รับงานเยอะเพราะชอบเต๋าเมินคนมองปั๊มเงินเพื่อลูก


เต๋าเต๋า


"เต๋า" สมชาย เข็มกลัด ปลื้มกระแส "ตะวันเดือด" แรง โวภรรยา "ยุ้ย" อัฐมาศ ชมเล่นดี แจงรับงานเยอะ เพราะเป็นงานที่ชอบ ไม่เกี่ยวอยู่ในช่วงปั๊มเงินเพื่อลูก

ช่วงนี้เห็นมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งภาพยนตร์ และละคร สำหรับ "เต๋า" สมชาย ล่าสุดกับละครเรื่อง "ตะวันเดือด"  งานนี้เลยขออัพเดทกระแสตอบรับจากละคร พร้อมกับกระแสที่มีคนมองว่าเป็นเพราะมีลูก 2 คน เลยรับงานมากขึ้น ทั้งหนังและละคร เต๋าเผยถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟังดังนี้

"ละคร ตะวันเดือด เยี่ยมเลย ทุกคนให้การตอบรับดีมาก (ละครจะมีอีกไหม) ยังเลย เพราะตอนนี้มีหนัง 2 เรื่อง ละครนานๆ จะเล่นที  ก่อนหน้านี้เล่นเรื่องล่าสุด  ดั่งดวงตะวัน อย่างเรื่องนี้เป็นบู๊แอ็กชั่น มีขี่ม้า ถ้าคนรู้จักผม จะไม่เห็นผมเคยขี่ม้า เป็นสิบๆ ปีแล้ว ผมเคยขี่ม้าถ่ายมิวสิกวิดีโอแค่ครั้งเดียวเอง ละครเรื่องนี้เป็นผลงานที่ดี เพราะเป็นคาวบอย ยุ้ยเขาดูผมเล่น เขาก็ชอบ ชมจนผมเขิน ผมบอกว่าอย่าชมมาก เดี๋ยวกินข้าวไม่ลง" เต๋าเล่าอย่างอารมณ์ดี  
     




เต๋าเต๋า


ถามต่อ ว่าเหตุใดถึงทิ้งช่วงละครไปนาน นักแสดงชื่อดังกล่าว ว่าละครเป็นงานเฉพาะทาง แต่ไม่ยึดติดอะไรมาก อยู่ที่มุมมองของแต่ละคนในการรับงาน 

"ผมมีทัศนคติในเรื่องของการทำงาน อย่างผมชอบหนัง ปีนี้อาจจะมีเยอะหน่อย  เพราะตั้งแต่ต้นปี มี เท่งโหน่ง ศพเด็ก 2002  แล้วเดี๋ยวจะมีหนังของพี่พจน์(พจน์ อานนท์) มีของบาแรมยู อีกเรื่อง คือหนังบางทีถ่ายไป แล้วไม่ได้ออกเลย ต้องรอเวลา ผมก็ดูความเหมาะสมมากกว่า เราพยายามทำอะไรที่มันใช่ หลายๆ คนบอกว่ามีลูกต้องทำทุกอย่างในโลกนี้  มันไม่ใช่ คือเราทำในสิ่งที่เรารัก แล้วก็อยากทำ(ไม่ใช่อยู่ในช่วงปั๊มเงินเพื่อลูก) ไม่เกี่ยว งานคืองาน เราทำงานที่เรารัก ผมเชื่อว่าเงินใครๆ ก็อยากได้ แต่เงินต้องมาจากความสุขส่วนตัวด้วย" เต๋ากล่าวปิดท้าย



เต๋าเต๋า


เต๋าเต๋า


เต๋าเต๋า


เต๋าเต๋า


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์