เชน โว รัก ต่าย ดีขึ้น จ่อบวช

หนุ่ม "เชน" โว รัก "ต่าย" ดีขึ้น แจงข่าวกิ๊กสาว ทำทะเลาะถี่ ยัน เลิกเจ้าชู้ เผย เร่งเคลียร์งานก่อนบวช

หวิดเลิกซะแล้ว สำหรับคู่รักต่างวัย "เชน ธนา ลิมปยารยะ" และ "ต่าย ชัชฎาภรณ์ ธนันทา" หลังทั้งคู่ควงกันไปออกรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ต่างฝ่ายก็ยอมคายความลับออกมาแบบหมดเปลือก จนทำให้ชีวิตรักดีขึ้น งานนี้ทั้งคู่ก็เปิดเผยว่า




"ตอนนี้ความสัมพันธ์ก็ดีขึ้น ก็ต้องขอบคุณรายการศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ เหมือนว่าเราได้ระบายหลายๆ อย่าง ถ้าไม่ได้ไปออกรายการก็คงไม่รู้ว่ามีอะไรที่เรายังไม่รู้อีก ความรักตอนนี้ก็ถือว่าลงตัว ต่าย ว่า เชน นิ่งขึ้น แต่ไม่รู้ว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร ต้องขึ้นอยู่กับเรา 2 คน ว่าจะเข้มแข็งแค่ไหน จริงๆ ต่าย ไม่ใช่คนขี้หึง คนที่ขี้หึงคือ เชน ต่ายเป็นคนไม่ค่อยพูด ต่าย รู้อยู่แล้วว่า เชน แฟนคลับเยอะ แต่ ต่าย ได้ยินเรื่องนี้จากพี่ๆ นักข่าวก่อน ก็เลยไม่อยากตัดสินเอง ก็จะพยายามถาม เชน ว่าเขาเป็นใคร แต่พอเราถาม เขาก็จะแบบไม่พอใจ"


ต่าย - เชนต่าย - เชน


ด้าน หนุ่มเชน ก็เปิดเผยว่า "เรื่องที่ผมสารภาพในรายการก็เป็นเรื่องที่ผ่านมานานแล้ว หลังๆ ก็มีเรื่องข่าวเข้ามาเกี่ยวด้วย ทำให้ ต่าย อ่อนแอ เล็กๆ น้อยๆ ก็ทะเลาะกัน ก็เลยทำให้อึดอัดมาก แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว จริงๆ สาเหตุที่เราทะเลาะกันบ่อยก็ไม่ใช่เพราะความเจ้าชู้ของผม เพราะผมเลิกเจ้าชู้มานานแล้ว

ครั้งล่าสุดที่ทะเลาะกันก็คือมีรูปคู่แฟนคลับที่เชียงใหม่ จริงๆ แล้วไม่มีอะไร แต่พอมีข่าวใส่หู ต่าย เรื่อยๆ ก็เลยทำให้ ต่าย อ่อนแอ ทำให้ชีวิตคู่แย่ลง ตอนนี้ผมก็ระมัดระวังตัวมากขึ้น แต่ก่อนจะกอดคอ แต่เดี๋ยวนี้ก็พยายามเก็บมือ หรือกอดอก ถ้าเลี่ยงได้เราก็เลี่ยง และตอนนี้ก็ถือว่าเราโตขึ้นด้วย อายุจะ 25 แล้ว และที่สำคัญตอนนี้ก็กำลังเร่งเคลียร์งานเพื่อจะบวชด้วย"

ต่าย - เชนต่าย - เชน


ต่าย - เชนต่าย - เชน


ต่าย - เชนต่าย - เชน


ต่าย - เชนต่าย - เชน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์