ฮิต-ชิค-เก๋ ที่คาดผมนกและโบฮีเมียน


พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ

เป็นแฟชั่นฮอตทั่วทั้งบาง

หันไปทางไหนเป็นต้องเจอเหล่าคนดังสาว ๆ ใส่ตลอดเวลา สำหรับกระแส “ที่คาดผมนก” และ “ที่คาดหัวโบฮีเมียน” ดังนั้นวันนี้ “ก้อยโกะ” เลยขอหยิบภาพสาว ๆ ในวงการบันเทิง หลาย ๆ คนมาให้ชมกันว่าแต่ละนางใส่แล้วเจิดจรัสขนาดไหน
   
“ที่คาดผมนก” คนแรกที่นำเทรนด์นี้ไม่ใช่ดาราสาวในวงการแต่ประการใด แต่เป็นไฮโซ พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ

เพื่อนไฮโซสุดชิคของ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ สาวคนนี้เป็นคนแรกที่ใส่ที่คาดผมนก ถึงหน้าตาจะไม่สวยโดดเด้ง แต่เธอมีความเก๋เป็นอาวุธ ดังนั้นไม่ว่าพลอยจะใส่อะไร เธอมักจะแผ่อิทธิพลไปถึงเพื่อนดาราคนอื่น ๆ ด้วย

จากนั้นก็มี ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ เมย์ เฟื่องอารมย์
 
ที่มาช่วยผลักดันให้แฟชั่นนี้ฮิตติดกระแส แต่ก็มีเรื่องเมาท์ฮาสาเหตุเกิดจากที่คาดผมนกอันนี้ เพราะเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน หนุ่ม-กรรชัย แอบเมาท์ว่าเมย์ หวานใจใส่ที่คาดผมอันนี้ไปดินเนอร์กับเขา แล้วฝรั่งตาน้ำข้าวมาเห็น ถึงกับตะโกนดังลั่นร้านว่า “เบิร์ด เบิร์ด!!” ทำเอาหนุ่มถึงกับอายเลยทีเดียว
   
“ที่คาดหัวโบฮีเมียน” กระแสอันนี้ก็มาแรงไม่แพ้กัน


ไปไหนมาไหนสาว ๆ ต้องใส่ตลอดเวลา ตอนนี้มีทั้งแบบ ดอกไม้บ้าง ผีเสื้อบ้าง ดาราพาเหรดพร้อมใจใส่ออกงานกันอยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, อั้ม-พัชราภา, จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม, แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมมะกานนท์, พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และ หญิง-พลอยปภัส ธนันตชัยกานต์
   
ล่าสุดแว่วมาว่าตอนนี้มีที่คาดหัวแบบนกและดอกไม้อยู่ในอันเดียวกันอีกต่างหาก บ้างก็มีไก่...กุ๊ก..กุ๊กเพิ่มเข้ามาด้วย แหม!     เทรนด์นี้เขามาแรงจริง ๆ เลยนะ.   



ฮิต-ชิค-เก๋ ที่คาดผมนกและโบฮีเมียน


ฮิต-ชิค-เก๋ ที่คาดผมนกและโบฮีเมียน


ฮิต-ชิค-เก๋ ที่คาดผมนกและโบฮีเมียน


ฮิต-ชิค-เก๋ ที่คาดผมนกและโบฮีเมียน


ฮิต-ชิค-เก๋ ที่คาดผมนกและโบฮีเมียน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์