พอร์ชแอบน้อยใจช่อง7เชื่อลูกผู้ชายไม้ตะพดกู้ชื่อ


พอร์ชพอร์ช


"พอร์ช" ศรัณย์ ศิริลักษณ์ หลุดปากน้อยใจต้นสังกัดช่อง 7 สี เหตุป้อนงานน้อย มั่นใจละครเรื่องใหม่ "ลูกผู้ชายไม้ตะพด" ที่เปิดตัวเป็นพระเอกละครหลังข่าวเรื่องแรกจะกู้เรตติ้งคืน

หลังจากเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 และเปิดตัวกับการเป็นพระเอกเต็มตัวในละครเรื่อง ลูกโขน และ เสน่ห์บางกอก ซึ่งเป็นละครเย็นก่อนข่าว หลังจากนั้น "พอร์ช" ก็หายเงียบไป ถึงแม้จะเปิดตัวฟิตติ้งละครเรื่อง "ลูกผู้ชายไม้ตะพด" ที่ประกบคู่กับ "ฉัตร" ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร ที่จะเป็นละครหลังข่าวเรื่องแรกของ "พอร์ช" แต่ละครเรื่องนี้ก็ยังไม่มีการถ่ายทำแต่อย่างใด ทำให้ช่วงนี้หนุ่ม "พอร์ช" หายจากหน้าจอทีวีไปเลย เมื่อเจอพระเอกหนุ่มในงานเปิดตัวภาพยนตร์สารคดี 3 มิติเรื่องใหม่ "Born to be Wild" เลยถามถึงเรื่องนี้ พอร์ชยอมรับเลยว่ามีแอบน้อยใจช่องอยู่ลึกๆ เหมือนกัน




พอร์ชพอร์ช


"ผมเองก็งงเหมือนกันว่าทำไมอยู่ๆ งานละครเราก็หายไป แต่ก็เข้าใจผู้ใหญ่ว่าอาจยังไม่มีบทที่เหมาะกับเราก็ได้ แต่ถ้าถามว่าน้อยใจไหม มันมีบ้างอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้มาก เพราะว่าถ้าคิดในตามหลักความจริงที่ว่า ถ้าเราได้ละครมาแต่บทไม่เหมาะกับเรา มันก็จะยิ่งทำให้เราแย่ ซึ่งตอนนี้ผมมีละครอยู่เรื่องหนึ่ง ที่ฟิตติ้งไปแล้วเหลือรอถ่าย เรื่อง "ผู้ชายไม้ตะพด" เรื่องนี้จะเป็นละครหลังข่าวเรื่องแรกของผมด้วย ซึ่งมีหลายคนถามว่าหน้าละครดูเป็นละครก่อนข่าวมากกว่า แต่ผมอยากจะให้รอดูกัน เพราะเป็นละครบู๊ของกันตนา" ดาราหนุ่มเผย ก่อนจะยอมรับว่าสุดกดดัน เพราะว่าผู้ใหญ่บอกจะเร่งลงละครเรื่องนี้

"ทางผู้ใหญ่บอกกับผมมาว่าจะเร่งละครเรื่องนี้ลง แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ถ่ายเลย แล้วยิ่งเป็นละครหลังข่าวเรื่องแรกที่ผมเล่นเป็นพระเอกเต็มตัวด้วยแล้ว คือก่อนหน้านี้เคยลงละครเรื่อง "มนต์รักแม่น้ำมูล" แต่ตอนนั้นผมไม่ได้เป็นพระเอกเต็มตัว แต่เรื่องนี้เป็นพระเอกเต็มตัว แถมเป็นบู๊อีก ยอมรับกดดันค่อนข้างสูง แต่เมื่อผู้ใหญ่เชื่อใจเรา เราก็ทำเต็มที่ ส่วนที่ว่าผลตอบรับจะกลับมาดีแค่ไหน เรื่องนี้ผมให้คนดูเป็นคนตัดสินจะดีกว่า" พอร์ชแจงทิ้งท้าย




พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป

พอร์ชพอร์ช

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์