นาตาลีหมั้นภราดร พ่อแม่ งง ถึงไทย-ไม่รู้เรื่อง

พ่อแม่ นาตาลี บินถึงไทยแล้ว


เปิดใจยังไม่รู้เรื่องพิธีหมั้นและงานวิวาห์ของลูกสาวกับ "ภราดร" ระบุมาครั้งนี้เพื่อท่องเที่ยวและพักผ่อนธรรมดา โดยมากันเพียงสองคนตายาย มีเพียงเจ้าหน้าที่บริษัทบุญรอดฯจัดรถมารอรับ ส่วนลูกสาวและว่าที่ลูกเขย รวมทั้งครอบครัวศรีชาพันธุ์ไม่ได้รับที่สนามบิน

จากข่าวหมั้นสะท้านโลก

ระหว่าง "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักเทนนิสระดับอินเตอร์ขวัญใจชาวไทย กับ "น้องฟ้า" นาตาลี เกลโบวา อดีตมิสยูนิเวิร์ส 2005 ชาวแคนาดา ซึ่งเตรียมควงคู่เปิดแถลงข่าวรายละเอียดงานหมั้นและงานวิวาห์ในเช้าวันที่ 24 เม.ย.นี้


ท่ามกลางความฮือฮาของคนไทยและชาวโลก


โดยสำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวหมั้นสะท้านโลกครั้งนี้อย่างครึกโครม ล่าสุดครอบครัวศรีชาพันธุ์ระบุว่าพ่อแม่ของว่าที่สะใภ้มีกำหนดเดินทางจากบ้านแคนาดามาเมืองไทยช่วงบ่ายวันที่ 22 เม.ย.นี้ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้


เมื่อเวลา 17.17 น.วันที่ 22 เม.ย. นายวลาด สเลซิน และนางแอนนา เกลโบวา พ่อแม่ของนาตาลี เกลโบวา เดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินไทยเที่ยวบิน ทีจี 791 นิวยอร์ก


โดยมากันเพียง 2 คน


มีเจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานช่วยเข็นรถกระเป๋าออกมาให้ ขณะที่ด้านนอกบริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ซึ่งนาตาลีทำงานเป็นพนักงานกิตติมศักดิ์ ได้จัดรถฮอนด้าแอคคอร์ด สีบรอนซ์ ทะเบียน สฬ 939 กทม. พร้อมคนขับมารอรับ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


เป็นที่น่าสังเกตว่าการเดินทางมาเมืองไทยของพ่อแม่นาตาลีครั้งนี้ ทั้งนาตาลี ภราดร รวมทั้งครอบครัวศรีชาพันธุ์ไม่ได้มารอรับแต่อย่างใด ขณะที่พ่อแม่ของอดีตมิสยูนิเวิร์สแต่งตัวด้วยเสื้อเชิ้ตกางเกงยีนส์ธรรมดา แบบนักท่องเที่ยวทั่วไป ไม่ได้เป็นที่สังเกตหรือรู้จักของผู้โดยสารในสนามบินสุวรรณภูมิ


กระทั่งเมื่อนักข่าวและช่างภาพจำนวนมากเข้าทำข่าวถ่ายรูป


ผู้คนในสนามบินทั้งที่เตรียมเดินทางและที่มาส่งญาติต่างแตกตื่นสอบถามกันอื้ออึงว่าชายหญิงคู่นี้เป็นใคร เมื่อรู้ว่าเป็นพ่อแม่ของนาตาลีที่มาเมืองไทยเพื่อร่วมงานแถลงข่าวความรักของลูกสาว หลายๆคนจึงเดินมามุงดูด้วความสนใจ


จากนั้นนายวลาด ให้สัมภาษณ์ว่า


ตนมาเมืองไทยครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 แล้ว รู้สึกดีใจมาก การมาครั้งนี้ก็มาเยี่ยมลูกสาวตามปกติ พร้อมกับถือโอกาสมาพักผ่อนด้วย


ผู้สื่อข่าวถามว่ารู้ข่าวการหมั้นของลูกสาวหรือไม่


นายวลาด กล่าวด้วยสีหน้าท่าทางแปลกใจว่า ตนยังไม่ทราบรายละเอียด คงต้องรอวันแถลงข่าวที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 เม.ย.นี้


ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า


เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรหากลูกสาวต้องพักอยู่เมืองไทยตลอดไป นายวลาด กล่าวว่า รู้สึกว่าลูกสาวปลอดภัย สบายใจที่ได้อยู่เมืองไทย มีความสุข และไว้ใจคนไทย

พ่อแม่ของนาตาลีเดินออกมาจากอาคารภายในสนามบินอย่างอารมณ์ดี

ยกมือไหว้ผู้สื่อข่าวและช่างภาพ รวมทั้งคนที่มาทักทายอย่างเป็นกันเองตลอดทาง

แต่เปิดโอกาสให้สัมภาษณ์เพียงสั้น ๆ

เนื่องจากเจ้าหน้าที่ที่มารอรับรีบพาออกจากสนามบินเพื่อไปยังที่พัก


สำหรับงานแถลงข่าวกำหนดวันหมั้นและวิวาห์ของหนุ่มบอลกับน้องฟ้า


จะมีขึ้นวันที่ 24 เม.ย.นี้ เวลา 09.30 น.ที่โรงแรมสุโขทัย ซึ่งครอบครัวศรีชาพันธุ์ยังอุบเรื่องสินสอดทองหมั้น ที่เตรียมสู่ขอว่าที่สะใภ้ระดับผู้หญิงสวยที่สุดในจักรวาลไว้เป็นความลับ คาดว่าคงเตรียมเปิดเผยเป็นเซอร์ไพรส์ในวันแถลงข่าว




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์