอาไปวิพากษ์วิจารณ์ในรายการต่างๆ ซึ่งจริงๆ มันเป็นเรื่องของคนสองคน



ต่อข้อซักถามที่ว่ายังอยากได้ยินคำขอโทษจากปากคู่กรณีอีกไหม ‘ออย’ ตอบว่า

“ต้องอยากอยู่แล้ว แต่ถ้าจะเงียบไปเลยก็ไม่เป็นไร ออยขอบอกไว้ตรงนี้ จะพูดครั้งสุดท้ายในรายการ ‘วู้ดดี้เกิดมาคุย’ น่าจะออกวันอาทิตย์ที่ 11ก.ย. นี้ ทางรายการติดต่อมาคุยเรื่องชีวิตของออย ไม่ใช่แค่เรื่องที่เป็นข่าวอย่างเดียว ตอนแรกจะไม่ไป เพราะไม่อยากให้คนมองว่าออกมาพูดอีกกลัวคำวิจารณ์ว่าสร้างกระแส เรียกว่ากำลังตัดสินใจอยู่ แต่ก็มีการพูดคุยกันประมาณหนึ่งแล้ว คิดว่าคงต้องไปพูดทีเดียวจะได้ไม่ต้องมีใครมาถามอะไรอีก สิ่งที่อยากพูดคือเท่าที่อยากพูดเท่านั้น เลิกคิดว่าออยจะออกมาแฉอะไรได้เลย ออยมาออกเพราะเป็นเรื่องของตัวเองไม่ได้มาออกเพราะว่ามีข่าวนี้” นักแสดงสาว กล่าวทิ้งท้าย




ขอบคุณภาพประกอบ : ClubChom.com

ชมพู่ อารยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์