น้ำฝนแย้มคบนักธุรกิจต่างชาติกว่า10ด.แล้ว


"น้ำฝน" แย้มคบนักธุรกิจต่างชาติ กว่า 10 เดือน แล้ว ความรักราบรื่น ต้องปรับตัวเข้าหากัน เผย ยังคุย ฟาน ปกติ ซุ่มทำธุรกิจส่วนตัว


หายหน้าหายตาไปซะนาน สำหรับสาว "น้ำฝน-กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์" ล่าสุดเธอก็มาเล่นเป็นบทแม่ ในละครเรื่อง รักนี้...ไม่มีวันจาง เพื่อหารายได้สมทบทุนมูลนิธิโรงพยาบาลสวนดอก เพื่อช่วยผู้ป่วยยากไร้ธาลัสซีเมีย งานนี้สาวน้ำฝน ก็เผยว่า

แอบไปปลูกต้นรักกับหนุ่มนักธุรกิจชาวต่างชาติ ได้กว่า 10 เดือน แล้ว แถมความรักยังราบรื่นดีอีกด้วย "สบายดีค่ะ ความรัก คบกันได้ 10 เดือน แล้วค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังไม่มีปัญหานะคะ อาจจะเพราะเขาเป็นผู้ใหญ่ด้วย ก็เลยคุยกันได้สบาย เขาก็เป็นคนที่เอาใจใส่ และพร้อมที่จะปรับตัวเข้าหากัน ว่าเราเป็นอย่างนี้ เขาเป็นอย่างนี้เราก็ต้องปรับให้มาอยู่ตรงกลางให้พอดี ฝนไม่คาดหวังกับความรักนะ เพราะฝนมองว่าความรักมันเป็นสิ่งที่ดีไซน์ไม่ได้ ก็คือปล่อยมันไปตามธรรมชาติ"

เมื่อถามว่า กับหนุ่มฟาน ว่าอย่างไรบ้าง สาวน้ำฝน ก็ตอบว่า "ก็ยังคุยกันปกติค่ะ ฟานเขาก็เป็นห่วงไปตามเรื่องตามราวนั่นแหละ เวลาเขาเป็นห่วง เขาก็จะแบบ ดูแตัวเองดีๆ นะ อย่างฝนเป็นคนที่แบบใครดีมาร้อย เราก็จะดีกลับไปพัน แล้วอย่างที่บอก คือ เวลาที่เราทำดีอะไรกับใคร แล้วอีกฝ่ายเขาไม่ดีกลับมา เราก็จะแบบว่า ทำไมเขาทำแบบนี้ล่ะ เราดีกับเขานะ ทำไมเขาไม่ดีกับเรา คือ ตรงนี้ที่ฟาน เขาจะเป็นห่วง ถ้าถามฝนว่า กลัวมั้ยกับความรักครั้งนี้ ยอมรับว่า ตอนแรกกลัวที่จะเสียใจ"

นอกจากนี้ สาวน้ำฝน ก็ยังเปิดเผยอีกว่า ตอนนี้เธอกำลังซุ่มทำธุรกิจอยู่ แต่ก็ขออุบไว้ก่อน หากทุกอย่างลงตัวเมื่อไร เธอก็พร้อมจะเปิดเผย




ขอบคุณภาพประกอบ : ช่อง 3 , tvpool และ Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์