ไอซ์-อภิษฏาถ่ายภาพเซ็กซี่-ห้ามรีทัช


หวนกลับมาเซ็กซี่อีกครั้งในนิตยสาร “แม็กซิม” ดาราสาว ‘ไอซ์’อภิษฎา เครือคงคา วางเงื่อนให้กับทางหนังสือว่าห้ามรีทัชเด็ดขาด โดยเจ้าตัวกล่าวว่า

กระแสตอบรับกลับมาถือว่าดีค่ะ เพราะว่าเราไม่ได้ถ่ายแบบนี้มานาน ไอซ์เองก็ชอบนะ เพื่อนๆ ก็บอกว่าชอบ แรกๆ ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไร เพราะห่างไปนาน 4 ปี กลับมาอีกครั้งก็อยากให้ดูดี ซึ่งเวลาทำไอซ์ก็ทำเต็มที่ ไม่รู้หรอกว่ามันดูแรงเกินไปหรือเปล่า เยอะไปไหม คือด้วยไอซ์เรียนและอยู่ในวงการแฟชั่นมาตั้งแต่เด็ก เราก็ซึมซับเรื่องของแฟชั่นมา เวลาที่จะทำงานแต่ละครั้งก็ต้องเต็มที่ที่สุดค่ะ”

ดาราสาวเผยอีกว่า “ในแฟชั่นครั้งนี้ตัวไอซ์ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบหลายอย่าง เพราะว่าตัวไอซ์เองไม่ได้ถ่ายนาน พอออกมาทีก็อยากให้มันออกมาดีพี่ๆ ทีมงานเขาก็ให้เราออกความคิดเห็นได้เต็มที่ ทั้งเรื่องเสื้อผ้า อย่างชุดที่ใส่กางเกงยีนส์ แล้วด้านบนไม่ได้ใส่เสื้อ กางเกงยีนส์ตัวนั้นก็เป็นของไอซ์เองที่เอามาจากบ้านค่ะ”

แล้วเรื่องการเซฟล่ะเซฟอยู่แล้วค่ะ ก็มีแปะหน้าจุกอก อย่างแฟชั่นเซ็ตนี้ไอซ์บอกทีมงานว่าไม่อยากให้มีการรีทัช เพราะไม่อยากให้มันออกมาดูแรง หรือว่าดูใหญ่เกินจริง อยากให้มันดูเรียล เป็นธรรมชาติที่สุด”




ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์