เก๋ ผุดโปรเจคคลับเอฟซีรี่ส์ซิทคอมสู้นิตยสารmemo

'เก๋-ชลลดา' เล็งผุดโปรเจคคลับเอฟซีรี่ส์ซิทคอม ดึงหนุ่มหล่อร่วมแจมประกาศสู้ "memo" ลั่นยังภักดี "แกรมมี่" ปัดข่าวเข้าสหฯ อ้างที่ยังไม่ว่าง

โดนนิตยสาร Memo นิตสารน้องใหม่ประเภทเดียวกับคลับเอฟทำการตลาดแบบร้อนแรง จนทำให้ยอดขายของคลับเอฟตกลง

งานนี้ผู้บริหารอย่าง 'เก๋-ชลลดา เมฆราตรี' เลยผุดโปรเจค คลับเอฟซีรี่ ซิทคอม มาให้ดูกันกลางปี งานนี้จะร้อนแรงสู่คู่แข่งได้ขนาดไหน

โดนเจ้าตัวเผยว่า " กลางปีนี้มีโปรเจตใหม่ๆ คือ เป็นคลับเอฟซีรี่ ซิทคอม ออกอากาศทางเคเบิ้ลทีวีทรูวิชั่นค่ะ"



จะออกแนวเซ็กซี่มั๊ย

"คือจะบอกว่าเซ็กซี่มั๊ย มันมากมายไม่ได้ แต่เน้นสนุกสนาน เน้นเรื่องราวของคนเมืองเหมือนเซ็ก อินเดอะ ซิทตี้ ของเมืองนอก อันนี้เป็น เซ็กซ์ ซัก ร็อคแอนด์โรลล์ เซ็กซ์คือ

เรื่องราวของความรัก suc ประสบความสำเร็จ ร็อคแอนด์โรล เหมือนชีวิตของคนที่มีขึ้นมีลง วางตัวไว้เรียบร้อย เป็นนักแสดงหน้าใหม่หมดเลย แต่นักแสดงรับเชิญจะเป็นสาวสวย ซึ่งเป็นตีมของคลับเอฟ ซึ่งงานนี้มีหนุ่มหล่อ 4 ท่าน 4 สไตล์ มาร่วมแจม รับรองแฟนๆ ที่เป็นผู้หญิงต้องชอบแน่ๆ ในซิทคอม"



มีข่าวว่าจะเปลี่ยนสังกัดจากแกรมมี่ไปอยู่สหมงคล

"มันเป็นคำพูดล้อเล่นมากกว่านะ เก๋รู้จักกับครอบครัวของหนึ่ง แต่อันนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ใช่เรื่องธุรกิจ เก๋ก็ยังมีสัญญาเป็นผู้บริหารของแกรมมี่ต่อค่ะ การเซ็นสัญญาของเก๋ก็ปีต่อปี ยิ่งปีที่แล้วเค้าเลื่อนตำแหน่งให้ เก๋คงไม่ย้ายไปไหนแน่นอน"




ส่วนอนาคตล่ะ

"โหย! อันนี้ไม่รู้มันเป็นเรื่องของอนาคตจริงๆ เก๋ตอบไม่ได้ เรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวเก๋แบ่งแยกจริงๆ หนึ่งเค้าทำงานกับครอบครัวเค้ามากกว่า"

แล้วทางนู้นเค้ามีแย็บๆ มาบ้างป่าว

"ไม่มีนะคะ เวลาเราเจอกันเราคุยกันแต่เรื่องส่วนตัว เรื่องงานเราไม่เคยเอามาคุยในวงโต๊ะอาหาร บริษัทเค้าเก่งๆ กันทุกคนอยูแล้ว ที่นั่นยังไม่มีตำแหน่งว่างให้เก๋เลยค่ะ" เก๋กล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์