ลิเดีย ลั่น!ยังไม่พร้อมเรียก แมทธิว ว่าแฟน

'ลิเดีย'ดัน'แมทธิว'ร่วม MVเพลงแรกรักเราคืออะไร


ลั่นไม่พร้อมประกาศว่าเป็นแฟน รับหวั่นเป็นข่าวฉาวหากปาปาราซซี่แช๊ะ!ภาพคู่

มีอัลบั้มติดกันอีกแล้ว สำหรับสาวน้อยเสียงสวยเจ้าแม่เพลงประเภทอาร์แอนด์บี 'ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา' ก็เปิดตัวมิวสิคเพลงแรก "ระหว่างเราคืออะไร" เซอร์ไพรส์แฟนๆไม่น้อย

เพราะเล่นมิวสิควีดีโอคู่กับกิ๊กหนุ่ม 'แมทธิว ดีน' เหมือนเป็นการเปิดตัวว่า คนนี้ของฉันนะจ๊ะ ยังไงอย่างนั้น เจอสาวลิเดีย ที่บริษัทอาร์เอส



วันก่อนเลยถามว่าตกลงยอมบอกว่าแมทธิวเป็นคนรู้ใจแล้วใช่มั๊ย

"ไม่ได้เปิดตัวอะไร แต่คุยกันไว้นานแล้ว ว่าอยากให้ แมทธิวมาเล่นมิวสิคให้และนี่เป็นโอกาสดี เลยได้มาเล่นให้เดียร์ แต่จริงๆ เฮียเค้าเป็นคนตัดสินใจทุกอย่าง

ส่วนตัวเดียร์เองก็ไม่ได้คิดว่าต้อง เป็นแมทธิวหรอกค่ะ อย่าเรียกว่าการเปิดตัวนะจริงๆ เราเห็นว่าพี่แมทธิว เค้าหายๆ ก็เลยเอามาให้แฟนๆ เห็นซะหน่อย อีกอย่างก็เพราะพี่เค้ากำลังจะมี โปรเจคอุลตร้าแมนที่อาร์เอสเป็นพีอาร์ให้ด้วย"


ดันกันสุดฤทธิ์แบบนี้ไม่เรียกว่าแฟนไปเลยล่ะ

"เดียร์ไม่ยิดติดกับคำ แฟนไม่อยาก เรียกคำนั้น และเรื่องที่มีคนบอกว่าพี่แมทธิวผ่านผู้หญิงมามากมายนั้นเดียร์เข้าใจว่าการเป็นคนในวงการนั้น จะมีนักข่าวที่สามารถรู้เรื่องส่วนตัวเยอะ เค้าคบใครมาบ้าง

แต่ถ้าพี่เค้าเป็นคนนอกวงการจะรู้ได้ไงล่ะ คงไม่มีใครที่ซิงๆ แบบไม่เคยเจอใครหรอกค่ะ และตอนนี้เรามาสนิทกัน ที่บ้านก็สนิทกันระดับหนึ่งพ่อแม่ก็ไม่มีคอมเม้นท์เรา 2 คนเลย แต่ก็มีห้ามๆ บ้าง เวลาที่เป็นข่าวแต่ละครั้งผู้ใหญ่ก็มีห้ามๆ บ้าง"



งั้นก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน 2 คน น้อยลง

"ไม่นะ เวลาว่างก็ไปเล่นกอล์ฟกัน กินข้าวดูหนังก็ไปแต่จะระวังตัวมาก เพราะไม่อยากเป็นข่าว เราต้องรักษาภาพ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสจริงจังนะ แต่การมีภาพมันดูไม่ค่อยดีจริงๆ แหละ แต่ก็เข้าใจว่ามันคือข่าว ถ้าเลือกได้ ก็ไม่อยากให้มีไม่อยากให้ ไปโฟกัสที่เรื่องความรัก แต่อยากให้มองไปที่เรื่องงานมากกว่า"



งั้นเวลาไปไหนต้องทำแบบหลบๆ ซ่อนๆ เหรอ

"(หัวเราะ) ก็เวลาไปไหนมาไหนกับแมทธิว ก็จะระวังตัวมากๆ ไปดูหนังก็จะไม่ได้เดินคู่กันนานๆ อาจจะ เดินด้วยกันแต่แป๊บเดียว ซึ่งเวลาแค่นั้นปาปาราซซี่คงถ่ายไม่ทันเพราะกลัวปาปาราซซี่มากนะไม่อยากให้มีภาพจริงๆ" ลิเดียกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์