โต๋ ศักดิ์สิทธิ์โต้เป็นคู่ขา เบน ชลาทิศ


'โต๋ ศักดิ์สิทธิ์' โต้เป็นคู่ขา 'เบน ชลาทิศ' เมินโชว์แฟนกลบข่าวเกย์ ยัน 'หว่าหวา' แค่เพื่อน มีแฟนแล้วไม่คิดจีบ


อยู่ดีก็โดนจับคู่ให้เป็นคู่ขากันซะแล้ว สำหรับหนุ่ม "โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" กับหนนุ่ม "เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ" หลังทั้งคู่โชว์เต้นกันบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ของหนุ่มโต๋ แถมหนุ่มเบนยังแซวบนเวทีว่า "จะเปิดตัวก็เปิดเลย" ล่าสุดเจอหนุ่มโต๋ที่เดินทางมาร่วมงาน Channel [v] Thailand Music Video Awards ครั้งที่ 7 หนุ่มโต๋ก็ชี้แจงว่า

"จริงๆ คอนเสิร์ตไม่มีสคริป และเบนก็พูดเล่น เราเป็นเพื่อนกัน การเต้นด้วยกันบนเวที ก็เป็นการแสดงที่ตั้งใจให้ขำ เพื่อความสนุก ไม่มีอะไร และก็ไม่กลัวว่าแฟนๆ จะเข้าใจผิดว่าเป็นคู่ขากัน เพราะเบนเป็นเพื่อนผมมานาน ตอนนี้เบนก็เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผม ไม่เคยคิดจะเป็นคู่ขาอะไรกันเลย และเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องส่วนตัว ก็อยากให้ดูที่ผลงาน ดูที่ความตั้งใจของแต่ละคนดีกว่า ผมไม่เคยถาม หรือหากมีใครมาถามผมก็ไม่ตอบ เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว ถามว่าคิดจะเปิดตัวแฟนเพื่อกลบข่าวเกย์ไหม ก็ไม่เพราะการหาแฟนยากกว่า เราบอกเราไม่ได้เป็นก็ไม่มีอะไรต้องเปิดตัว และการที่เราบอกเราไม่ใช่เราเป็นผู้ชายก็ไม่จำเป็นต้องเงาแฟนผู้หญิงมายืนยัน

ส่วนข่าวกับหว่าหวา เราก็เป็นเพื่อนสนิทกันตอนที่อยู่ไต้หวัน เพราะตอนที่อยู่ไต้หวันเราไม่ค่อยมีเพื่อนมาก เราก็เลยมีเพื่อนๆ คนไทยด้วยกัน ยืนยันเลยว่า กับหว่าหวาไม่มีอะไร ไม่ได้ขายขนมจีบ เป็นเพื่อนกันแน่นอน และที่สำคัญหว่าหวาก็มีแฟนแล้ว ผมก็รู้จัก อยู่ที่ไต้หวันด้วย"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์