ปุ๊กลุกลั่นปิดทางคืนดีพี่วี ไม่ใจอ่อน-หนุ่มใหม่ตั้งมาตรฐานสูง


มาร่วมคอนเสิร์ต "7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี" ในนามละคร "ทวิภพ" นางเอกสาว 'ปุ๊กลุก'ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจด้วยหน้าตายิ้มแย้มแม้ว่าเพิ่งจะมีข่าวว่าเลิกกับพระเอกหนุ่ม'วีรภาพ สุภาพไพบูลย์'ไปหมาดๆ ซึ่งนางเอกสาวเผยว่า

"ตอนนี้ก็โสด 100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ คุยกันตั้งแต่ที่ออกมาครั้งที่แล้ว ตอนนี้ไม่ได้คุยเลยค่ะ ไม่ได้ติดต่อเลย"

อะไรที่ทำให้ตัดสินใจง่าย "เรื่องราวมันคลาดกันไปคลาดกันมา เดี๋ยวทะเลาะ เดี๋ยวคืนดี และอีกหลายๆ อย่างที่หนูพยายามให้โอกาส ระยะเวลาของคนมันก็ต้องมีถอยไปเรื่อยๆ พอถึงจุดที่มันถึงเวลาแล้วมันก็เลยอาจจะง่ายนิดนึง" ใครเป็นคนบอกเลิก "หนูค่ะ หนูแค่รู้สึกว่ามันอาจจะถึงจุดแล้ว หนูเลยขอเขาถอยออกมา ซึ่งเคยบอกไปแล้วก่อนหน้านี้แล้ว"

พี่วีว่ายังไงบ้าง "พี่วีก็เหมือนเป็นธรรมดาที่รั้งอยู่เหมือนกัน แต่ว่าเหตุผลมันมีหลายข้อ ซึ่งจริงๆ พี่วีทราบดี มันเป็นอะไรที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้หรือมันไม่สามารถที่จะไปถึงจุดที่เราตั้งมาตรฐานเอาไว้ตั้งแต่แรก ก่อนหน้านี้เราก็มีรั้งกันกลับไปบ้าง แต่ว่าตอนนี้ต่อให้พี่วีให้คำสัญญาว่าเราจะไม่ติดต่อกัน หนูก็จะไม่ติดต่อกลับไป"




แว่วมาว่ามีคนมาจีบ คือผู้กองอ๋อ "เป็นเพื่อนของเพื่อน เหมือนแนะนำทำความรู้จักกัน ไม่มีแลกพินไม่มีขอเบอร์เลยค่ะ" สูงยาวเข่าดี เรียกว่าตรงสเป๊กไหม "ตอนนี้สเป๊กยังไม่อยากโฟกัส ขนาดมาตรฐานที่ตั้งไว้ยังมีต้องจากกัน หนูเลยคิดว่ามาตรฐานอาจจะต้องสูงขึ้นนิดนึง" โอกาสที่จะกลับมาคบกับพี่วีมีไหม "ไม่มีทางเป็นไปได้เลยค่ะ เรามีการปรับความเข้าใจกันแล้วมันเป็นไปได้ยาก" เราเศร้าไหม "ไม่เศร้า หนูคิดว่าเราทำดีที่สุดแล้ว และในเมื่อเราตัดสินใจเดินออกมาแล้วเราก็จะไม่มีคำว่าเสียใจ หรือจะไม่มีวันหันหลังกลับไปอีก ไม่ใจอ่อนแล้วค่ะ (ยิ้ม)"

ล่าสุดที่'หยก ธัญยกันต์'ทวิตเตอร์ว่า "จะแย่งคืนมาให้ได้ ผู้ชายตัวดำ" เขามีโทร.มาเคลียร์ไหม

"พี่หยกเขาไม่ได้โทร.มาเคลียร์ จริงๆ แล้วตัวพี่หยกเองเขาน่ารักนะ หนูว่าเขาจริงใจ หนูคิดว่ามันไม่น่าจะใช่ คงเป็นแค่ข่าวลือมากกว่า" หลายคนยังสงสัยนางเอก ต. ที่แทงข้างหลัง "วันที่ออกมาหนูไม่ได้ออกมาเพราะมือที่สาม วันนั้นหนูจำเป็นที่จะต้องปกป้องทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง วันนี้หนูไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเขาแล้ว ฉะนั้นใครจะทำอะไรหรือเกี่ยวข้องกับใครให้เขาออกมาตอบเองดีกว่าค่ะ"



ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์