‘เบลล์’ไว้ใจ‘แบงค์’เลิฟซีน‘พิ้งกี้’ ถือเป็นโอกาสทดสอบหวานใจ


เบลล์เบลล์


มาให้กำลังใจแฟนหนุ่ม ‘แบงค์’อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ “บางกอกกังฟู” หลังจากจบงานนักร้องสาว ‘เบลล์’มนัญญา ลิ่มเสถียร อัพเดตเรื่องหัวใจ

โดยบอกว่าหมดช่วงหวานไปแล้ว แต่กลายเป็นเสมอต้นเสมอปลายที่แฟนหนุ่มดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี พร้อมกับยินดีที่ ‘แบงค์’ ได้ร่วมงานกับนางเอกที่ชื่นชอบอย่าง ‘พิ้งกี้’สาวิกา ไชยเดช


นักร้องสาวกล่าวว่า “ตอนนี้ความรักเรื่อยๆ ถามว่าหวานกันมั้ย เบลล์ว่ามันหมดช่วงหวานแล้ว คบกันมาเป็นปีแล้ว แต่ว่าอันนี้มันคือความเสมอต้นเสมอปลายที่เขามีให้ ตอนแรกเขาเป็นยังไงวันนี้เขาก็ยังเป็นเหมือนเดิม ดูแลใส่ใจทุกเรื่องค่ะ ทั้ง การแต่งตัว การนั่ง การเดิน การกิน หรือแม้กระทั่งการแต่งหน้า ส่วนเบลล์จะดูแลเขาในเรื่องสุขภาพ เพราะช่วงนี้เขาทำงานค่อนข้างหนัก”





เบลล์  - แบงค์เบลล์ - แบงค์


ได้ยินว่าแพลนไปเกาหลีด้วยกัน เบลล์กล่าวว่ายังเลยค่ะ ตอนนี้เขามีละครหลายเรื่อง เบลล์เองก็ทำงานเพลงด้วย ยังไม่มีเวลาที่ลงตัวที่จะไปกันได้ค่ะ” 
 
ล่าสุด ‘แบงค์’ เล่นละคร “ทองประกายแสด” คู่กับ ‘พิ้งกี้’ ซึ่งเป็นดาราที่ชื่นชอบ รู้สึกกังวลไหม เบลล์กล่าวว่า

ไม่กังวลค่ะ ถือเป็นโอกาสที่ดีของเขา เป็นการทดสอบศักยภาพของเขาอีกขั้นหนึ่ง และเบลล์ก็จะติดตามดูละครด้วย”

รู้มาก่อนหน้านี้ไหมว่า ‘แบงค์’ ปลื้ม ‘พิ้งกี้’ นักร้องสาวกล่าวว่า “ไม่ทราบค่ะ แต่รู้ว่าเขาเป็นผู้หญิงที่สวย ขนาดเบลล์ยังปลื้มเขาเลย ถามว่าถ้าเขาทั้งคู่ต้องเล่นเลิฟซีนกัน จะทำยังไง เบลล์ก็ไม่ทำยังไง เพราะไม่มีอะไร แต่ถ้าวันนั้นว่างก็คงไปดู(หัวเราะ) ล้อเล่นค่ะ จริงๆ เบลล์ไว้ใจเขา การทำงานของเขาถ้าเบลล์ไปนั่งเฝ้า เขาคงทำงานไม่เป็นสุข”



เบลล์เบลล์


แบงค์ - เบลล์แบงค์ - เบลล์


แบงค์ แบงค์


แบงค์ แบงค์


ขอบคุณภาพประกอบ Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์