‘ปอย-เอ็ม’ ปรับจูนลงตัว ฟุ้งครอบครัว ‘เอ็ม’ กาวใจชั้นดี

กลายเป็นสาวที่น่าอิจฉาสุดๆ สำหรับสาวประเภทสอง “ปอย ตรีชฎา”

ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวระหองระแหงกับแฟนหนุ่มหล่อ “เอ็ม พีร์ระพงษ์” ล่าสุดทั้งคู่สามารถปรับความเข้าใจและกลับมาสวีทกันเหมือนเดิม โดยฝ่าย “เอ็ม” เป็นคนง้อ เพราะรู้สึกว่าขาด “ปอย” ไม่ได้ หวานสุดๆ

ความสัมพันธ์จูนกันติดแล้วใช่ไหม?

(เอ็ม) “ใช่ครับ” อะไรที่ทำให้เรากลับมาคุยกันอีก? (เอ็ม) “ไม่มีอะไรครับ ก็ห่างกันแป๊บเดียวเอง 5 วัน” (ปอย) “เวลาไปทำงานพี่ก็จะเห็นว่าปอยไม่ได้พาเอ็มไปด้วย เพราะตกลงกันว่าเราจะให้เวลาส่วนตัวซึ่งกันและกัน” ใครง้อ? (เอ็ม) “ผมง้อครับ” ดูเหมือนกลับมาครั้งนี้แล้วปอยแฮปปี้มาก? (ปอย) “ก็เขินดีค่ะ จริงๆ ปฏิเสธงานไปเยอะเหมือนกันเพราะเราก็ยังไม่มั่นใจความสัมพันธ์ แต่ตอนนี้เหมือนเราโตขึ้น ความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นค่ะ” มั่นใจเต็มร้อยไหม? (เอ็ม) “มากกว่าร้อยครับ”

ช่วงที่ห่างกันไปรู้สึกอย่างไรบ้าง?
 
(เอ็ม) “ก็เหงา รู้สึกว่าเราห่างเขาไม่ได้ ก็เลยต้องกลับมา” สาเหตุที่ห่างกันเพราะอะไร? (เอ็ม) “ปอยเค้าอยากมีชีวิตส่วนตัวบ้าง” หวนกลับมาคราวนี้สถานะยังเหมือนเดิมไหม? (ปอย) “เหมือนเดิมค่ะ ตอนนี้ปอยลงตัวมากๆ สนิทกับคุณแม่เอ็มมากๆ ท่านก็เป็นกาวใจทำให้เรากลับมารักกันเหมือนเดิม” ตอนแรกไม่รับงานคู่เพราะกลัวถูกมองว่าสร้างกระแส? (ปอย) “ใช่ค่ะ อย่างที่รู้ๆ กันคือมีหลายงานที่ออร์กาไนซ์พยายามเรียกให้ปอยไปออกงานคู่เอ็ม ที่ไม่รับเพราะดูเหมือนจะเป็นการสร้างกระแส”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์