ชมพู่ งดพูดเรื่อง ออย ไม่โกรธเพื่อนทวิต


นางเอก "ชมพู่" งดพูดเรื่อง "ออย" บอกอยากจบ ขอบคุณทุกคนให้กำลังใจ ไม่โกรธเพื่อนทวิต


กลายเป็นประเด็น ทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ ทีเดียว สำหรับปัญหาระหว่างนางเอกสาว "ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต" กับสาวเซ็กซี่ "ออย - ศรุตา เรืองวิริยะ"

ล่าสุด สาวออย ถึงกับเอ่ยปากคิดจะฟ้องร้อง สาวชมพู่ ที่โพสต์ทวิตเตอร์ว่า "อยากหน้าเหมือน ออย - ศรุตา" แม้ว่า สาวชมพู่ จะออกมาขอโทษ และชี้แจงแล้วว่าตนไม่ได้โพสต์ แต่สาวออย ก็ยังไม่พอใจ อยากให้ สาวชมพู่ เอ่ยชื่อเพื่อขอโทษอีกครั้ง พอเจอ สาวชมพู่ ที่งานแฟชั่นโชว์ ''เปิดตัวคอลเลคชั่นออทั่ม - วินเทอร์ 2011'' ที่โรงแรม สยาม เคมปินสกี้ สาวชมพู่ ก็ชี้แจงว่า

" ไม่มีความคิดเห็นค่ะ แต่เห็นคำสัมภาษณ์แล้ว ชม ก็ไม่มีอะไรพูดแล้ว พูดไปหมดแล้ว ชม คิดว่าไม่พูดถึงเรื่องนี้ดีกว่า เพราะวันนั้นก็ได้เคลียร์ไปแล้ว ชม ก็ทำหน้าที่ตรงนั้นไปแล้ว เอาเป็นว่า ชม ไม่พูดอะไรแล้วดีกว่า วันนี้ก็ได้แต่บอกตัวเองว่า ทำดีที่สุดแล้ว

ส่วนเรื่องที่ สาวออย เตรียมคุยกับผู้ใหญ่เพื่อฟ้องร้องนั้น ชม ก็ไม่มีอะไรจะพูด อยากจะจบเรื่องดีกว่า ถ้าถามว่าตั้งรับอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก็ยังไม่ได้อะไรเลย เดี๋ยวค่อยว่ากันดีกว่า เพราะวันนี้ก็อยู่กับวันนี้ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นก็ถือว่าหนักอยู่เหมือนกัน แต่เดี๋ยวก็ผ่านไป ถือว่าเป็นแบบทดสอบชีวิตดีกว่า แล้วเรื่องที่เพื่อนสนิทของ ชมพู่ ไปโพสต์ข้อความบนทวิเตอร์นั้น จริงๆ เขาก็โทรมา เราก็คุยกัน ก็ขอโทษ ก็เป็นเพื่อนรักกัน คำว่าให้อภัยก็ให้อภัยได้อยู่แล้ว

ส่วน น็อต ก็ให้กำลังใจ ให้สติมากกว่า แต่จริงๆ ไม่ใช่แค่ พี่น็อต คนเดียว พี่ๆ น้องๆ ในวงการก็ให้กำลังใจเยอะ อยากจะขอบคุณทุกคน"




ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรุป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์