จ๋า ทำใจ งานพุ่งแต่รักหด


มีข่าวว่ารักรีเทิร์นกลับไปคบกับ แมทธิว ดีน ทำเอา จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี? หงุดหงิดงุ่นง่าน เพราะเรื่องของเรื่องดันเป็นการใช้ชื่อเธอไปช่วยโปรโมตอัลบั้มใหม่ของนักร้องสาวค่าย อาเฮีย ที่เพิ่งมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับอดีตแฟนหนุ่ม

เฮ้อ...เสียงถอนหายใจเฮือกใหญ่ของสาวจ๋าดังไปทั้งวงการที่ต้องเป็นเหยื่อช่วยโปรโมต พร้อมกับรีบออกมาปฏิเสธว่า แม้แต่หน้าก็ยังไม่ค่อยได้ป๊ะกัน จะมีโทรฯคุยกันบ้างนาน ๆ ครั้ง ตอนนี้ต่างคนต่างก็มีทางไปของตัวเอง ยืนยันว่า รักนี้ไม่มีรีเทิร์นแน่นอน



ก็อย่างว่าแหละ อะไรที่เกี่ยวกับสาวจ๋าเป็นต้องขายได้ ยิ่งเป็นข่าวเรื่องหนุ่ม ๆ ด้วยแล้วยิ่งมีแต่คนคอยจ้อง สาวจ๋านับเป็นสาวฮอตอีกคนในยุคนี้ มีข่าวกับหนุ่ม ๆ มาแล้วหลายต่อหลายคน

ไล่มาตั้งแต่ตี๋แร็พโย่โจอี้ บอย, ดีเจกฤษ- กฤษกร ภูมิรัตน์, ปราบดา หยุ่น, อนันดา เอเวอริ่งแฮม และ ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ผู้กำกับหนุ่มแฟนเก่า โอ๋ - ภัคจีรา

แต่รายชื่อเป็นหางว่าวทั้งหมดนี้ จ๋าส่ายหน้าลูกเดียวเพราะความสัมพันธ์กับกระทาชายทั้ง 5 นาย ล้วนเป็นเพื่อน เป็นพี่ ที่เคยร่วมงานกันทั้งนั้น


จ๋ายอมรับว่าชายหนุ่มที่เรียกว่าแฟนได้

มีอยู่แค่คนเดียวเท่านั้น คือแมทธิวที่คบกันอยู่พักใหญ่ ถัดมาก็มีความรู้สึกดี ๆ ให้กับ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ถึงจะมากกว่าเพื่อนแต่ก็ยังไม่ใช่แฟน จากนั้นก็หันมาดู ๆ กับ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ แต่แค่กะพริบตาก็รู้ว่าไม่ใช่

เธอมักจะถูกคนมองว่าเป็นนักรักมืออาชีพหรือไม่ก็ยัดเยียดความเป็นคาสโนวี่ให้ จากบุคลิกที่สดใสน่ารัก เปิดเผย ขาว หมวย และเซ็กซี่ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ชายหนุ่มใฝ่ฝัน แต่สาวจ๋าไม่ขอรับเพราะแต่ละคนที่เป็นข่าวล้วนแต่ของปลอมทั้งนั้น

ช่วงนี้จ๋าเข็ดขยาดกับหนุ่มในวงการที่มีแต่หลอกลวง เพราะเธอเป็นคนจริงใจจึงอยากจะคบกับผู้ชายที่จริงจัง เลยมีคนแอบเห็นว่าจ๋าหันไปควงกับหนุ่มนอกวงการ



ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาบ้างค่ะ มีคนรู้จักใหม่ เพิ่งเริ่มรู้จักกันเอง ยังบอกอะไรไม่ได้ แต่เป็นคนนอกวงการนะ เบื่อคนในวงการแล้ว เป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะ ตอนนี้ก็เป็นการทำความรู้จักกันมากกว่า

แต่ก็บอกเขานะว่ายังไม่เปิดรับเต็มที่ แต่ถ้าเขาอยากพิสูจน์ตัวเองก็ได้ ตอนนี้จ๋ามองความรักแบบ ช้าแต่ชัวร์ดีกว่า ดูนาน ๆ เพื่อที่จะดูว่าคนนี้เป็นยังไง ไม่แน่นะบางทีรู้จักกันไปแล้วเขาอาจไม่ชอบเราก็ได้



จากเรื่องรักวกมาเรื่องเรียนกันดีกว่า เพราะจ๋าเธอเป็นสาวสวยรักเรียน ตอนนี้เธอก็กำลังซ้อมการเป็นว่าที่ดอกเตอร์ เนื่องจากกำลังเรียนปริญญาเอกคณะรัฐประศาสนศาสตร์ รามคำแหง หลังจากก่อนหน้านี้คว้าปริญญาโทรัฐศาสตร์ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ จุฬาฯ มากอดได้สมใจ

เรื่องการงานของสาวจ๋าก็ใช่ย่อย หลังจากเพิ่งได้รางวัลนักแสดงนำฝ่ายหญิงยอดเยี่ยมจากหนัง แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า มาหมาด ๆ เลยทำให้ค่ายหนัง อยากจะได้ไปร่วมงานด้วย ตอนนี้เลยมีบทดี ๆ ยื่นมาให้ถึง 5 เรื่องซ้อน คงต้องรอดูกันว่าสาวจ๋าจะสนใจบทไหน




จะว่าไปแล้วชีวิตของจ๋าตอนนี้ก็ออกจะเหมือนกับที่หมอลักษณ์ฟันธงไว้ว่า ดวงงานพุ่งแรง แต่ดวงรักหดจู๋ ...ซะงั้น.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์