เป้ยแทงกั๊กลูกนายทหารยังเป็นแค่เพื่อน

เป้ย" ปานวาด เหมมณี ปัดซบอกลูกนายทหาร รับไปกินข้าวกันจริง แต่ไปกันหลายคน

ยันครั้งที่ล้าน "ครีม" เปรมสินี รัตนโสภา ไม่ใช่แม่สื่อ ขอใช้คำว่าโสด 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่เข็ดหนุ่มแบดบอย ถ้ามีเข้ามาก็คุย"



ขึ้นป้ายโสดไม่ทันไร ล่าสุดแอบมีคนเห็นว่านักแสดงสาว "เป้ย" ปานวาด ดอดควงหนุ่มลูกนายทหารที่กำลังตกเป็นข่าวเดินช็อปปิ้งที่ซีดีซี ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ปฏิเสธความสัมพันธ์มาตลอด ดังนั้นเมื่อพบสาวเป้ยในงาน "เอฟ แอนด์ เอฟ เปิดตัวคอลเลกชั่นออทัม /วินเทอร์ 2011" จึงได้ไต่ถามถึงเรื่องราวดังกล่าวได้ความดังนี้ 

"ยอมรับว่าไปจริงๆ แต่ไม่ได้อะไรทั้งนั้น แล้วก็ต้องบอกว่าเพื่อนกันหมดเลย แล้วไปกันกลุ่มใหญ่มาก ไปทานข้าวไม่ใช่รักครั้งใหม่ ยอมรับว่าสนิท ขอบอกเป็นครั้งที่ล้านแล้วว่า ครีม (เปรมสินี รัตนโสภา) ไม่ใช่แม่สื่อ ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด (คนอาสาดามใจ) ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด ไม่มีใครมาจีบ ทุกคนเป็นเพื่อนกันไม่พร้อมเปิดใจกับใคร ถ้าเขามาจีบอีกทีค่อยว่ากัน ตอนนี้อยากโสด อยากชิลบ้าง โสด 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่เหงาด้วย เพราะเพื่อนเยอะ ยอมรับว่ามีคนมาคุยบ้างแต่ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ  ยังไม่มีสเปก ไม่คิด ขอไปเรื่อยๆ อนาคต (เข็ดหนุ่มแบดบอยไหม) เฉยๆ ถ้าเจอแล้วคุยถูกคอก็น่าจะคุย" เป้ยกล่าวปฏิเสธ 


เป้ย ปานวาด


    
ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าในการเดินแฟนชั่นโชว์ของแบรนด์ดังกล่าว ดูเหมือนว่าเป้ยกลับมาทวงบังลังก์เจ้าแม่เซ็กซี่นั้น นักแสดงสาวเผยว่าเป็นการทำงานตามปกติ พร้อมทั้งยังกล่าวว่ากำลังเตรียมตัวทำงานชิ้นใหม่ซึ่งพ่วงมากับคำว่าเซ็กซี่ ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าผอมลงไม่เกี่ยวกับเรื่องตรอมใจ เพียงแต่รับงานพรีเซ็นเตอร์อาหารเสริมเท่านั้น 
    
"ปกติเป้ยร่วมงานกับทางนี้เป็นประจำทุกคอลเลกชั่นอยู่แล้ว เป้ยไม่ได้มาทวงความเซ็กซี่ อีกไม่นานเป้ยจะมีงานส่วนตัวแต่ไม่ใช่โฟโต้บุ๊กอะไร เป็นเรื่องของความสวยความงาม เซ็กซี่เลย เรื่องของความผอมลดลงไปเกือบ 10 กิโล อีกอย่างเป้ยเป็นพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมด้วย ไม่เกี่ยวกับเรื่องของการตรอมใจ มันมาปะกันเองมากกว่า เป้ยเองทำงานหนัก (หายเฮิร์ทยัง) ตอนนี้ก็ปกติดี ก็ดีเรื่อยๆ ไม่ใช่ว่าโสดปุ๊บแล้วเซ็กซี่เลย ก็มีมาให้เป็นระลอกๆ มากกว่า" เป้ยกล่าวทิ้งท้าย

เป้ย ปานวาด - ครีม เปรมสินี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์