เมี่ยง แย้มวิวาห์ต้นปีหน้า ธีมสวยหวานสไตล์เจ้าหญิง


ซุ่มจัดงานหมั้นแบบเงียบๆ ไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงสาว เมี่ยง-อติมา ธนเสนีวัฒน์ กับว่าที่เจ้าบ่าว เรืออากาศเอกอำมฤต สันตกุล หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 7 ปี

ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวเมี่ยงเลยคว้าตัวมาอัพเดตวันเวลาสถานที่หมั้นซะหน่อยว่าคืบหน้าและจะเป็นปีนี้เหมือนเดิมหรือเปล่า พร้อมทั้งถามถึงความรู้สึกว่าตื่นเต้นแค่ไหนสำหรับงานวิวาห์ สาวเมี่ยงก็เปิดใจให้ฟังทั้งหมดทันที
   
เมี่ยง เผยว่าหมั้นแล้วก็ยังใช้ชีวิตปกติ แต่เพียงเรามีคู่หมั้นเป็นทางการ ก็แฮปปี้เมี่ยงไม่ต้องเปลี่ยนอะไรมากมาย คบกับพี่พ็อคมานาน รู้นิสัยกันดี โตขึ้นก็เปลี่ยนมีความรับผิดชอบมากขึ้นแล้ว” แฟน ๆ ก็โล่งใจหลังลุ้นมาตั้งนาน? “ก็ขอบคุณ เราไม่ค่อยเช็กข่าวนะ แต่พอเห็นมีคนอวยพรก็ขอบคุณมาก ๆ เมี่ยงก็ขอให้คนที่อวยพรเมี่ยงได้พรย้อนกลับไปให้เจอเนื้อคู่เหมือนเราแล้วมีแต่ความสุขเหมือนกันค่ะ” แล้วงานแต่งล่ะช่วงไหน? “คงเป็นประมาณต้นปีหน้าไม่มกราคมก็กุมภาพันธ์ค่ะ เพราะช่วงนี้ก็ยังอยู่ในช่วงที่คนไทยกำลังไว้ทุกข์กัน ปีหน้าคงสะดวกมีเวลาเตรียมงานด้วย” รู้สึกตื่นเต้นมั้ย? “ตอนนี้เรื่องชุดยังไม่เสร็จดี แต่ชุดเพื่อนเจ้าสาวเริ่มทยอยจะเสร็จแล้ว เรื่องของชำร่วยคุณพ่อคุณแม่ดูให้คงจะเริ่มห่อวันละอันถึงวันงานก็เสร็จพอดีเนอะ” ธีมงานเป็นยังไง? “หมั้นเป็นไทย ๆ ไปแล้ว

งานนี้จะขอเป็นฉลองสมรส อยากเห็นเพื่อน ๆ สนุกเลยอยากจัดเป็นแฟรี่เทลล์เจ้าหญิง เพราะมีเพื่อนเจ้าสาว 10 คน เพราะเมี่ยงรักทุกคนเลือกไม่ได้จริง ๆ (หัวเราะ) ก็มีพี่ยุ้ย-จีรนันท์, จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ, หยก-ธัญยกันต์, แก้ม-กวินตรา, ต่าย-ชัชฎาภรณ์, หมิว-สิริลภัส แล้วก็ น้องเจี๊ยบ-ลลนา มาเป็นเจ้าหญิง 10 สไตล์ค่ะ” เรื่องทายาทล่ะ? “คงอายุ 30 กว่านะ เพราะเดี๋ยวนี้ผู้หญิงก็ทำงาน ยังสนุกกับงานอยู่ ผู้ชายก็เข้าใจค่ะมีลูก 30 ก็โอเคค่ะ งานแต่งเชิญสื่อแน่นอนค่ะ แต่งานหมั้นไม่ได้ปิดนะแต่สถานที่แคบมาก กลัวเรื่องความสะดวกจะอึดอัด เพื่อนฝูงก็ไม่มี มีแต่ญาติ ก็ส่งภาพข่าวเอา งานแต่งจะเป็นที่หอประชุมกองทัพอากาศ 80 ปี แต่รายละเอียดแจ้งอีกที” ต้องมีลอดซุ้มกระบี่ด้วยสิ? “ใช่ค่ะ (ยิ้ม)”.




ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์