ขนมจีน โล่ง หายป่วย ปัดดูใจ หนุ่มยุ่น


สาวน้อยเสียงดี จากค่ายกามิกาเซ่ ''ขนมจีน'' โล่ง หายป่วย ปัด หนุ่มญี่ปุ่นตามจีบ ส่งดอกไม้ให้ แจง แค่แฟนคลับ

เพิ่งมีข่าวป่วยเข้าโรงพยาบาลไม่นาน ล่าสุด มีข่าวหลุดออกมาว่า สาวน้อยเสียงดี จากค่ายกามิกาเซ่ "ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์" มีหนุ่มหล่อสัญชาติญี่ปุ่น มาคอยตามจีบ พร้อมมอบดอกไม้ช่อโตให้กลางห้างดังแห่งหนึ่ง งานนี้ พอเจอตัวสาวขนมจีน เลยรีบคว้าตัวออกมาไขปริศนา เจ้าตัวเลยปริปากได้ความว่า

"ตอนนี้ เรื่องสุขภาพหายดีแล้วค่ะ หลังจากนี้ไปก็จะพยายามดูแลตัวเองให้แข็งแรงอยู่ตลอดเวลา ฟิตร่างกายให้พร้อม เพราะถ้าร่างกายเราอ่อนแอปุ๊ป เชื้อโรคก็จะมาทำให้ร่างกายเราทรุดได้ง่าย ๆ ส่วนเรื่องของหนุ่มญี่ปุ่น ที่บอกว่า...มาจีบขนมจีน ไม่ใช่หรอกค่ะ เขาเป็นแฟนคลับที่มาจากญี่ปุ่นค่ะ คือ ขนมจีน เคยไปที่ญี่ปุ่น เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ไปญี่ปุ่นมาประมาณ 4 ครั้ง ก็เลยพอมีฐานแฟนคลับอยู่บ้าง เวลาขนมจีนไปญี่ปุ่น เขาก็จะคอยเทคแคร์เรา เขามาเมืองไทย ขนมจีนก็เทคแคร์เขาบ้าง ซึ่งคราวนี้เขามาเที่ยวเมืองไทย ในวันเกิดขนมจีนพอดี เขาก็เลยเอาช่อดอกไม้สีขาวมาให้เป็นของขวัญ"

สรุปไม่ใช่หนุ่มคนพิเศษ ???"ไม่ใช่ค่ะ แล้วก็ไม่มีด้วย

สเปกหนุ่มมีทางเป็นไปได้ไหมว่าจะเป็นหนุ่มญี่ปุ่น ??? สำหรับขนมจีน เป็นคนชาติไหนก็ได้ค่ะ อยู่ที่ว่าเราคุยกันรู้เรื่องหรือเปล่า โดยส่วนตัวแล้ว ขนมจีน เป็นคนที่ชอบผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษค่ะ ให้เกียรติขนมจีนและครอบครัวของเราด้วย

โดยส่วนตัวกังวลเรื่องของความรักมากน้อยแค่ไหน ??? ก็ไม่ได้กังวลอะไรมากนะค่ะ ขอให้เป็นเรื่องธรรมชาติดีกว่าค่ะ ไม่อยากมาซีเรียสอะไรมากกับเรื่องนี้ เพราะความรักตอนนี้ สำหรับขนมจีนคือ เรื่องของครอบครัวเป็นหลักค่ะ บางคนอาจจะเหงาบ้าง แต่ขนมจีน ไม่เหงาเลย เพราะมีคุณแม่และน้องสาว แค่นี้ก็พอใจแล้ว (อมยิ้ม)"




ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์