เป้ฉุนข่าว!!แม่แพนเค้กตัวการ!พาไปซื้อรถตู้


"เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ ยันไม่ได้ไปซื้อรถตู้ย่านทองหล่อกับ "แม่หน่อย" นวลนง จามิกรณ์
 
เป็นตัดสินใจซื้อรถตู้ด้วยตัวเอง เปรยอย่าพยายามดึงคุณแม่เป็นคนชี้นำทุกอย่าง ปัดกิ๊ก ผจก. ส่วนตัว เลิกบุหรี่ด้วยตัวเอง "แพนเค้ก" เขมนิจ จาร์มิกรณ์ ไม่ได้ขอร้อง


หลังจากมีภาพออกมาจากนิตยสารฉบับหนึ่ง เป็นรูปของ "เป้" อารักษ์ ควง "แม่หน่อย" นวลนง คุณแม่ของสาว "แพนเค้ก" เขมนิจ ไปซื้อรถตู้ย่านทองหล่อออกมา ล่าสุดเจอตัวหนุ่มเป้เปิดในงาน "ซีพีเอ็น ฉลองโฉมใหม่เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว" เป้เผยดังนี้

"จะมีภาพอะไรล่ะ จะเอาภาพมาจากไหน พี่(นักข่าว)เอามาให้ผมดูหน่อย เพราะผมไม่ได้ไป (เป็นรถตู้) ผมไม่ได้ไปเลยนะ รถตู้ผมซื้อเอง และอีกอย่างตอนนี้ผมขับรถยนต์มาสด้าอยู่ตลอด แต่รถตู้ผมก็มีใช้บ้าง ยืนยันว่ารถตู้ผมตัดสินใจซื้อเอง มีโอกาสได้ขับบ้าง แต่หลักๆ แล้วผมจะขับรถมาสด้าที่ใช้อยู่ประจำ (ไม่ได้ไปซื้อกับแม่น้องแพน) ไม่เลยนะ เอาภาพมาให้ผมดูด่วน
 


เป้ อารักษ์


ถามว่าไปซื้อที่ทองหล่อไหม ก็ไม่จริงเลย (ไม่ได้เฉียดเลย) ไม่นะ คือเรามีการปรึกษากันกับคุณแม่น้องจริง แต่เราไม่ได้ไปซื้อด้วยกัน เหมือนทุกคนพยายามจะทำให้คุณแม่กลายเป็นคนชี้นำทุกอย่าง แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย ที่ผมพูดไปทั้งหมดช่วยเชื่อผมด้วย" เป้แจกแจง
    
ถามต่อถึงมีกระแสข่าวออกมาว่า ผจก.ของหนุ่มเป้ไม่พอใจที่นักน้องหนุ่มมาสนิทกับ "แพนเค้ก" ประเด็นนี้เป้เผย ไม่เป็นความจริง เพราะสนิทกับผู้จัดการมานาน และผู้จัดการส่วนตัวไม่มีปัญหากับแพนเค้กเลย
    
"ไม่ใช่เลย ไม่มีอะไรเลย (สนิทกับคนที่ดูแลขนาดไหน) จะบอกว่าผมคิดอะไรกับผู้จัดการว่างั้น ไม่เคยเลย เราเป็นพี่น้องกันมานาน ไม่มีอะไรเพราะเราดูแลในเรื่องหน้าที่การงานให้กันมานานมาก ไม่มีโอกาสจะกิ๊กกั๊กแบบที่คนอื่นคิดแน่นอน

แพนเค้ก เขมนิจ


ไม่มีเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะเราสนิทกันเป็นพี่น้องและอยู่ด้วยกันบ่อย เราทำตัวปกติ และผจก.ผมไม่ได้มีเรื่องอะไรกับน้องแพนเลย (แพนถามถึงไหม) ไม่มีเหตุการณ์อะไรเลิกขึ้นมาเลย ส่วนกระแสข่าวที่ว่า ผมเลิกบุหรี่เพราะน้องแพน ก็ไม่จริงเลย ตอนนี้ผมเลิกบุหรี่มาแล้ว 3-4 เดือน

สาเหตุที่ทำให้เลิก เพราะผมบาดเจ็บและปีนเขาไม่ได้ แถมออกกำลังกายไม่ได้เลย ผมรู้สึกว่าควรทำอะไรให้ชีวิตมีความสุข ร่างกายแข็งแรงจะดีกว่า ถามว่าน้องแพนว่าอย่างไรเขาไม่เคยพูดอะไรเลย แต่ถ้าเลิกแล้วเป็นตัวอย่างให้คนอื่นได้ก็เป็นเรื่องที่ดี วิธีเลิกอยู่ที่ใจมากกว่า ผมหักดิบไปเลย แต่ว่าถ้าเดินผ่านคนที่สูบบุหรี่แล้วได้กลิ่นเราก็ต้องรีบเดินหนี" เป้กล่าวปิดท้าย

แม่หน่อย นวลนงค์ จามิกรณ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์