แอนนี่ บรู๊คปัดหมิ่นฟิล์ม


ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


ศาลอาญารัชดาเรียกตัว น.ส.รุ่งนภา แก้วไทรหาญ หรือ แอนนี่ บรู๊ค มานัดประชุมเพื่อตรวจพยานหลักฐานในกรณีที่ นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์หรือ ฟิล์ม เป็นโจทก์ ยื่นฟ้องในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่น

31 ส.ค.54 ที่ห้องพิจารณาคดี 611 ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก วันที่ 31 ส.ค.54 เวลา 09.00 น.ศาลตรวจพยานหลักฐานและสอบคำให้การจำเลย คดีหมายเลขดำ อ.3670/2553 ที่นายรัฐภูมิ หรือฟิล์ม โตคงทรัพย์ อายุ 27 ปี ดารานักร้องชื่อดังค่ายอาร์เอสโปรโมชั่น เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง น.ส.รุ่งนภา แก้วไทรหาญ หรือแอนนี่ บรู๊ค อายุ 31 ปี นักแสดงในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326 และ 328 จากกรณีเมื่อวันที่ 17-28 ก.ย.53 แอนนี่ บรู๊ค พา ด.ช.ฑีฆายุ เสฐฏภูมิ บุตรชาย สัมภาษณ์ออกรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ และตีสิบ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 กล่าวหาว่า ฟิล์ม-รัฐภูมิ ไม่มีคุณธรรม ไม่มีความรับผิดชอบต่อจำเลย และบุตรชาย 

โดยวันนี้ น.ส.รุ่งนภา จำเลย เดินทางมาศาลพร้อมทนายความ ขณะที่ นายรัฐภูมิ โจทก์มอบหมายให้นายสุพรรณ เสือหาญ ทนายความเดินทางมาศาลแทน


 




แอนนี่ บรู๊ค - น้องฑีฆายุแอนนี่ บรู๊ค - น้องฑีฆายุ


เมื่อเริ่มการพิจารณาศาลได้อ่านอธิบายคำฟ้องให้จำเลยฟังจนเป็นที่เข้าใจแล้วสอบคำให้การ จำเลยยืนยันปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และขอแต่งตั้งทนายความขึ้นต่อสู้คดี ขณะที่ทนายความโจทก์แถลงต่อศาลขอนำสืบพยานรวม 7 ปาก ประกอบด้วยตัวโจทก์เองและมารดา นายพจน์ อานนท์ ผู้กำกับการแสดงชื่อดัง นายเมธี อมรวุฒิกุล ดาราเสื้อแดง และเจ้าหน้าผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอโดยขอใช้เวลาพิจารณา 3 นัด ฝ่ายทนายจำเลยขอนำสืบพยานสู้คดี 6 ปาก อาทิ นายวิทวัส สุนทรวิเนตร และนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรชื่อดังและน.พ.ชวลิต วิวิทยาสิน สูตินารีแพทย์

       
อย่างไรก็ตาม ศาลเห็นว่าคดีน่าจะมีทางที่คู่ความตกลงกันได้ จึงเสนอให้ทั้งสองฝ่ายได้มีโอกาสไกล่เกลี่ยกันก่อน ซึ่งโจทก์และจำเลยรับว่าจะพยายามไกล่เกลี่ยกัน โดยศาลนัดไกล่เกลี่ยประนอมข้อพิพาทในวันที่ 7 พ.ย.นี้

ต่อมา น.ส.รุ่งนภา จำเลยได้ยื่นคำร้องขอให้ศาลปล่อยตัวชั่วคราวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์ เนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี

โดยในคำร้องให้สัญญาว่าจะไม่หลบหนีหรือเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานและยินยอมปฏิบัติตามเงื่อนไขของศาลทุกประการ ซึ่งศาลอยู่ระหว่างพิจารณาคำร้อง




แอนนี่ บรู๊ค - น้องฑีฆายุแอนนี่ บรู๊ค - น้องฑีฆายุ


แอนนี่ บรู๊ค - น้องฑีฆายุแอนนี่ บรู๊ค - น้องฑีฆายุ


แอนนี่ บรู๊คแอนนี่ บรู๊ค


แอนนี่ บรู๊ค - น้องฑีฆายุแอนนี่ บรู๊ค - น้องฑีฆายุ


ฟิล์มฟิล์ม


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb ฟิล์ม 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์