“มณีจันทร์” VS “อรุณประไพ” ใครคือนัมเบอร์วัน


นับว่าเป็นการวางมวยได้ถูกคู่มากค่ะสำหรับวิกน้อยสีและวิกมากสี ที่ตอนนี้กำลังประชันโกยเรตติ้งกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน

ช่อง 3 ขอดันสาว”ชมพู่ อารยา “ที่กำลังโกยเรตติ้งต่อหลังจากโกยกระหน่ำมาแล้วจากบทเรยา  ที่ใครๆ  ก็พากันติดไปทั่วบ้านทั่วเมือง และในเรื่อง  “เมียแต่ง   “ที่สาวชมพู่เองต้องพลิกบทบาทกลายมาเป็นสาวเรียบร้อยกับบท “อรุณประไพ” เมียหลวง

ที่ถูกเมียน้อยอย่างปรุงฉัตรตามรังควานอย่างดุเด็ดเผ็ดมันจนแฟนละครสงสารเทใจให้ไปเต็มๆ ด้านช่อง 7 ไม่น้อยหน้าขอส่งลูกรักอย่างสาว “แพนเค้ก เขมนิจ ” มารับบท “แม่มณีจันทร์”ของคุณหลวง ใน “ทวิภพ” มาปะทะเรียกคะแนนความนิยมคืนและด้วยความน่ารักของสาวแพนเค้กก็ไม่ทำให้ช่องผิดหวังเพราะการพลิกบทบาทจากเรื่องก่อนๆที่ผ่านมาเป็นคุณหนูจอมวีนจอมเหวี่ยงได้หมดคราบ
 
ด้วยบทของมณีจันทร์ หรือ “เมนี่” นั้นสาวแพนเค้กเล่นได้น่ารักและดูเป็นสาวโก๊ะๆมั่นๆได้อย่างไม่มีคำว่าสะดุด ทำเอาโกยเรตติ้งแซงหน้าอรุณประไพไปได้ไม่น้อย นั่นอาจจะเป็นเพราะแฟนๆยังคงติดภาพของเรยาที่ดุเด็ดเผ็ดมันอยู่ก็เป็นได้ถึงทำให้แฟนๆยังไม่อินกับบทเมียหลวงผู้แสนหวานของสาวชมพู่ทำให้กระแสดูแผ่วไป แต่ก็ใช่ว่าสาวชมพู่จะแสดงไม่ดีนะ ฝีมือระดับสาวชมพู่บทไหนมาเป็นอันตีแตกกระจุย
 
งานนี้แฟนคลับสาวชมพู่คงต้องลบภาพเรยาออกไปให้หมดซะแล้วและหันกลับมาเชียร์บทบาทเมียหลวงเรียบร้อยกันสุดกำลัง แต่ถ้าใครจะรักพี่เสียดายน้องดูทั้งสองช่องอันนี้ก็ไม่ว่ากัน เพราะทั้งสองเรื่องคุณภาพคับจอพอๆ กัน



ขอบคุณข่าวจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์