แค่อุบัติเหตุรถชนธรรมดาเอมี่รับตกใจแต่ไม่สาหัส


เอมี่ กลิ่นประทุม แจงรถชนแค่อุบัติเหตุธรรมดา ไม่สาหัส เผยตกใจจนต้องโทรร้องไห้กับแฟนหนุ่ม “ซี”ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ กลางงานบวงสรวง

         
เมื่อสัปดาห์ก่อนมีข่าวว่า เอมี่ กลิ่นประทุม นางเอกของวิกหมอชิต เกิดหลับใจจนรถยนต์ป้ายแดงของนางเอกสาวเกิดไปชนกับรถตู้หน้ารามคำแหง โดยไม่ทราบอาการแน่ใจมีเพียงผู้จัดการส่วนตัว และแฟนหนุ่ม “ซี” ศิวัฒน์ ออกมาบอกว่าอาการปลอดภัย ล่าสุดได้เจอตัวเป็นของสาว เอมี่ เลยถามๆไถ่ถึงเรื่องราวดังกล่าว ได้คำตอบดังนี้


“ต้องบอกอย่างนี้ก่อนว่ามันไม่ได้เป็นอุบัติเหตุใหญ่โตอะไร แต่ข่าวที่ออกมายอมรับวาดูเป็นเรื่องใหญ่มาก จริงๆ คือเป็นการเกิดอุบัติเหตุธรรมดา เอมี่ยอมรับว่าเราหลับในไปนิดหนึ่ง แล้วตอนนั้นเป็นช่วงเที่ยง รถหน้ารามคำแหงก็ติดเราก็เผลอหลับ แล้วเท้าก็หลุดจากที่เหยียบเบรกไว้ เลยทำให้รถไปพุ่งชนกับรถตู้ที่จอดอยู่ข้างหน้า ตอนแรกตกใจมากรีบลงไปดูและขอโทษเขา แล้วพร้อมจะรับผิดชอบทุกอย่าง เพราะรถเอมี่ทำประกันชั้นหนึ่งอยู่แล้ว แต่พอลงไปทางพี่คนขับรถตู้ก็เดินยิ้มลงมาเลย เราก็บอกว่าเดี๋ยวเราเรียกประกัน แต่เขาก็บอกว่าเขาจะรีบไป โดยเขาเรียกว่าค่าเสียหายแค่ 200 บาท อารมณ์ตกใจเราก็รีบเข้าไปในรถหยิบเงินให้เขาไป แล้วก็ต่างคนต่างแยกย้ายกัน”นางเอกสาวเล่า ก่อนจะเสริมว่ากลับมาคิดทบทวนรู้สึกว่าให้เงินค่าเสียหายน้อยไป
     
“ซึ่งพอกลับมาถึงบ้านแล้วนั่งคิดทบทวนก็รู้สึกแย่มาก ว่าทำไมเราให้เงินค่าเสียหายเขาไปแค่นั้น แต่ตอนนั้นยอมรับว่าอารมณ์เราอยู่ในช่วงตกใจ ไม่ได้คิดอะไรเลย คิดว่าถ้าเขาจะเรียกว่าเสียหายเราก็พร้อมยินดีจ่าย เพราะเราเป็นคนผิด และพอกลับมาถึงบ้าน ก็ร้องไห้โทรหาซีเลย โดยไม่รู้ว่าเขาสัมภาษณ์อยู่ในวันบวงสรวงละครดุจตะวันดั่งภูผา”เอมี่เผย
    
โดยนางเอกสาวยังเปิดใจอีกว่าแฟนหนุ่มบอกให้หาคนขับรถให้ แต่โดยส่วนตัวชอบที่ขับรถเองอยู่แล้ว และอีกอย่างตั้งแต่ขับรถมาก็ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุแบบนี้ด้วย ซึ่งหลังจากมีข่าวออกไปทางครอบครัวและเพื่อนๆ ก็โทรมาหาเยอะมาก เพราะจากข่าวดูเหมือนเป็นหนัก แต่จริงๆ ไม่ได้เป็นอะไรมากเลย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์