อั้ม-พัชราภา ฟุ้ง 30 กำลังแจ๋ว ใกล้เคียงชีวิตจริง!


อั้มอั้ม


“อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” กับคาแรกเตอร์สาว 2011 ในวัย 30 ที่ทั้งประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีความมั่นคงของชีวิต และยังใส่ใจดูแลตัวตนให้ดูดีไม่แพ้สาว ๆ หลัก 2 แต่ดันตกม้าตายในเรื่องความรัก

กับภาพยนตร์เหมือนชีวิตจริงของเจ้าตัว ในภาพยนตร์ “30 กำลังแจ๋ว” ของค่ายเอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ ซึ่งในเรื่องนี้ อั้ม เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

“อั้มได้พูดคุยกับ พี่คิง (ผู้กำกับ) และพี่เอมี่ (โปรดิวเซอร์) ถึงบทบาทของนางเอก ซึ่งพี่ทั้งคู่บอกว่าบทนี้ต้องเป็นอั้มเล่นเท่านั้น อั้มก็สนใจขึ้นมาทันที และพอได้อ่านบทเต็ม ๆ ทั้งหมดแล้ว เราก็ อุ้ย...! โดนเลย ตกลงรับเล่นทันทีเลยค่ะ เพราะเป็นบทที่ใกล้เคียงกับตัวเรา และอั้มก็รู้สึกว่าผู้หญิงทุกคนในวัยเท่านี้หรือใกล้ ๆ จะอายุเท่านี้  ก็น่าจะรู้สึกแบบเดียวกัน  อย่างตัวเราก่อนเข้า 30 ก็นอยด์นะ แต่พอเข้ามาแล้ว รู้สึกว่าถึงเราจะอายุ 30 แต่หัวใจเรายังไม่เคยรู้สึกว่าเรา 30 เลย
   
ยังมีความกระชุ่มกระชวยสดใสอยู่ตลอดเวลา อั้มว่า 30 เป็นวัยที่กำลังดีนะ เพราะอั้มถึงตรงนี้แล้วไง ทุกอย่างมันพร้อม ความรู้สึก ความโต ความคิด มันกำลังดี อย่างในมุมความรัก อั้มเองไม่ต่างกับบท จ๋า เท่าไหร่เพราะเราก็เคยเป็นคนหนึ่งที่วาดฝันถึงความรัก กลัวการที่จะคบใครสักคนหนึ่ง  ก็เหมือนในเรื่องนี้เลยค่ะ บางมุมก็ร้องไห้ฟูมฟาย ตั้งคำถามซ้ำซากว่าทำไม ๆ อั้มว่าผู้หญิงทุกคนก็ไม่ต่างกันหรอกค่ะ เวลาที่มีเรื่องความรักเข้ามาถึงจะดูเข้มแข็งต่อหน้าคนอื่นขนาดไหน แต่สุดท้ายมันก็อ่อนแอจนได้ อั้มจะบอกว่าพี่คิงใจร้ายมาก (หัวเราะ) เขียนบทเปิดเรื่องให้ จ๋าถูกทิ้งในวันเกิดที่อายุ 30 พอดีเลย แล้วคิดว่าอั้มจะถ่ายทอดมันออกมาได้ไหมล่ะ (หัวเราะ) เล่นเอาชีวิตจริงมาถ่ายทอดกันซะแบบนี้ไม่เล่นไม่ได้แล้วค่ะ แต่ว่าถึงนางเอกจะโดนบอกเลิกนะ แต่มันจะมีเรื่องต่อมาว่า 30 เนี่ย มันกำลังจะแจ๋วเพราะมันมีหนุ่มน้อยหลาย ๆ หนุ่มมาแอบชอบ และแอบมาคอยตามติดทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยก็ชีวิตอั้มอีกแหละ (หัวเราะ) ก็อยากให้ติดตามชมกันนะคะ” อั้ม กล่าว.



อั้ม - เคน 30 กำลังแจ๋วอั้ม - เคน 30 กำลังแจ๋ว


อั้ม อั้ม


อั้ม - คิงอั้ม - คิง


อั้มอั้ม


อั้ม - เคน 30 กำลังแจ๋วอั้ม - เคน 30 กำลังแจ๋ว


อั้ม - เคน 30 กำลังแจ๋วอั้ม - เคน 30 กำลังแจ๋ว


อั้ม - เคน 30 กำลังแจ๋วอั้ม - เคน 30 กำลังแจ๋ว


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb 30 กำลังแจ๋ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์